ปริ้นท์ใบปะหน้าง่าย ผ่านระบบ Fillgoods จ่าหน้าครบระดับโปร

Yuwadi S
Fillgoods Technology
1 min readAug 14, 2020

การส่งสินค้าผ่านวิธีส่งพัสดุ สิ่งที่ขาดไปไม่สำหรับร้านค้าออนไลน์คือการเขียนใบจ่าหน้าต้องเขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรสำหรับติดต่อลูกค้าที่ถูกต้อง ครบถ้วน เพื่อให้ขนส่งสามารถนำส่งพัสดุให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ร้านค้าที่ยังเขียนจ่ายหน้าพัสดุด้วยวิธีเขียน คงเคยประสบปัญหาเขียนผิดลายมือไม่สวยจนคนส่งอ่านผิด และทำให้ร้านค้าดูไม่มืออาชีพ หากร้านมีพัสดุที่ต้องส่งต่อวันในปริมาณมากก็ทำให้เสียเวลาและเสียแรงกายที่ต้องเขียนใบปะหน้าบนกล่องอีกด้วย

Fillgoods มาพร้อมระบบที่ให้ผู้ใช้สามารถปริ้นท์ใบปะหน้าได้อย่างรวดเร็ว ข้อมูลครบถ้วนถูกต้อง พร้อมออกแบบมาอย่างสวยงามให้ร้านค้าสามารถแพ็คสินค้าได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องเขียนใบปะหน้าให้มือหงิกอีกต่อไป

  • ระบบปริ้นท์ใบปะหน้าช่วยให้เตรียมสินค้าเร็วขึ้นแบบติดจรวด

แพ็คสินค้าไวขึ้น

ระบบพิมพ์ใบปะหน้าพัสดุของ Fillgods ทำให้ร้านค้าไม่ต้องเสียเวลาเขียน ชื่อ — ที่ อยู่และเบอร์โทรของลูกค้าทีละกล่องอีกต่อไปเพราะสามารถพิมพ์ใบปะหน้าพัสดุได้รวดเร็วเดียวและปิดผนึกลงบนพัสดุได้ทันที

ข้อมูลครบถ้วน

เพราะใช้ข้อมูลชุดเดียวกับการสร้างออเดอร์ทำให้ออเดอร์มีข้อมูลลูกค้าที่ถูกต้องทั้ง ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรรวมถึงที่อยู่ของร้านค้าเองก็จะปรากฏบนใบปะหน้าด้วยเช่นกันไม่ต้องห่วงว่าเข้ามูลจะตกหล่นไปแม้แต่อย่างเดียว

รองรับการปริ้นท์หลายขนาด

ไม่ว่าร้านค้าจะใช้เครื่องปริ้นท์ขนาด 1:1 1:4 1:8 หรือ Mini print ก็สามารถททำการปริ้นผ่านระบบได้ง่าย ๆ ไม่ต้องทำการต้องค่าหน้ากระดาษในระบบเครื่องปริ้นท์ให้ยุ่งยาก ช่วยให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดทรัพยากรกระดาษ

แพ็คสินค้าไม่มีพลาด

ใบปะหน้าที่พิมพ์ผ่านระบบ Fillgoodsจะแสดงรายการสินค้าที่ต้องแพ็คบนใบปะหน้า ทำให้ร้านค้าสามารถตรวจสอบสินค้าก่อนการแพ็คได้อีกครั้งว่าตรงกันหรือไม่ ทำให้ลดข้อผิดพลาดในการแพ็คสินค้าไปได้ ช่วยให้ร้านค้าไม่เสียสินค้าชิ้นนั้นไปฟรีๆ และช่วยลดข้อบอพร่องที่จะสร้างความไม่พอใจกับลูกค้าไปได้อีกด้วย

หากจัดการหลังบ้านได้อย่างเป็นระบบก็จะมีเวลาเหลือให้สามารถบริหารร้านค้าและสามารถสร้างยอดขายได้มาขึ้นการใช้ระบบปริ้นท์ใบปะหน้าออเดอร์รับรองว่าสามารถทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถจัดการแพ็คออเดอร์ได้เร็วขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ Fillgoods ครอบคลุมทุกการจัดส่ง ตอบโจทย์ทุกการขาย ทำให้ร้านค้าสามารถขนส่งได้อย่างรวดเร็ว แม้สินค้าจะมีจำนวนเยอะแค่ไหนก็ตาม ด้วยระบบเรียกรถเข้ารับสินค้าถึงบ้าน ให้บริการโดยพาร์ททเนอร์ขนส่งชั้นนำ รวมถึงฟีเจอร์อื่น ๆ ที่เปิดให้ใช้งานได้อย่างไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถสมัครสมาชิกได้เพื่อสัมผัสประสบการณ์ขายอย่างมืออชีพได้แล้ววันนี้ที่ Fillgoods

--

--