ตำแหน่ง Dev ในโดนัทส์สายไหนที่ใช่สำหรับคุณ มาดูกัน!

Apisara C.
Donuts Bangkok Family
Sep 7, 2022

หากคุณเป็นสาย IT ที่อยากจะสมัครงานที่บริษัทไหนสักที่ โดนัทส์เชื่อว่าหลายๆคนคงต้องเคยเกิดการตั้งคำถามนี้ขึ้นในใจว่า ถ้าเราตัดสินใจทำงานกับบริษัทนั้นไปแล้ว ตัวเราเองจะมีโอกาสได้พัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้นจากเดิมไหมนะ แล้วจะมีโอกาสในการเติบโตไปพร้อมๆกับบริษัทได้มากน้อยแค่ไหน หรือบางคนที่อยากลองปรับเปลี่ยนตำแหน่งในการทำงานเพราะอยากลองทำอะไรใหม่ๆที่ยังไม่เคยได้ทำมาก่อน แต่พอได้ลองแล้วกลับทำได้ดีเลยทีเดียว

สำหรับบทความนี้โดนัทส์เลยอยากที่จะมาแชร์ถึงความน่าสนใจเกี่ยวกับตำแหน่ง Engineers อย่างทีม Dev (Developer) ว่าที่ Donuts Bangkok เรามีตำแหน่งอะไรบ้าง แล้วคุณจะได้อะไรจากการร่วมงานกับเรา อีกทั้งเราอยากนำเสนอการทำงานสไตล์โดนัทส์หากคุณคิดว่าเรามีสไตล์เดียวกันที่ชอบในเทคโนโลยีไอทีเซอร์วิสต่างๆ ชอบการที่ได้คิดค้นลงมือทำอะไรใหม่ๆด้วยตัวเองอยู่เสมอแต่ก็ไม่ลืมที่จะหาเวลาเพื่อทำในสิ่งที่ชอบเช่นกัน เราอยากให้คุณลองเปิดโอกาสให้กับตัวเองดูก่อน ด้วยการมาเรียนรู้ไปพร้อมๆกันกับโดนัทส์ ถึงแม้ว่าโอกาสที่เพิ่งเริ่มต้นนั้นอาจจะไม่ได้ใหญ่มากนัก แต่นั่นก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นดีๆที่จะนำพาตัวคุณให้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้อย่างสำเร็จ

ซึ่งในทุกๆตำแหน่งของทีม Dev โดนัทส์แน่นอนเลยว่าคุณจะได้คิดค้นพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆให้กับในเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของเราด้วยตัวคุณเองอย่างแท้จริง สามารถลองทำได้ทุกสิ่ง เต็มที่ไปกับทุก Match โดยไม่มีขีดจำกัดร่วมกันกับทีม

รวมถึงได้เช็ค Feedback ตามที่ได้รับรายงานจากผู้ใช้งานหรือปัญหาอื่นๆที่คุณพบเจอในระหว่างการพัฒนา เพื่อแก้ไขปัญหาของ Server กับ Database แล้วนำมาวิเคราะห์ผลลัพธ์ร่วมกัน เพื่อทำให้ตัวเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของโดนัทส์ดียิ่งขึ้นไป ดั่งความมุ่งหวังตั้งใจที่อยากให้ผู้ใช้งานนั้นรู้สึกแฮปปี้กับเซอร์วิสของเรา

ในส่วนของสวัสดิการบริษัทโดนัทส์ค่อนข้างเปิดกว้างในเรื่องของเวลาทำงานเพราะเรามีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 เวลา (7.00–16.00 / 8.00–17.00 / 9.00–18.00 / 10.00–19.00 / 11.00–20.00) และทำงานแค่ ‘วันจันทร์ — วันศุกร์’ (หยุดวันเสาร์ — วันอาทิตย์) มีเวลาพักให้ 1 ชั่วโมง แถมสวัสดิการของเราก็ยังครอบคลุมในหลายๆเรื่องเพราะเราได้เขียนระบุไว้แบบไม่มีกั๊ก และถ้าคุณมีคำถามอื่นๆก็สามารถทักมาสอบถามเพิ่มเติมกับทางเพจ Donuts Bangkok ได้เสมอเช่นกัน

หากคุณอ่านมาจนถึงตอนนี้ และอยากสร้างเซอร์วิสเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งรอบตัวให้ดีขึ้นเหมือนกันกับโดนัทส์ ขณะนี้เรากำลังเปิดรับทีม Dev เพิ่มทั้ง Full-time, Part-time และ Internship โดยมีตำแหน่งดังนี้

Front-end Developer

Back-end Developer

Full-Stack Developer

iOS Developer

Android Developer

ถ้าสนใจเกี่ยวกับตำแหน่งก็ลองอ่านรายละเอียดตามนี้กันดูได้ก่อนเลย

หากคุณมีสมบัติตรงตามนี้แล้วล่ะก็อย่ารอช้าที่จะสมัครเข้ามาเพื่อร่วมงานกับเรา หรือจะส่งอีเมลเข้ามาได้ที่ hr-fb@donuts-bkk.com ก็ได้เหมือนกัน

--

--