พร้อมทะยานสู่ความสำเร็จในการเป็นแอป Live Streaming อันดับ 1 ของเมืองไทย โดนัทส์ขอพาคุณมารู้จักกับแอป Vibie ให้มากขึ้นกว่าเดิม

Apisara C.
Donuts Bangkok Family
Sep 2, 2022

ปัจจุบันมีการแข่งขันของแอปพลิเคชันที่ออกมาอย่างมากมาย ในยุคที่ Social Media เข้ามามีอิทธิพลกับตัวเราและดูเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งก็คงไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่าแอปพลิเคชั่นต่างๆนั้นไม่ได้มีความจำเป็นในการดำเนินชีวิตของผู้คน เพราะผู้คนล้วนใช้แอปพลิเคชันเพื่อช่วยให้เข้าถึงสิ่งที่ต้องการเพื่อเน้นความสะดวกสบายในทุกๆด้าน ตั้งแต่การตื่นนอนไปจนถึงการเข้านอน เรียกได้ว่าแทบจะใช้งานตลอด 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าแอปพลิเคชันต่างๆดูมีอิทธิพลสำหรับผู้คนในยุคไอทีอย่างเราจริงๆ

ซึ่งบริษัทโดนัทส์ของเราก็ได้คิดค้นแอปพลิเคชัน Vibie ที่จะเข้ามาช่วยสร้างความบันเทิงและสีสันให้กับประเทศ โดยมีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ลูกเล่นโดดเด่น และดีไซน์ที่เตะตา เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานไม่แพ้ Social Media อื่นๆที่ผู้คนนิยมใช้และรู้จักกันเป็นอย่างดี เช่น Facebook, Apple หรือ Microsoft ที่มีจุดเริ่มต้นจากห้องเล็กๆ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในญี่ปุ่นอย่างงดงาม Donuts Bangkok เองก็เช่นกัน เรามุ่งหวังตั้งใจที่จะสร้างเซอร์วิสเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งรอบตัวให้ดีขึ้น ได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย และทำให้ผู้คนมีความสุขที่ได้ใช้เซอร์วิสของเรา เหมือนดั่งสโลแกนของบริษัท “Change The Game” และ “Product First” เพราะโดนัทส์เชื่อว่าการสร้างเซอร์วิสที่มีอิมแพคต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการพัฒนาของมนุษย์

ถ้าก็พร้อมแล้วก็มารู้จักกับแอป Vibie กันเลย ><

Vibie คืออะไร?

เราคือคอมมูนิตี้แพลตฟอร์มสำหรับการไลฟ์อย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้ User และ VB (Vibie) ได้พูดคุยและติดต่อสื่อสารกันอย่างใกล้ชิด

มีใครมาไลฟ์ในแอป Vibie บ้าง?

เรามี Partner Family ต่างๆมากมาย ทำให้เรามี Content ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ User ในหลายๆกลุ่มที่ได้เข้ามาใช้งานแอปของเรา

Vibie มีไลฟ์เกี่ยวกับอะไรบ้าง?

เรามีไลฟ์หลากหลายรูปแบบให้คุณเลือกดูได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะคุยแก้เหงา ร้องเพลง เอนเตอร์เทน เล่าเรื่องผี ไปจนถึงดูดวง ก็มีครบจบในทุกหมวดหมู่ และที่สำคัญแอปของเราได้มีการคัดกรองคุณภาพอยู่เสมอ หรือจะชวนเพื่อนมาไลฟ์ด้วยกันก็ได้อีก ได้ทั้งรายได้ แถมยังมีกิจกรรมมากมายที่รออัปเดตความสนุกแบบไม่มีเบื่อ

Vibie ไลฟ์แล้วได้อะไรตอบแทน?

รายได้ของเรามาจากการ Support ของคนที่ชื่นชอบในตัว VB ผ่านตัวสติ๊กเกอร์น่ารักๆ

ผู้ชมจะได้อะไรจากการดูไลฟ์?

Vibie มีความหลากหลายให้คุณได้เลือกรับชมคอนเทนต์ นอกจากจะทำให้คุณได้รับความสนุกสนานและผ่อนคลายแล้ว คุณยังได้ใกล้ชิดกับ VB ที่ชื่นชอบในดวงใจได้โดยตรงอีกด้วยนะ

GOOD SOCIAL GOOD LIVE ON VIBIE

สิ่งที่ทำให้ตัวแอป Vibie ของเราแตกต่างจากแอปอื่นๆและเป็นมากกว่าแอปไลฟ์สตรีม คือ การคัดกรองคุณภาพในทุกๆการไลฟ์ เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินและมั่นใจได้เลยว่า Vibie ไลฟ์สด ไม่โป๊ คอนเทนต์ปลอดภัยไร้เรื่อง 18+ อย่างแน่นอน

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Vibie พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่ https://vibie.live

หากคุณได้รู้จักเกี่ยวกับแอปของเรามากขึ้นแล้วเกิดไอเดียใหม่ๆที่อยากรังสรรค์ให้แอปของเราเป็นแอปไลฟ์สตรีมมิ่งอันดับ 1 ของประเทศไทยให้มากขึ้นกว่าเดิม อย่ารอช้าที่จะก้าวเข้ามาเป็นทีมผู้พัฒนาแอปร่วมกันกับเรา! เรายังเปิดรับอีกหลายตำแหน่งสำหรับทีม Dev พร้อมสวัสดิการดีๆอีกมากมายที่เข้าใจคนรุ่นใหม่

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.donuts-bkk.com/jobs

หรือสมัครเข้ามาผ่านทางอีเมล hr-fb@donuts-bkk.com

--

--