หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสนใจในบริษัทโดนัทส์ มารู้จักกันให้มากขึ้นกันเถอะ!

Onsiri Iamwat
Donuts Bangkok Family
2 min readMar 27, 2019

หลาย ๆ คนที่ได้ยินแค่ชื่อบริษัท อาจจะงงว่าบริษัทนี้มาจากไหน? ทำอะไรกันนะ?
และมีโปรดักส์อะไรอยู่ในมือกันบ้าง?

Donuts Co.,Ltd

บริษัทโดนัทส์ (Donuts Co.,Ltd) ก่อตั้งมาตั้งแต่กุมภาพันธ์ปี 2007 เป็นบริษัทไอทีที่พัฒนาทั้ง Games , Web Service และ Application โดนัทส์ตั้งอยู่ที่ใจกลางชิบูยา โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่โตเกียวแล้ว บริษัทโดนัทส์ยังมีสาขาที่เกียวโต และยังมีสาขาอื่น ๆ ในต่างประเทศอย่างไทยและเกาหลีอีกด้วย…

บริษัทโดนัทส์ (Donuts Co.,Ltd) ถือเป็นบริษัทแม่ของเรานั่นเอง!!

【Change the Game.】

Change the Game คือสโลแกนของบริษัทเรา ซึ่งสโลแกนนี้ หมายถึงการสร้าง เซอร์วิสที่จะสามารถเปลี่ยนกระแสที่มีอยู่ในขณะนั้นได้ เหมือนเช่นผู้เล่นที่ลงสนามมาในระหว่างเกมการแข่งขัน แล้วเปลี่ยนกระแสของการแข่งขันภายในชั่วอึดใจ และท้ายที่สุดแล้วได้นำมาซึ่งชัยชนะของทีมนั่นเอง

พวกเรามีความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์เซอร์วิสใหม่ ๆ ตลอดเวลา เพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งรอบตัวให้ดีขึ้น ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายมากขึ้น และทำให้ทุกคนมีความสุขที่ได้ใช้เซอร์วิสของเรา ดังสโลแกนของบริษัท “Change The Game”

สโลแกนของบริษัทโดนัทส์ที่พวกเราใช้กันทุกสาขา

สำหรับประเทศไทย บริษัทโดนัทส์ แบงค็อก (Donuts Bangkok Co.,Ltd) ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อธันวาคม ปี 2012 ถือเป็นสาขาต่างประเทศสาขาแรก

หลังจากที่เข้ามาก่อตั้งบริษัทที่ประเทศไทย พวกเราได้เริ่มจากการพัฒนา Games และ Web Service ต่าง ๆ จนมาถึงปัจจุบัน บริษัทโดนัทส์ของเราได้มีโปรดักส์ชั้นนำของประเทศไทยอย่างหลากหลาย โดยเน้นกับการพัฒนา Web Service และต่อยอดไปถึงการพัฒนา Application

โปรดักส์ของบริษัทโดนัทส์ แบงค็อก มีอะไรบ้างนะ ?

http://www.jobcan.in.th/

“JOBCAN” HR Solution System On Cloud จากประเทศญี่ปุ่น

  • Jobcan Attendance Management — ระบบจัดการเวลาเข้าออกงานออนไลน์
  • Jobcan Workflow — ระบบจัดการเอกสารภายในองค์กร
  • Jobcan Payroll — ระบบคำนวนเงินเดือน

ระบบ JOBCAN สามารถลดปัญหา ลดความยุ่งยาก และลดเวลาในการทำงาน

https://www.vibie.live/

“Vibie” แอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมมิ่ง ก่อตั้งขึ้นเมื่อปลายปี 2017

แหล่งรวมเหล่า ‘ แคสเตอร์ ’ ชื่อดังหลากหลายสไตล์ ที่พร้อม Say Hi! มอบความสุขกระตุกต่อมความสนุกให้คุณแบบเรียลไทม์ เกาะชิดติดตามทุกเทรนด์ฮิตกระแสฮอต หรือ Topics ร้อน ๆ ที่คุณชื่นชอบ!! ได้แบบ Exclusive และยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในแอปพลิเคชัน

“Vibie Gen” แหล่งรวมคอนเทนต์ ของ Live Streamer Gen ใหม่ (The New Generation of VIBIE Live Streamers.) แหล่งผลิต Content บันเทิง หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เพลง ซีรีส์ หนังสั้น และภาพยนตร์ รวมถึงโปรเจกต์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้นอีกมากมาย ด้วยความตั้งใจท่ีจะช่วยผลักดัน เปิดโอกาส และเพิ่มพื้นที่ ในการพัฒนาศักยภาพของเหล่า VJ จากแอปพลิเคชัน Vibie Live

ถ้าคิดว่าโปรดักส์ต่าง ๆ ที่โดนัทส์กำลังทำ ตรงกับสิ่งที่อยากทำ จะรออะไรอยู่ล่ะ !! พวกเรารอเจอกับทุกคนอยู่ ไม่ว่าจะสนใจฝึกงานหรือสมัครงานกับ บริษัทโดนัทส์ แบงค็อก สามารถเข้าไปเช็คตำแหน่งที่น่าสนใจ และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://donuts-bkk.com/jobs/ จะสมัครตรงผ่านหน้าเว็บหรือสมัครผ่านอีเมล์ hr@donuts-bkk.com ก็ได้ทั้งสองช่องทางเลย…

--

--