Đợt mở bán God of Go (GOT) Token trên nền tảng McashScan ICO đã hoàn thành!

God of Go
GodOfGo
Published in
2 min readAug 15, 2019

Chúng tôi rất vui mừng thông báo việc mở bán God of Go (GOT) Token đã hoàn thành tốt đẹp với 2 triệu $MCASH vào ngày 15/08/2019, chỉ sau 3 ngày 9 giờ từ khi mở bán cho công chúng vào ngày 12/08/2019. Đây là dự án ICO đầu tiên hoàn thành trên hệ thống phát hành token McashScan kể từ khi McashChain mainnet thành công vào ngày 26/06/2019.

God of Go là dự án học và chơi Cờ Vây phi tập trung đầu tiên được phát triển trên chuỗi khối công khai McashChain sử dụng chuẩn Token M1 để nâng cao trải nghiệm học và chơi Cờ Vây.

Dự án này được thành lập và điều hành bởi một nhóm các nhà sáng lập trẻ tuổi (tất cả đều dưới 13 tuổi) với sự hướng dẫn từ các cố vấn là những người sáng lập của Midas Protocol và Học viện Cờ Vây The Go Academy tại Singapore.

Trong ứng dụng phi tập trung God of Go, trải nghiệm học và chơi Cờ Vây sẽ được tăng cường đáng kể bằng cách sử dụng Go Token (Mã: GOT). Người chơi có thể mở khoá các hoạt động học thuật như là vượt qua các bài học, giải thế cờ, xem video đánh giá lại ván cờ, mở khoá các cấp độ cờ thế theo trình độ, thách đấu lẫn nhau khi đánh cờ cũng như là đặt cược ngoài lề cho những người xem. GOT sẽ giúp ích cho các trường học, hội quán, hiệp hội Cờ Vây trong việc phát triển hơn nữa các chiến dịch dành cho những người đam mê bộ môn này như giải thưởng cho các giải đấu thi đấu.

Sau đây là Lời Cám Ơn của Johan Nguyen, giám đốc điều hành của God of Go tại kênh youtube của dự án.

Trong thời gian gian sớm nhất, nhiều bài giảng về cờ, đánh giá lại ván cờ và phỏng vấn sẽ được đăng lên vì thế hãy theo dõi các kênh xã hội của chúng tôi để cập nhật những tin tức thú vị hơn.

Tìm hiểu thêm về God of Go và GOT token tại đây:

Phát hành Token của bạn trên McashChain ngay hôm nay với vài bước dễ dàng:

--

--

God of Go
GodOfGo
Editor for

God of Go is the first decentralized GO learning and playing enabled by MCashChain using M1 token to improve GO playing and learning experience