ฝึกงาน ฝ่าย Business กับ Horganice

Tangmaethw
horganice
Published in
1 min readAug 2, 2018

วันแรกที่ได้เข้ามาที่บริษัท พี่ๆก็จัดงานให้เด็กฝึกงานน่ารักมากๆ แถมมีเกมส์ให้เล่น ของกินจุใจ เครื่องดื่มหนาแน่นไปหมด555555 แค่วันแรกก็รู้สึกอบอุ่นมากๆแล้ว ซึ่งสิ่งที่รู้สึกชอบมากในการฝึกงานที่นี่คือ “ไม่ต้องใส่ชุดนิสิต” จ้า

นอกจากจะมีโหมดสนุกสนานแล้ว สิ่งที่ได้รับไปเต็มๆจากที่ Horganice เลยคือ ความรู้ที่หาไม่ได้จากในห้องเรียน เพราะเป็นการฝึกงานที่ได้ทำงานแบบจริงๆ และยังมีวันที่เชิญผู้รู้มาอบรมให้ความรู้ในเรื่องต่างๆอีกด้วย พูดได้เลยว่า ความรู้แน่น! แต่นอกจากจะเน้นสาระแล้ว ที่นี่ยังจัดปาร์ตี้ให้เดือนละครั้งอีกด้วย เอาไว้ให้คลายเครียดกันไป

ปาร์ตี้ธีมเหลือง ครีม ขาว

สุดท้ายนี้สิ่งที่ได้จากที่นี่ไปและจะไม่มีวันลืมเลย คือ “มิตรภาพ” ทั้งเพื่อนๆฝึกงานที่เพิ่งได้มาเจอกันที่นี่แต่รู้สึกสนิทกันอย่างกับรู้จักกันมา 10 ปี ทั้งบอสที่ไม่มีคำว่าถือตัวเลยสักนิดและพร้อมจะให้ความรู้เด็กฝึกงานทุกคนอย่างตั้งใจ พี่ผึ้งที่คอยดูแลน้องๆหรือพูดง่ายๆว่าแทบจะทุกคนในบริษัทในเลยก็ว่าได้ และพี่ๆที่บริษัททุกคนทั้งพี่เพ็ญ พี่นิว พี่หลา ที่คอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้น้องๆตลอดเลย ที่ Horganice เราอยู่กันแบบครอบครัวจริงๆ ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่ทำให้ช่วงการฝึกงานตลอด 2 เดือนมีแต่ความสุขและเรื่องราวดีๆค่ะ

--

--