Webmaster Conference Bangkok

Google Developer Group Thailand
GDG Bangkok
Published in
1 min readSep 24, 2019

มาคุยกันเรื่อง Performance ของเว็บคุณบน Google Search และ SEO

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Webmaster Conference Bangkok ครั้งแรกในกรุงเทพฯ! Webmaster Conference Bangkok 2019 เป็นงานสำหรับเจ้าของเว็บไซต์, นักการตลาด, นักพัฒนา และผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ซึ่งงานนี้จัดโดยทีม Google Search!

ทำความรู้จักกับผู้ร่วมงานท่านอื่นจากหลากหลายสาขา ฟังอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Google Search พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับการปรับแต่งเว็บไซต์ และเรียนรู้เกี่ยวกับประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณบน Google Search โดยผู้บรรยายจากผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจและทีมงาน Google Search

ไม่สำคัญว่าคุณเพิ่งสร้างเว็บไซต์หรือคุณมีประสบการณ์ในการจัดการเว็บไซต์มานานหลายปี กิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับทุกคนที่ต้องการสร้างเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมและเรียนรู้เกี่ยวกับ Google Search ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของเว็บไซต์ นักพัฒนาเว็บหรือผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO กิจกรรมเหล่านี้เหมาะสำหรับคุณ เราได้ปรับแต่งแต่ละกิจกรรมสำหรับผู้เข้าร่วมที่ลงทะเบียนโดยอ้างอิงจากข้อเสนอแนะของคุณและการวิเคราะห์ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนมีสิ่งที่พวกเขาสามารถเรียนรู้หรือได้รับประโยชน์ กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Webmaster Conference ที่จัดขึ้นในหลายๆประเทศทั่วโลก

ฟรี! เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ใส่ Code : YAYGDG : https://events.withgoogle.com/wmcbkk/

--

--

Google Developer Group Thailand
GDG Bangkok

GDG (Google Developer Group) are developer group for people who are interested in Google’s developer technology