tZERO ra mắt ứng dụng di động về Crypto

Giant Club
Giant Club — Giant Finex
2 min readJul 26, 2019

tZERO, công ty tiền tệ kỹ thuật số của tập đoàn Overstock, đã phát hành ứng dụng di động tiền điện tử trên hệ điều hành Android, thông báo được đưa ra vào ngày 25/07.

Crypto App của tZERO ra mắt vào cuối tháng 6, nó hỗ trợ hai đồng coin chính là Bitcoin (BTC) và Ether (ETH). Ứng dụng ví này có các biện pháp chống hack để giao dịch và lưu trữ tiền điện tử.

Theo thông báo gần đây, tZERO sử dụng xác thực sinh trắc học để bảo mật bổ sung và cho phép các nhà đầu tư sử dụng hệ thống khôi phục khóa riêng tư duy nhất để khôi phục tiền của họ trong trường hợp họ mất khóa riêng. CEO tZERO Saum Noursalehi cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được mang nền tảng của mình đến với người dùng Android, nơi chúng tôi tin rằng cơ sở người dùng của chúng tôi sẽ mở rộng đáng kể. Khả năng truy cập của Crypto App rất quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi nhằm cung cấp trải nghiệm giao dịch trực quan cho tất cả các tài sản kỹ thuật số.”

Gần đây, tZERO đã bổ nhiệm ba nhà quản lý mới, bao gồm Brooke Navarro, Michael Mougias và Alexandra Sotiropoulos, hiện đang là người đứng đầu công ty về phát hành, quan hệ nhà đầu tư và truyền thông.

Đầu tháng 7, tZERO đã hợp tác với các nhà sản xuất bộ phim “Atari: Fistful of Quarters” để token hóa bộ phim. Token có tên là “Bushnell” và chủ sở hữu token sẽ trở thành cổ đông của dự án và nhận được một phần lợi nhuận của bộ phim. Người nắm giữ token cũng sẽ có thể bỏ phiếu cho trailer phim và có ảnh hưởng đến việc diễn viên nào được chọn.

Các cổng thông tin của GiantFinex tại thị trường Việt Nam — Giant Club:

--

--