Hekate được chọn vào chương trình tăng tốc khởi nghiệp của Facebook và nhận tài trợ $80,000.

Pham Phuong
Hekate
Published in
1 min readApr 25, 2017

From Facebook.

Xin chào Hekate,

Chào mừng bạn đến với FbStart!

Chúc mừng bạn! Ứng dụng của bạn đã được chấp nhận Accelerate tham gia lộ trình của FbStart. Chúng tôi đã chọn ứng dụng của bạn do quá trình phát triển ấn tượng cho đến nay cũng như khả năng phát triển liên tục của ứng dụng.

Chúng tôi quan tâm đến các nhu cầu của cộng đồng nhà phát triển của mình — cho dù bạn đang ở giai đoạn xây dựng, phát triển hay kiếm tiền từ ứng dụng — và mong muốn hợp tác với bạn khi bạn tham gia chương trình. Chúng tôi sẽ đề cập đến nhiều chủ đề liên quan đến khởi nghiệp trong năm tiếp theo và cung cấp cơ hội được làm việc và học tập trong cả năm với đội ngũ Facebook. $80,000 các dịch vụ và công cụ miễn phí Khi đã tham gia Accelerate lộ trình, bạn đủ điều kiện để nhận $80,000 tất cả các dịch vụ và công cụ miễn phí từ Facebook và các đối tác của chúng tôi. Tiếp cận lợi ích riêng của bạn bên dưới.

--

--