🏆 Dexlab Staking từ A tới Z

Dexlab
Dexlab-Vietnam
Published in
5 min readJan 7, 2022

Chúng tôi đã thông báo rằng việc Dexlab staking sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 1, chúng tôi rất vui khi được làm rõ tất cả các chi tiết của việc staking này trước khi bắt đầu. Từng bước, chúng tôi sẽ giải thích nó một cách đơn giản nhất.

Thứ nhất, vì chúng tôi luôn đặt tâm trí là một dự án hướng tới cộng đồng, chúng tôi đã chuẩn bị nhiều lợi ích khác nhau cho người dùng staking. Các chi tiết như sau:

  • APY trong lúc staking

-APY sẽ khác nhau hàng tháng. Phần thưởng sẽ được trả theo mức phí xảy ra trong Dexlab

-Phần thưởng staking được trả hàng tháng và thanh toán vào ngày 1 hàng tháng lúc 04:00 UTC. (Nếu bạn unstake trước khi nhận thưởng, khoản thưởng sẽ không được trả.)

-Việc staking được thực hiện theo mùa và lợi ích cho mỗi mùa cũng có thể khác nhau.

  • Phân bổ đảm bảo cho các sự kiện airdrop (100%)

-Lượng airdrop chênh lệch hoặc đồng đều theo số lượng staking.

  • Vé IDO khi tham gia Ranking Pool

-Nếu bạn có trong bảng xếp hạng theo số lượng staking, bạn sẽ nhận được một phần phân bổ đảm bảo IDO tùy thuộc vào thứ hạng của bạn. Nếu tuân theo hệ thống xếp hạng hiện có. Nếu như bạn không staking, bạn sẽ không được đưa vào bảng xếp hạng.

  • Tăng cơ hội chiến thắng trong nhóm Dexlab IDO Standard

-Nếu bạn không staking DXL nhưng tham gia vào một nhóm tiêu chuẩn, một vé sẽ được tặng. Tuy nhiên, nếu bạn staking DXL của mình, bạn sẽ nhận được 1 vé bằng 100 DXL. Do đó, tỷ lệ trúng thưởng tăng theo số lượng vé bạn có.

  • Đặc quyềm Pre-test

-Dexlab sẽ bốc thăm một vé số đặc quyền thử nghiệm trước cho các dịch vụ mới trong tương lai.

Đối với tất cả các lợi ích khi tham gia staking, chỉ số tiền đặt cược thực tế được công nhận, số tiền đang chờ xử lý và có sẵn sẽ không được tính !!

Chỉ tính số token đã staking.

Sau đó, chúng ta bắt đầu staking như thế nào? và nó hoạt động như thế nào?

Chúng tôi đã thực hiện một hướng dẫn cụ thể ở đây. Mời các bạn đọc kỹ và làm theo!

💬 [Create staking wallet — Deposit DXL — Stake DXL]

Dexlab staking sử dụng một khái niệm mới, được gọi là ‘pool token’. 1 Pool token là 100 DXL và việc staking dựa trên số lượng pool token. Như vậy, staking chỉ có sẵn theo đơn vị 100 DXL. Ví dụ: nếu bạn có 3,550 DXL, bạn chỉ có thể stake 3,500 DXL bằng 35 pool token.

Create staking wallet

Nhấp vào create phía trên cửa sổ.

Deposit DXL

Bạn có thể thấy nhóm staking của riêng bạn được tạo.

Đầu tiên, bạn cần gửi DXL từ ví của mình vào pool stake.

Nhấp vào deposit và quyết định số lượng DXL bạn muốn stake.

100 DXL được gửi vào pool stake được hiển thị trong “Available”.

Stake DXL

Nhấp vào ‘STAKE’ phía trên cửa sổ.

Trong nhóm thử nghiệm này, 1 pool token bằng 10 DXL.

Do đó, 100 DXL đại diện cho 10 pool token ở đây.

Nhập số lượng pool token mà bạn muốn stake và nhấp vào ‘STAKE DXL.’

Bạn có thể kiểm tra xem bạn đã stake 100 DXL (10 pool token) trong phần ‘ME’.

Nhận phần thưởng ở đâu? Làm thế nào để unstake DXL?

Rewards Claiming

Phần thưởng stake được trả hàng tháng và thanh toán vào ngày 1 hàng tháng lúc 04:00 UTC. (Nếu bạn hủy bỏ stake trước khi nhận thưởng, phần thưởng sẽ không được thanh toán).

Bạn có thể nhận phần thưởng của mình trong phần “REWARDS” phía trên trang. Nhấp vào ‘HARVEST’ để nhận phần thưởng.

Unstaking

Thời gian khóa là 7 ngày kể từ ngày bạn unstaked.

Bạn có thể unstake DXL của mình trên phần “STAKE”.

Nhập số lượng pool token mà bạn muốn unstake.

Sau thời gian khóa 7 ngày, ở góc dưới cùng bên phải của trang, bạn có thể thấy nút ‘CLAIM’ để nhận số lượng token unstake mình.

Sau khi nhấp vào nút ‘CLAIM’, dấu hiệu ‘Claim Complete’ sẽ xuất hiện.

Bạn có thể kiểm tra số lượng token có sẵn của mình tại “Available”.

Để gửi DXL chưa được ký quỹ của bạn vào ví SPL của riêng bạn, bạn cần rút nó từ ví đặt cọc.

Nhấp vào nút ‘WITHDRAW’ ở góc trên cùng bên phải của trang và rút tiền.

Luôn cập nhật các dự án #Solana mới nhất ra mắt thông qua Dexlab và đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ token mới nào bằng cách theo dõi chúng tôi trên Twitter hoặc tham gia nhóm Telegram của chúng tôi!

--

--

Dexlab
Dexlab-Vietnam

Dexlab makes launching on Solana easy with a token minting lab, a launchpad and a dedicated DEX for all listings.