ธนาคารแข่งกันแจกของฟรี!!!! ลูกค้าอย่างเราก็ฟิน

Finstreet Administrator
FINSTREET
Published in
1 min readMay 18, 2018

ที่ไหนแจกอะไร ของดีได้ง่ายแค่ไหนมาดูกัน

แต่ละธนาคารตอนนี้นอกจากฟรีค่าธรรมเนียมแล้ว ยังจัดโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเด็ดๆ ออกมาเอาใจลูกค้าอีกมายมาย

เพื่อความคุ้มค่า ลูกค้าอย่างเราต้องไม่พลาด! แบงก์ไหนมีสิทธิประโยชน์อะไรน่าสนใจ Finstreet Administrator รวบรวมและสรุปมาให้คุณแล้วครับ ไปติดตามกันได้เลย

แน่นอนครับว่าเดี๋ยวนี้แต่ละธนาคารก็มีการจัดโปรโมชั่นมาแข่งขันกันอย่างมากมายเพียงแค่ใช้บริการตามเงื่อนไขก็สามารถรับสิทธิพิเศษเหล่านี้ไปได้เลยฟรีๆ

แต่ละธนาคารจะมีเงื่อนไขการรับสิทธิ์อย่างไร? เราสรุปมาให้ในตารางนี้แล้วครับ

*เงื่อนไขการรับสิทธิ์เป็นไปตามที่แต่ละธนาคารกำหนด ของรางวัลอาจเปลี่ยนแปลงตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร

ของรางวัลแต่ละธนาคารมีอะไรที่น่าสนใจ และโดนใจคุณบ้าง? ไปติดตามกันได้เลยครับ

*เงื่อนไขการรับสิทธิ์เป็นไปตามที่แต่ละธนาคารกำหนด ของรางวัลอาจเปลี่ยนแปลงตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร

เช็คโปรโมชั่นของแต่ละแบงก์กันไปแล้ว หลายคนอาจจะยังมีคำถามว่า ทำไมหลายๆแบรนด์ถึงแข่งกันออกโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ แล้วมันดีกับลูกค้าอย่างเราอย่างไร? วันนี้เราหาคำตอบมาฝากกันครับ

อย่าลืมใช้สิทธิประโยชน์ให้คุ้มค่า เลือกใช้เฉพาะที่เราจำเป็น ไม่ใช้จ่ายเกินตัวนะครับ เพื่ออนาคตที่ดีของตัวคุณในวันข้างหน้านะครับ

#ด้วยความห่วงใยจากFINSTREET

สำหรับใครที่อยากปรึกษาเรื่องการเงิน ก็ทักมาคุยกับเราได้เช่นเคยครับ
http://m.me/FinstreetOfficial

--

--