สิ้นเดือนนี้แค่จ่ายบิลฟรีไม่พอ ต้องได้เงินคืนด้วย !

Finstreet Administrator
FINSTREET
Published in
1 min readSep 20, 2018

#ให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย

ในยุคนี้เทคโนโลยีช่วยให้เรื่องทุกอย่างในชีวิตเป็นเรื่องง่ายขึ้น รวมไปถึงเรื่องการจ่ายบิลก็เช่นกัน นอกจากเราจะไม่ต้องเสียเวลาไปไกลถึงศูนย์บริการแล้ว ก็ยังจ่ายได้แบบฟรีค่าธรรมเนียมอีกด้วย เรียกว่าทั้งสบายทั้งคุ้มค่า

ซึ่งหลายคนก็อาจคิดว่าแค่การจ่ายบิลฟรีก็คุ้มเเล้ว แต่รู้หรือไม่ครับว่าในยุคออนไลน์แบบนี้นอกจากจ่ายบิลฟรีแล้ว ยังมี วิธีที่จ่ายบิลแล้วได้เงินคืน ได้อีกด้วย

ถ้าอยากรู้ว่าจ่ายบิลออนไลน์แบบได้เงินคืนต้องทำยังไง ไปติดตามกันเลยครับ!

ปกติแล้วคุณจ่ายบิลที่ไหนกันครับ?

ยุค4.0 แบบนี้การจ่ายบิลค่างวดรถ ค่าบัตรเครดิต ค่าไฟ หรือค่าบริการต่างๆเป็นเรื่องง่ายขึ้นเยอะ เพราะ มีทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า เซเว่น เคาท์เตอร์ต่างๆ หรือแม้กระทั่งการจ่ายออนไลน์ผ่านออนไลน์แบงค์กิ้ง

แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า การจ่ายบิลแต่ละแบบแตกต่างกันยังไง วันนี้ #FINSTREET ได้รวบข้อมูล และแบ่งสายย่อยๆมาให้คุณแล้ว สายไหนที่ใช่ แบบไหนที่คุ้ม ไปดูกันเลยครับ

จะเห็นได้ว่าแต่ละสถานที่ก็มีข้อดี แตกต่างกันออกไป ถ้าใครสะดวกแบบไหนก็เลือกจ่ายแบบนั้นได้เลยครับ ส่วนใครที่ชอบความคุ้มค่า

การจ่ายบิลออนไลน์ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ

เพราะนอกจากจะจ่ายได้ทุกที่ จ่ายได้ทุกเวลาเเล้ว ก็ยังได้เงินคืนอีกด้วย อยากได้เงินคืนต้องทำอย่างไร ดูขั้นตอน #จ่ายบิลง่ายได้เงินคืน ได้เลยครับ

จ่ายบิลง่าย ได้เงินคืน ต้องทำยังไงบ้าง?

สำหรับลูกค้าที่มีบัญชีกรุงศรีออมทรัพย์จัดให้ นอกจากจะโอนฟรี กดเงินฟรี เติมเงินฟรี เเละจ่ายฟรีเเล้ว ยังให้เงินคืนเมื่อจ่ายบิลด้วย

โดยผู้ใช้จะได้รับเงินคืน 5 บาททุกๆการจ่ายบิล สูงสุด 30 บาท/เดือน

*หมดเขต 30 กันยายน 2561

สำหรับใครที่สนใจ อยากศึกษารายละเอียด ก็ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยครับ http://bit.ly/2x9W1Yb

#เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย

--

--