TTC Pay Now hỗ trợ thanh toán token TST-20

TTC cũng giới thiệu một trò chơi DAPP mới

maro
Blog chính thức của Maro
3 min readJul 8, 2019

--

Theo lộ trình mà chúng tôi đã chia sẻ vài ngày trước, chúng tôi vừa phát hành phiên bản cập nhật của TTC Pay và DAPP mới trên TTC Connect. Shining Run và Build House cũng có một số cập nhật liên quan đến các quy tắc của nó.

Token TST-20 được hỗ trợ trên TTC Pay

Bắt đầu với ACN, TTC Pay hiện hỗ trợ thanh toán token TST-20. Chúng tôi hy vọng bản cập nhật này sẽ giúp xây dựng một hệ sinh thái phong phú hơn và nhiều màu sắc hơn, nơi người dùng, DAPP, nhà quảng cáo, giao thức và dịch vụ của bên thứ ba có ít hạn chế hơn đối với các giao dịch tài chính.

Bất cứ ai cũng có thể giao dịch ACN trên Sàn giao dịch phi tập trung TTC (TDEX) trong TTC Connect. Nhiều token TST-20 sẽ được hỗ trợ trên TTC.

Flappy Bird ra mắt trên TTC Connect

Chúng tôi cũng đã ra mắt Flappy Bird, trò chơi DAPP đầu tiên trên TTC. Flappy Bird được thiết kế cho mọi lứa tuổi, với cách chơi trò chơi đơn giản và trực quan. Bay chim của bạn càng xa càng tốt bằng cách chạm vào màn hình để tránh chướng ngại vật.

Nội quy & Phần thưởng

  1. Một người chơi phải trả 10 ACN để chơi.
  2. Người chơi có thể kiếm được ACN dựa trên số điểm của bạn. Bạn càng bay nhiều, bạn sẽ càng nhận được nhiều ACN.
  3. Người chơi phải đạt điểm cao hơn 1 để đủ điều kiện nhận phần thưởng.
  4. Một người chơi có thể kiếm được tối đa 400 ACN trong một ngày.
  5. Phần thưởng sẽ được phân phối theo thời gian thực trên cơ sở đến trước được phục vụ trước, cho đến khi hết phần thưởng hàng ngày là 80.000 ACN.
  6. Nhóm phần thưởng hàng ngày được nạp lại hàng ngày vào lúc 00:00 (UTC + 8).

Mỗi người chơi chỉ có thể chơi với 1 điện thoại thông minh.

Shining Run & Build House Cập nhật

Shining Run và Build House, hai DAPP trò chơi trên TTC Connect, Dưới đây là những cập nhật chính.

Thay đổi chính

  1. Một người chơi có thể chơi một trò chơi với 1 TTC (đã thay đổi từ 2 TTC trước đó).
  2. Một người chơi có thể kiếm được tối đa 10 TTC trong một ngày (giảm từ 20 TTC trước đó).
  3. Nhóm phần thưởng hàng ngày vẫn là 4.000 TTC như trước đây.

Nhiều DAPP sẽ được ra mắt cho Acorn Alliance và người dùng TTC trên TTC Connect vì giao thức Acorn được tối ưu hóa hơn nữa và TTC Blockchain được sử dụng rộng rãi. Hãy theo dõi.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua nhóm telegram hoặc email của chúng tôi.

Cảm ơn bạn

TTC Foundation

Giới thiệu chung về TTC

TTC là một blockchain phù hợp để áp dụng đại trà và mô hình kinh tế token bền vững. Để biết chi tiết, hãy truy cập trang web của chúng tôi. Để biết tin tức mới nhất về TTC, tham gia Telegram của chúng tôi và theo dõi chúng tôi trên twitter.

--

--

maro
Blog chính thức của Maro

Connect and cooperate to create value and opportunities to build a prosperous world