THỨ BA MINH BẠCH — NGÀY 24 THÁNG 9 NĂM 2019

Sơn Phạm
Harmony
Published in
4 min readOct 4, 2019

Như mọi khi, bạn có thể nhận xét và đặt câu hỏi trực tiếp cho nhóm lãnh đạo trong Tài liệu đang được cập nhật của chúng tôi.

Kỹ thuật

Engineering

  • Nền tảng cho tự động hóa thử nghiệm CLI trên Jenkins đã được thực hiện
  • Bắt đầu Harmony Watchdog
  • Cải thiện hiệu quả của đồng bộ hóa nhà nước
  • Di chuyển dữ liệu lưu trữ thăm dò đến firestore và sửa chữa tính ổn định các vấn đề
  • Thêm vào giao diện API getShardID, latestHeader và cross-shard.

Doanh nghiệp và hoạt động

  • StealthX, một nền tảng trao đổi tiền điện tử tức thời cung cấp cho khách hàng các giao dịch hoán đổi ẩn danh và không giới hạn, đã hỗ trợ mở rộng cho $ONE của Harmony
  • $ONE hiện được liệt kê trên HitBTC và cặp trao đổi $ ONE / $ BTC đang hoạt động!

Tiếp thị & Cộng đồng

Roadshow của chúng tôi ở Trung Quốc đã đạt được thành công lớn. Cảm ơn tất cả bạn bè và các sự kiện cộng đồng đã tham dự buổi thuyết trình, sự kiện cộng đồng và meetup về công nghệ của chúng tôi.

Theo công bố của CEO Harmony, chúng tôi sẽ sớm khánh thành văn phòng của mình Trung Quốc, tập trung vào việc mở rộng hỗ trợ cho các giao thức bảo mật, DeFi và nghiên cứu blockchain hợp tác với các tổ chức hàng đầu.

Xin chân thành cảm ơn tất cả bạn bè và đối tác của chúng tôi từ Wanxiang Blockchain Labs, Findora, Chainlink, Matic Network, Nervos Network, imToken, Solana, Gần Protocol, 1kx Network, Algorand, Ankr Network, Platon Network, Conflux Chain, Maker DAO, DDEX , HummingBot, YellowHat DAO, Ví Alpha, JoinHub, Hub Token, dForce và Digital Renaissance đã hỗ trợ các sự kiện khu vực của chúng tôi ở Trung Quốc.

  • Lympo đang chuyển sang Harmony thay vì dời qua, điều này nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng.
  • Sê-ri Mainnet AMA: Garlam Won- Tiếp thị và Mở rộng thị trường châu Á đã thành công! Dưới đây là một bài viết chi tiết hơn về những điểm nổi bật của sự kiện:
  • Đại sứ cộng đồng của chúng tôi tại Ukraine, Nick Vasilich đã đại diện cho Harmony trong hội nghị Blockchain UA ở Kiev, trong khi ông trình bày lộ trình phát triển của chúng tôi và công bố tiêu điểm cụ thể của đất nước chúng tôi là để hợp tác chặt chẽ với cộng đồng phát triển Ukraine.

Nhóm Kysen Technologies, đã xuất bản một bài viết truyền cảm hứng tại sao họ tự tin về thành công của Harmony Harmony bằng cách tóm tắt những phát triển to lớn của Harmony kể từ khi dự án được thành lập bởi một tổ chức của bên thứ ba.

Cập nhật Pangaea

Kể từ khi ra mắt Giai đoạn 2, chúng tôi đã phát hiện ra sự thiếu hiệu quả của mạng lưới. Chúng tôi sẽ phát hành một báo cáo đầy đủ về tác động của Pangaea, có lẽ sau khi mọi thứ ổn định một chút. Trong lúc chúng tôi phát hiện ra các vấn đề và khắc phục chúng, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chạy node Pangaea. Chúng tôi biết nhiều người trong số các bạn rất muốn học và chạy một node Pangaea, và mạng lưới chỉ đơn giản là không cho phép điều đó. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ có một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn trong tuần tới. Thay vì một cuộc thi, nhiệm vụ của các Pangaean sẽ là xác định và gửi các vấn đề và nhận phần thưởng bằng một chương trình tặng thưởng. Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về những phần thưởng này trong vài giờ tới. Trong thời gian chờ đợi, mạng lưới Pangaea sẽ được khởi động lại với các bản sửa lỗi mới vào ngày mai, vào ngày 25 tháng 9 năm 2019. Nhưng chi tiết hơn về thời gian và cách thức sẽ được cung cấp bởi các đại sứ các nhóm tập trung Pangaea.

Để tìm hiểu thêm về sự phát triển mới nhất của Harmony, hãy ghé thăm:

--

--