MintingLab Tutorial RENEWAL 💎

Dexlab
Dexlab-Vietnam
Published in
2 min readMar 15, 2022

Xin chào cộng đồng Dexlab! 😊

Bạn đã trải nghiệm MintingLab trên Dexlab trước đây chưa?

‘MintingLab’

là một GUI mà bạn có thể phát hành, list và quản lý token hệ SPL của riêng mình mà không cần quá trình viết code khó khăn. Hiện có hơn 90 nghìn người dùng MintingLab và hơn 2.100 mã thông báo đã được phát hành bằng MintingLab. Vì đây là một khái niệm độc đáo và nguyên bản trong cộng đồng tiền điện tử, nên hầu hết mọi người không biết MintingLab là gì, cách sử dụng nó, tại sao đây là một xu hướng mới nổi, v.v.

Bạn đã bao giờ thử tạo token của riêng mình chưa? Bạn có thể chọn tên, token, biểu tượng của token và cả tổng nguồn cung cấp token! Ngoài ra, nếu bạn quảng cáo dự án của mình qua Twitter và Telegram, bạn không chỉ có thể tiến hành bán IDO token của mình mà còn có thể chuyển nó sang thị trường chính của Dexlab! Được niêm yết trên thị trường chính của Dexlab có thể cho thấy dự án của bạn là một dự án được đảm bảo và được thực hiện tốt cho các nhà giao dịch.

Vì vậy, đây là hướng dẫn đầy đủ về dịch vụ MintingLab của chúng tôi giải thích cách tạo tài khoản MintingLab và list token hệ SPL của riêng bạn trên thị trường Dexlab EXTRA ✌🏻.

Kiểm tra liên kết đến Gitbook của Dexlab bên dưới. Nó sẽ giúp bạn tạo token của mình từng bước. 🚀🚀

https://bit.ly/37uzaMY

Luôn cập nhật các dự án #Solana mới nhất ra mắt thông qua Dexlab và đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ mã thông báo mới nào bằng cách theo dõi chúng tôi trên Twitter hoặc tham gia nhóm Telegram của chúng tôi!

--

--

Dexlab
Dexlab-Vietnam

Dexlab makes launching on Solana easy with a token minting lab, a launchpad and a dedicated DEX for all listings.