Lam phieu ly lich tu phap cho ho so dinh cu my

Doan Kha
Dich vu lam visa
Published in
2 min readSep 6, 2019

Phiếu lý lịch tư pháp số 2 là hồ sơ quan trọng trong bộ hồ sơ xin visa định cư Mỹ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm phiếu lý lịch tư pháp cho hồ sơ xin visa định cư Mỹ. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Zalo 0966.089.350

Làm phiếu lý lịch tư pháp cho hồ sơ xin visa hồ sơ định cư Mỹ

Phỏng vấn visa định cư Mỹ tại Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM rất quan trọng để có được một visa định cư Mỹ. Nếu bạn không an tâm, cần thêm sự tư vấn, chuẩn bị các thủ tục xin visa định cư Mỹ có thể liên hệ dịch vụ làm visa định cư Mỹ của chúng tôi theo Zalo, Viber: 0903.709.178

Nhân viên tư vấn của chúng tôi là người có kinh nghiệm lâu năm, có thẻ xanh của Mỹ. Nhân viên đã thực hiện các thủ tục xin visa định cư thành công cho bản thân, gia đình và rất nhiều khách hàng. Chúng tôi tư vấn hồ sơ dễ dàng, thực tế, hiểu rõ những hồ sơ thủ tục mà Lãnh sự Quán Mỹ hoặc Cục Di Trú Mỹ yêu cầu.

Phiếu Lý Lịch Tư Pháp số 2 xác thực từ lúc sinh ra cho đến hiện tại bạn có án tích hay không. Lãnh sự quán Mỹ luôn yêu cầu nó có trong bộ hồ sơ xin visa định cư Mỹ. Phiếu Lý Lịch Tư Pháp số 2 phải đích thân đương đơn nộp hồ sơ tại Sở Tư Pháp hoặc Trung Trâm Lý Lịch Tư Pháp Quốc Gia và không thể ủy quyền cho người khác nộp hộ.

Nếu bạn bận rộn, cần làm gấp Phiếu Lý Lịch Tư Pháp số 2 có thể liên hệ thông tin sau. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm phiếu lý lịch tư pháp nhanh, gấp và vắng mặt.

Thông tin liên hệ:

Mrs. An Nguyễn — Viber, Zalo 0966.089.350 — Email: nguyenhanhminhan87@gmail.com

Mrs. Hạnh — Viber, Zalo: 0903.709.178 — Email: hanhnewyouth@gmail.com

Hoặc liên hệ văn phòng chúng tôi theo địa chỉ Google Maps: https://g.page/dichvulamvisataitphcm?share

https://dich-vu-lam-visa-tai-tphcm.business.site/

--

--

Doan Kha
Dich vu lam visa
0 Followers
Editor for

Cung cấp dịch vụ làm visa tại TPHCM, bán vé máy bay giá rẻ, tour du lịch trong nước và quốc tế