Phát hành giao thức phiên bản v1.5.1

Fei Li
Giao Thức Loopring
3 min readJun 5, 2018

Chúng tôi vừa phát hành Giao thức Loopring phiên bản v1.5.1 và triển khai các hợp đồng thông minh cho mạng chính trên nền tảng Ethereum.

Dưới đây là các địa chỉ triển khai:

TokenRegistry: 0xAbe12e3548fDb334D11fcc962c413d91Ef12233F
TokenTransferDelegate: 0x17233e07c67d086464fD408148c3ABB56245FA64
LoopringProtocol: 0x8d8812b72d1e4ffCeC158D25f56748b7d67c1e78
TokenFactory: 0xE96D0e0C48aE747570C2C1586Bbcd454239Cb060

Những thay đổi chính bao gồm:

  • Phần thưởng LRC được thanh toán từ địa chỉ thợ mỏ (miner) thay vì địa chỉ feeRecipient. Thao tác này sẽ giải quyết được vấn đề bảo mật tiềm ẩn.
  • Đã khắc phục sự cố trong hàm getLatestAuthorizedAddresses của TokenTransferDelegate. Trước đây, nó gửi các địa chỉ đã được hủy cấp quyền thành công về. Lưu ý rằng các uỷ quyền trước đây liên quan đến việc chuyển các token là an toàn.
  • Sửa lỗi trong TokenRegistry.

Loopr (loopring.io) cũng đã được nâng cấp để sử dụng phiên bản mới phát hành này.

Ngừng Sử Dụng Các Phiên Bản Cũ

Như là một biện pháp an ninh, chúng tôi đã huỷ cấp quyền phát triển tất cả các phiên bản giao thức trước đây đã được liệt kê trong tài liệu này. Chúng tôi sẽ ngừng sử dụng các phiên bản giao thức cũ như là một biện pháp tốt nhất hiện nay. Như vậy, tất cả những lệnh trao đổi hiện tại của người dùng sẽ biến mất khỏi sổ giao dịch của Loopr.

Đây là kết quả được mong đợi khi phiên bản TokenTransferDelegate mới được triển khai. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ rất ít khi nâng cấp TokenTransferDelegate. Nói cách khác, các lệnh trao đổi của bạn vẫn sẽ tồn tại trong các bản cập nhật tương lai của giao thức nếu các nâng cấp này được thiết kế tương thích với các phiên bản cũ, nhưng các đơn đặt hàng của bạn sẽ trở nên lỗi thời nếu chúng tôi triển khai phiên bản uỷ quyền hoàn toàn mới.

Bán Các Token Của ARP Và VITE

Để khuyến khích mọi người thử nghiệm Loopr, Daniel đã đặt thêm hai lệnh trao đổi trên loopring.io để bán ARP và VITE với mức giá hợp lý.

APR:

1ETH = 8000 ARP, hoặc 1APR = 0.000125ETH, vẫn là giá bán riêng tốt nhất không hạn chế về mặt thời gian.

VITE:

1.05ETH=6000 VITE, hoặc 1VITE = 0.000175ETH, là giá bán riêng tiêu chuẩn với phí 5% và không hạn chế về mặt thời gian — chúng tôi chịu áp lực rất lớn từ các đại lý VITE kinh doanh tư nhân để có thể bán với mức giá 7000VITE cho mỗi ETH. Đợt cuối Daniel sẽ cung cấp 7.000.000 VITE.

Lệnh trao đổi của Daniel

Khi bạn gửi lệnh trao đổi, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ LRC để thanh toán chi phí, cấu hình thuật toán khai thác được được thiết lập để chỉ khai thác các vòng có lợi nhuận.

Xin lưu ý rằng các rơ-le mặc định sẽ sử dụng mô hình OTC (Over-The-Counter) thay vì mô hình Ai Đến Trước Xử Lý Trước trong các sàn giao dịch tập trung. Dự kiến giá sẽ cao hơn giá chào trên sổ lệnh trao đổi của Loopr.

Miễn Trừ Trách Nhiệm

Chương trình phụ trợ và giao diện người dùng của chúng tôi đều đang được phát triển một cách tích cực. Chúng tôi nhận thấy được có rất nhiều vấn đề xung quanh và mong muốn nhận được nhiều phản hồi cũng như đề xuất từ cộng đồng của chúng tôi hơn.

Vui lòng chỉ kiểm tra Loopr với các địa chỉ chứa một lượng nhỏ token. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự mất mát nào của bạn do các lỗi trong phần mềm thử nghiệm của chúng tôi gây ra.

Bài viết này chính thức công bố bởi Daniel wang và được dịch sang tiếng việt bởi nhóm EVOLVE.

Để cập nhập thêm thông tin, tham gia với chúng tôi trên các kênh mạng xã hội dưới đây:
⭑ Twitter: twitter.com/loopring.org
⭑ Reddit: reddit.com/r/loopringorg/
⭑ Telegram: t.me/loopring_en
⭑ Telegram: t.me/loopringfans (Chinese)

--

--