Epic Cash ViteX Exchange AMA — Vietnamese Translation

Frodo Freeman
Epic Cash
Published in
18 min readMay 21, 2020

EPIC CASH là gì?

Epic Cash là điểm cuối cùng trong hành trình hướng tới tiền mặt internet P2P thực sự, nền tảng của một hệ thống tài chính tư nhân. Epic coin đặt mục tiêu trở thành hình thức bảo vệ quyền riêng tư hiệu quả hàng đầu thế giới. Để thực hiện mục tiêu đó, EPIC đáp ứng ba chức năng chính của tiền lưu thông:

1. Giá trị của Lưu trữ — có thể được lưu, truy xuất và trao đổi và có giá trị dự đoán khi được truy xuất (retrieve);

2. Phương tiện Trao đổi — là phương tiện được được chấp nhận là đại diện cho tiêu chuẩn giá trị và có thể trao đổi với hàng hóa hoặc dịch vụ;

3. Đơn vị Tài khoản — là đơn vị mà giá trị của một vật được hạch toán và so sánh.

Trang web: http://epic.tech
Whitepapers: http://epic.tech/whitepaper

Cộng đồng Epic Cash: https://t.me/EpicCash Công cụ

Cộng đồng Khai thác: https://t.me/EpicMiners

Gitlab: gitlab.com/epiccash

Twitter: https://twitter.com/EpicCashTech

Phương tiện truyền thông xã hội: http://epic.tech/social-media

Các sàn giao dịch: https://epic.tech/service-list

Vite: https://vitex.net/
Referral Code: 1501940535

Oleg: Xin chào cộng đồng! AMA với EPIC của chúng tôi xin phép được bắt đầu. Chúng tôi rất vui khi có bạn ở đây tại AMA với cộng đồng Vite. Tôi xin phép bắt đầu AMA! Câu hỏi đầu tiên dành cho bạn. Bạn có thể tự giới thiệu bản thân mình tới cộng đồng được không?

Max Freeman | Epic Cash | Mimblewimble: Tôi là Max Freeman, viết tắt của cụm từ “Tự do Tối đa cho Nhân loại”- “Maximum Freedom for Mankind. Chúng tôi tin rằng hệ thống tiền định danh hiện tại đang mang lại tác động tiêu cực cho con người, thông qua các mô hình quản lý tài sản hiện có và lạm phát ngày một gia tăng. Bằng cách sử dụng một hệ thống tiền trung thực như Epic, chúng ta có thể cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng tỷ người trên toàn thế giới.

Yoga Dude: Xin chào, tôi là Yoga Dude 🙂 Tôi chịu trách nhiệm Marketing và PR, tham gia thị trường tiền mã hóa từ năm 2011 với tư cách là người khai thác Bitcoin, và vào năm 2014 kahi thác Monero, và năm 2015 khai thác Ethereum, và cũng tham gia đào DOGE. Tìm hiểu thêm về Epic Cash trong khi tìm hiểu về thuật toán Mimblewimble, tôi đã quyết định gia nhập đội ngũ vào năm ngoái, 2019.

JLong: Tôi là John, chịu trách nhiệm Quản lý và Kỹ thuật chung.

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Tôi đã tham gia đầu tư vào các loại tiền mã hóa giai đoạn đầu trong 3 năm qua, sau khi xây dựng một doanh nghiệp thương mại toàn cầu trong 20 năm qua.

Oleg: Rất vui được gặp bạn🙂

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Epic là một dự án cộng đồng phi tập trung như Bitcoin hoặc Monero, không có cơ quan trung ương hoặc công ty nào tham gia. Chúng tôi không có ICO và không có kêu gọi vốn, chúng tôi ra mắt cộng đồng công bằng với tổng cung là 0, vào tháng 9 năm ngoái.

Oleg: Tôi xin phép hỏi câu hỏi đầu tiên cho các bạn.

1. Epic Cash là gì?

Yoga Dude: Epic Cash được thiết kế để đáp ứng tầm nhìn ban đầu của Satoshi về tiền mã hóa P2P, điều chỉnh từ những điều chúng ta học được từ Bitcoin, một phương tiện trao đổi nhanh, miễn phí, mở cho tất cả mọi người; trong khi đó vẫn riêng tư và linh hoạt. Chúng tôi đã ra mắt vào tháng 9 năm 2019 dưới dạng một loại tiền mã hóa có thể khai thác Proof of Work, không có ICO hoặc kêu gọi vốn.

Oleg: Phải nói là không khác Bitcoin là bao!

Yoda Dude: Ngoại trừ việc rất riêng tư và linh hoạt!

Oleg: Tuyệt vời! Chúng ta cùng chuyển sang câu hỏi tiếp theo.

2. Điều gì làm cho Epic Cash tốt hơn Monero hoặc các đồng tiền riêng tư khác?

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Trước hết, chúng tôi rất tôn trọng Monero và các đồng coin riêng tư khác, chúng tôi đã học được rất nhiều từ những gì họ đã làm đúng và những gì họ đã làm sai, Blockchain của chúng tôi nhẹ hơn nhiều so với Monero hoặc Bitcoin, công cụ giao dịch của chúng tôi nhanh hơn Monero hoặc ZCash. Chúng tôi sử dụng cách tiếp cận ba khai thác để cho phép nhiều người dùng có được Epic Cash hơn. Chúng tôi là một đồng tiền mới, được định giá thấp, và chúng tôi phù hợp không chỉ cho việc sử dụng trong tương lai mà còn cho đầu tư tại thời điểm hiện tại.

Blockchain của chúng tôi nhỏ hơn 90% so với Monero hoặc Bitcoin. Đồng coin như Zcash có quyền riêng tư tùy chọn. Epic làm cho tất cả các giao dịch đều riêng tư và thông tin về giao dịch không thể được theo dõi, kiểm tra bằng địa chỉ ví.

Oleg: Trẻ và năng động! Có thể nói, bảo mật và quyền riêng tư rất quan trọng, tuy nhiên Tại sao các bạn lại sao chép cùng một nền kinh tế cung ứng như Bitcoin?

Yoga Dude: Thật khó để cạnh tranh với sự thành công của Bitcoin ngày nay, một phần của sự tinh tế và hấp dẫn của Bitcoin là tỷ lệ phát hành có hạn, chỉ có 21 triệu Bitcoin. Giống như đường cung Bitcoin, Epic Cash khuyến khích những nhà đầu tư sớm với dự án, dự án vẫn sẽ tiếp tục duy trì dòng tiền bổ sung mà vẫn giữ được giá trị tổng thể thông qua các đợt halving coin.

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Vào năm 2028, việc cung cấp Epic sẽ khớp với Bitcoin và cả 2 vẫn đồng bộ cho đến khi đồng tiền EPIC cuối cùng được khai thác vào năm 2140. Chúng tôi có 4 lần halving coin tính từ thời điểm hiện tại, điều này được chứng minh theo Bitcoin, để thúc đẩy giá trị theo chu kỳ thị trường. Epic là cơ hội cho những người biết tới Bitcoin muộn, mà vẫn không bỏ lỡ cơ hội đầu tư.

Oleg: Rất thú vị!

4. Tại sao chọn Epic Cash đáng đầu tư hơn Grin và Beam?

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Trước hết, chúng tôi rất tôn trọng tất cả các loại coin của Mimblewimble và các đội ngũ tài năng của họ, tất cả họ đã dạy chúng tôi rất nhiều và chúng tôi rất biết ơn vì điều đó. Tuy nhiên lựa chọn rõ ràng không cần tranh cãi. Chúng tôi cung cấp cùng một công nghệ cốt lõi, nhưng với đường cong phát hành có trách nhiệm hơn nhiều — Grin là một tổng cung phát hành và lạm phát vô tận (1GRIN được đào mỗi 1 phút và tiếp tục mãi mãi), và Beam thậm chí còn vượt trội hơn cả lịch trình phát hành coin mạnh mẽ hơn cả GRIN trong vài năm tới Chúng tôi tôn trọng Grin và Beam, chúng tôi đã học được từ họ và tin rằng EPIC là bước tiến hóa tiếp theo. Ngoài ra, như đã đề cập trước đó, chúng tôi cung cấp nhiều cách hơn để khai thác Epic Cash, bằng cả với GPU, CPU và ASIC, điều này mang đến cho chúng tôi nhiều người dùng và người khai thác tiềm năng hơn, so với Grin và Beam, hai loại coin chỉ có thể khai thác với GPU.

Oleg: Tôi hy vọng những người khai thác đọc nó một cách cẩn thận. Câu hỏi tiếp theo

5. Tại sao Epic Cash thiết lập thuế quỹ phát triển và quỹ này sẽ được sử dụng để làm gì?

Yoga Dude: Thuế quỹ Dev ở mức hợp lý là 7,77%, giảm 1,11% mỗi năm cho đến khi nó về không. Khi Epic Cash tăng giá trị, các quỹ này sẽ được điều chỉnh phù hợp hơn trong các phát triển quan hệ đối tác kỹ thuật, marketing và fintech khác.

Oleg: Rất thông minh!

6. Ưu điểm của 3 thuật toán khai thác là gì?

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Bằng cách có nhiều thuật toán khai thác, chúng tôi có thể thu hút các công cụ khai thác CPU, GPU và ASIC cùng một lúc. Hiện tại tất cả các loại tiền tệ khác của Mimblewimble đều có thể khai thác với GPU, mà lại bỏ qua một phân khúc lớn các công cụ khai thác CPU. Monero đã thực hiện một cập nhật sang thuật toán khai thác CPU RandomX. Epic Cash ngay từ đầu đã bao hàm tất cả các cộng đồng khai thác. Nhiều thợ đào đang sử dụng thành công phần cứng cũ như bộ xử lý Xeon để giúp bảo mật mạng. Chúng tôi sử dụng RandomX cho CPU, ProgPow cho GPU và Cuckoo cho ASIC.

Về lâu dài, kiến ​​trúc linh hoạt của chúng tôi có nghĩa là chúng tôi có thể có nhiều thuật toán hơn, không chỉ 3 như hiện tại. Lộ trình của chúng tôi bao gồm phân bổ cho SHA3 Keccak, điều này sẽ giúp phi tập trung mạng hơn nữa và khiến cho mạng lưới phát triển không ngừng.

Yoga Dude: Chúng tôi yêu thích các thợ đào và Epic Cash có thể được khai thác với máy tính xách tay và thậm chí bằng máy chơi game 🙂

Oleg: Một lựa chọn đa dạng về phương pháp khai thác là một cách tuyệt vời để tạo ra một mạng lưới ổn định, phi tập trung và lớn mạnh. Bạn có thể chia sẻ thêm về những nhà người phát triển Epic Cash?

Yoga Dude: Chúng tôi may mắn có một đội ngũ các nhà phát triển lành nghề rất tài năng với nền tảng đa dạng, nhiều người trong số họ là tình nguyện viên tin vào những gì Epic Cash đại diện và đóng góp với sự đổi mới về sản phẩm và khả năng sử dụng. Đội ngũ của chúng tôi tập trung chính là làm cho Epic Cash trở thành sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, thân thiện với người dùng nhất và có thể sử dụng rộng rãi trên thị trường, mà không làm cho nó trở thành một tín đồ công nghệ không cần thiết, với sự hấp dẫn của người dùng chính thống nhất có thể. Đây là một thách thức nghiêm trọng nhưng chúng tôi chấp nhận nó.

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Cũng cần lưu ý rằng chúng tôi là một hệ sinh thái thực sự mở mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Cộng đồng của chúng tôi đã phát triển ví, pool khai thác, nội dung giáo dục về tiền mã hóa và nhiều chương trình khác. Chúng tôi không bị giới hạn bởi khoản kêu gọi vốn vì không có đầu tư ICO hoặc các quỹ đầu tư mạo hiểm, người dùng của chúng tôi là một thành phần thiết yếu của đội ngũ.

Oleg: Rất hấp dẫn.

8. Bạn nghĩ gì hiện đang thiếu trong tiền mã hóa ngày nay?

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Chúng tôi tin rằng tiền mã hóa đang không có đủ quyền riêng tư, ẩn danh và tính linh hoạt, mặc dù hiện tại cộng đồng đang có nhiều nhận thức hơn về mức độ quan trọng của các yếu tố trên. Mọi người nhận thức với thực tế rằng quyền riêng tư là quyền của mọi người nhưng ngày nay nó đang bị các tập đoàn, chính phủ và các cá nhân lợi dụng. Quyền riêng tư không có nghĩa là bạn có điều gì đó để che giấu. Chúng tôi có cửa trên nhà, rèm trên cửa sổ, chúng tôi mặc quần áo và chúng tôi có bảo mật trên tài khoản ngân hàng và doanh nghiệp của chúng tôi, không phải vì chúng tôi là tội phạm.

Tính linh hoạt (tài sản được so sánh một đơn vị tiền tệ này với một đơn vị tiền tệ khác) cũng trở thành một vấn đề nóng khi mọi người bắt đầu gặp rắc rối vì những hành động sai trái của người khác. Loại tiếp theo là Tainted money (tiền bị liệt vào danh sách đen hoặc bị hạn chế) ví dụ như Bitcoin và Ethereum, hai loại tiền mã hóa hàng đầu hiện nay. Mimblewimble loại bỏ nguy cơ tiền xu bị nhiễm độc khiến chúng không thể phân biệt được với nhau. Với các đồng tiền có thể theo dõi, bạn luôn phải lo lắng nếu các đồng tiền bạn nhận được có liên quan đến một vụ hack, hoặc có lẽ là darknet, ngược lại với EPIC.

Oleg: Thật tốt khi thấy đồng tiền mạnh mẽ và an toàn trong thời đại của chúng ta. Hãy nói về tương lai của bạn

9. Lộ trình của Epic Cash trông như thế nào trong tương lai?

Yoga Dude: Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng tôi tập trung vào bảo mật và khả năng sử dụng. Chúng tôi đang làm việc và cải thiện ví GUI mới, kết hợp phản hồi của cộng đồng và cải thiện sản phẩm. Chúng tôi đang trong quá trình hoàn thành các giai đoạn thử nghiệm cuối cùng cho các phép lặp tiếp theo của Epic Cash, điều này sẽ giúp nó an toàn và ổn định hơn. Khi đã xong, chúng tôi sẽ triển khai hỗ trợ Android và iOS để giúp Epic Cash có thể sử dụng được trên các điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh hàng đầu. Ngoài ra, không đi sâu vào chi tiết, chúng tôi tập trung vào sự phát triển liên tục của quyền riêng tư, dễ khai thác, và tốc độ và khả năng sử dụng chung.Và tất nhiên, chúng tôi liên tục tìm cách niêm yết EPIC lên các sàn giao dịch có và không có KYC.

Oleg: Bạn đang làm việc trên ví Android và IOS? Ứng dụng của bạn sẽ là gì?

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Có, chúng tôi sẽ phát hành ví di động trong năm nay. Ví di động sẽ đưa chúng ta đến một bước gần hơn để mọi người, để EPIC tiền mã hóa được sử dụng như tiền mặt trong cuộc sống hàng ngày.

Yoga Dude: Ý tưởng của chúng tôi là cho phép người dùng có thể truy cập Epic Cash từ bất kỳ nền tảng và thiết bị nào.

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Epic rất nhẹ, điều đó có nghĩa là các thiết bị cấp thấp như smartwatch có thể cài đặt sử dụng.

Oleg: Tôi hiểu rồi. 10. Bạn có thể nói gì khác về Epic Cash không?

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Một điều tôi thực sự muốn đề cập đến là cộng đồng Epic Cash tuyệt vời của chúng tôi. Chúng tôi đã và đang xây dựng một cộng đồng phi tập trung một cách đơn thuần, không có sự bàn tán về việc bơm giá, áp lực đối với việc nắm giữ cũng như so sánh các loại tiền khác nhau. Cộng đồng của chúng tôi phát triển toàn cầu và bao gồm các nhà phát triển, tình nguyện viên, thợ đào và những người đam mê Epic khác, truyền bá về Epic Cash, giúp chúng tôi tiếp cận hàng triệu người trên khắp thế giới để cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua phương tiện truyền thông xã hội và trực tiếp. Mọi người đều là nhà truyền giáo, mọi người đều là người có ảnh hưởng, mọi người đều có sức mạnh để biến thế giới thành một nơi tốt hơn để sống. Khi chúng ta tiếp tục phát triển — tương lai có vẻ rất EPIC!

Yoga Dude: Chắc chắn là cộng đồng! Chúng tôi có cộng đồng tài năng gồm những người rất tuyệt vời và có động lực từ khắp nơi trên thế giới!

Oleg: Cảm ơn các bạn, vì những câu trả lời đầy thông tin như vậy 🙂

Bây giờ chúng tôi tiếp tục đến Phần 3, nơi Cộng đồng có thể đặt câu hỏi của họ cho nhóm EPIC.

Phần Hỏi đáp với cộng đồng.

AngeI: Mọi người đều thích Quyền riêng tư & Epic Cash cung cấp Quyền riêng tư tốt nhất cho người dùng. Nhưng, công nghệ nào đang được Epic Cash sử dụng để làm cho Blockchain trở nên rất riêng tư và hoàn toàn không thể bị theo dõi?

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Từ ví đến node, Epic sử dụng Dandelion ++ để trả lại các giao dịch trên toàn thế giới trước khi chúng đi vào mempool để khai thác. Trong chính blockchain, Cut-Through hợp nhất tất cả các giao dịch trong một khối lại với nhau, với CoinJoin sẽ tự động trộn tất cả các đồng coin. Ngoài ra, không có địa chỉ, vì vậy không thể xem ví của một người nào khác.

Arnold: Ngay cả Litecoin đang triển khai các bước tương tự, bạn không nghĩ rằng đó là một mối đe dọa đáng kể cho Epic nếu họ triển khai quyền riêng tư, vậy thì tại sao mọi người lại sử dụng một loại tiền mã hóa vừa mới vừa ít phổ biến hơn.

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: LTC đang triển khai Mimblewimble dưới dạng một khối mở rộng của Google, có nghĩa là nó là tùy chọn và không phải tất cả các giao dịch sẽ đều sử dụng MW. Điều này rất khác so với giao thức cốt lõi tận dụng MW để làm cho tất cả các giao dịch là riêng tư và tất cả các đồng tiền có thể dược linh hoạt.

Aluta: Tại sao tiền mặt sử dụng rất nhiều tập trung vào tính linh hoạt? Liệu tính linh hoạt sẽ có nhiều ảnh hưởng?

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Fungibility sẽ là một trong những vấn đề chính trong không gian tiền mã hóa trong những năm tới. Ngày nay, nếu bạn chấp nhận tiền có thể theo dõi từ người bán, bạn phải chịu trách nhiệm nếu chúng đã từng được sử dụng trong bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào. Điều này đã dẫn đến một thị trường thứ cấp, nơi các đồng tiền mới được bán với giá cao hơn các đồng tiền lưu hành. Khi coin được linh hoạt hóa, như Epic, bạn không phải lo lắng rằng sẽ gặp vấn đề khi một sàn giao dịch hoặc thương gia chặn giao dịch của bạn.

Joxes: Đó là một tin tốt. Khi tôi lần đầu tiên nghiên cứu EpicCash, Google đã dẫn tôi tới 1 video Youtube nói về cách khai thác với EpicCash. Nó làm tôi hỏi: hoạt động khai thác này liệu có lợi nhuận cho đến nay? Tôi đoán chúng ta đang ở giai đoạn đầu phát triển, bạn đang thực hiện những chiến lược áp dụng nào để có sự tăng trưởng bền vững? Có khả thi để đạt thứ hạng số 500 trong coinmarketcap trong trung hạn không?

Yoga Dude: Khi tôi tham gia vào tiền mã hóa, đó là bằng cách khai thác Bitcoin vào năm 2011, khi đó vẫn có thể giải quyết các khối trên một máy tính, nhưng Bitcoin vào thời điểm đó không là gì ngoài lợi nhuận. Ngày nay, Epic Cash vẫn còn mới, vẫn còn trẻ và vẫn bị định giá thấp . Tôi tin rằng nó đáng để khai thác vì tiềm năng của nó chứ không phải vì giá cả tại thời điểm hiện tại. Bằng cách cho phép Epic Cash được khai thác với GPU và CPU trên các dàn máy chơi game, máy chủ và thậm chí cả máy tính xách tay, chúng tôi cung cấp sự tham gia tối đa của cộng đồng vào dự án của chúng tôi. Càng nhiều người tham gia vào dự án, càng có nhiều nhà truyền giáo. Chúng tôi trao quyền cho mọi người khai thác Epic Cash và để quảng bá nó.

SPADE: Những tính năng mới nào của Epic Cash cung cấp mà Grin hoặc Beam không cung cấp. Tại sao chúng ta cần Epic Cash?

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Chúng là những đồng tiền tuyệt vời, nhưng có một số cách mà Epic cải thiện rõ ràng. Epic có tokenomics tốt hơn Grin và một mô hình bền vững hơn Beam, có một công ty đằng sau nó cần trả nợ cho các nhà đầu tư thông qua thuế dev cao. Bài viết này giải thích chi tiết hơn: https://medium.com/@frodofreeman/overview-of-mimblewimble-cryptocurrencies-7c70be146f50

Sahil: Phần cứng/thiết lập tối thiểu cần thiết để khai thác EPIC là gì? Khai thác có lợi nhuận không và chúng tôi có thể khai thác EPIC tại nhà không?

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Có thể khai thác trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn thông thường thậm chid đời 5 năm trước, đôi khi cũ hơn. Epic mở cửa cho tất cả mọi người và cộng đồng thân thiện của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn bắt đầu tại t.me/epicminers

Erven James Sato: Token burn mang lại lợi ích kiểm soát tổng cung và tăng giá trị thu nhập cho nhà đầu tư. Epic của bạn có kế hoạch về token burn không?

Xenolink: Đối với các dự án giảm phát, có lợi khi thúc đẩy nhu cầu/sự khan hiếm và thúc đẩy tăng giá với tốc độ nhanh hơn. Epic Cash ở đây hướng tới tầm nhìn dài hạn. Tuy nhiên, khi nói đến kinh tế dài hạn, nguồn cung co giãn cho dù lạm phát hay giảm phát sẽ không phải là một mô hình kinh tế dài hạn vững chắc. Điều này đã được thảo luận rất nhiều với Bitcoin, nguồn cung không cố định 21 triệu trong quá khứ. Có một mô hình cố định thể hiện tính kinh tế lâu dài tốt mà không phải lo lắng về việc cân bằng mô hình giảm phát/lạm phát. Bitcoin là một ví dụ hoàn hảo về mô hình tổng cung cố định không co giãn 21 triệu đã được chứng minh cho đến ngày hôm nay. Đó là lý do tại sao chúng tôi cũng đang sử dụng mô hình tổng cung 21 triệu cố định tương tự. Epic Cash có kế hoạch để có một tương lai lâu dài vững chắc để mang lại đồng coin linh hoạt, miễn phí và biến thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn.

Red Z🔥🤙: Không ai dự đoán đại dịch COVID-19 trong khi phát triển mô hình kinh doanh của họ. Những cuộc khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực, bao gồm cả blockchain. Bạn sẽ thực hiện hoặc đã thực hiện các thay đổi cho lộ trình dự án, tokenomics? Bạn có kế hoạch trong trường hợp tình hình không được cải thiện trong những tháng tới và sẽ ảnh hưởng đến ngành công nghiệp tiền điện tử hơn nữa không?

Yoga Dude: Một điều chúng ta đã thấy là kết quả của COVID-19 là nhiều chính phủ đang nói về việc chuyển sang tiền kỹ thuật số — đô la kỹ thuật số ở Mỹ, Lira kỹ thuật số ở Thổ Nhĩ Kỳ, v.v … Nếu trước đây, ý tưởng về tiền kỹ thuật số không thể nắm bắt được, ngày nay, chính phủ đang giáo dục cho mọi người về giá trị của tiền kỹ thuật số. Chính phủ, bằng cách in tiền để giải quyết hậu quả kinh tế của COVID-19 cũng giáo dục người tiêu dùng về giá trị thực sự. Tất cả những gì chúng tôi cung cấp là một loại tiền tệ không có cảm ứng, không biên giới, riêng tư, ẩn danh, không thể được in thêm, ngoài thuật toán được xác định ban đầu. Chúng tôi có trách nhiệm hơn các ấn phẩm in ấn của chính phủ.

kunlefolder: Làm thế nào để Giao thức Dandelion ++, Giao dịch bí mật (CT) và CoinJoin hỗ trợ bảo vệ quyền riêng tư của cá nhân và giao dịch của họ trên Epic Cash Blockchain?

Max Freeman | Epic Cash| Mimblewimble: Dandelion ++ trả lại các giao dịch xung quanh trước khi cam kết chúng với blockchain, khiến cho việc xác định chúng bắt nguồn từ đâu. Giao dịch riêng tư có nghĩa là tất cả các giao dịch là riêng tư, bạn không thể nói bất cứ điều gì về nơi các đồng tiền đã được hoặc chúng thuộc về ai. CoinJoin về bản chất làm tan chảy và đúc lại từng đồng tiền mỗi khi nó được sử dụng, khiến nó không thể theo dõi lịch sử sở hữu hoặc lịch sử sử dụng của chúng. Epic cung cấp sự riêng tư toàn diện cho mọi người, mà không có sự thỏa hiệp mà các đồng tiền tiền giả khác có.

Dr.Mönica: Xin chào ngài @ maxfreeman4 @Johnsstec @Yogadude. Tôi nhận thấy rằng Epic Cash có 2 loại thuật toán mới, progPoW phiên bản 0.15.0 và phiên bản ngẫu nhiên 1.0.3. Bạn có thể cho tôi biết lý do tại sao bạn chọn 2 thuật toán này không?

Yoga Dude: Chúng tôi đã sử dụng RandomX vì đây là một thuật toán trung tâm CPU vững chắc và rất phổ biến được sử dụng bởi một số đồng tiền — gần đây nhất là Monero. Hầu hết các công ty khai thác ngày nay rất ủng hộ ASIC hoặc GPU, khiến rất nhiều người dùng cao cấp vững chắc không thể khai thác các loại tiền mã hóa mới nổi. Theo như ProgPow, một lần nữa, nó là một thuật toán được thiết lập cho các công cụ khai thác GPU và nhờ có nhiều loại tiền mã hóa bắt đầu bằng Bitcoin/Monero/Ether / v.v., không có sự thiếu hụt GPU nào ngoài đó, cộng với người dùng thông thường với máy tính chơi video game cũng có thể tham gia vào khai thác.

Oleg: Cảm ơn đội ngũ Epic đã tham gia AMA. Tôi hy vọng các dự án của chúng tôi sẽ có thể hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong tương lai và đạt được những thành công mới. Chúc mừng!🎉

Sonic Alex| Epiccash ViteX fan for this wonderful translation!!!

--

--