Phrownapha Tuetun
I GEAR GEEK
Published in
1 min readJan 31, 2019

--

สวัสดีครับบบ บีครับ อายุ 23ปี เพิ่งเรียนจบที่วิทยาลัยศิลปะสื่อและเทคโนโลยี สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีประสบการณ์การทำงาน 7 เดือน ช่วงสามเดือนแรกผมทำเกี่ยวกับ mobile application โดยใช้ react native แต่พอมาเข้าที่นี่ก็มาทำ full stack เลย วันนี้ผมก็จะมาบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้ทำงานที่ไอเกียกีคครับ

ทำไมถึงเลือกไอเกียกีค

ผมอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพราะว่าที่บริษัทเดิมทำแค่ mobile application เลยลองมาสมัครที่ไอเกียกีคดู เพราะเพื่อนทำงานอยู่ที่นี่ เราได้เห็นการทำงานภายใน แล้วชอบ

แรงบันดาลใจในการทำงานคืออะไร

อยากพบเจอสิ่งใหม่ๆ หรือปัญหาใหม่ๆ เพื่อให้เราได้พัฒนาตนเองมากยิ่งขึ้น

ที่นี่มีอะไรให้ทำบ้าง

ที่นี่มีอะไรให้ทำเยอะนะครับ ทั้งเขียน code ที่เป็นงานหลักๆ ที่เหลือก็จะมีดูทีวี นอนเล่น เล่นบอร์ดเกม ดูหนัง ฟังเพลง คุยกับเพื่อนๆในบริษัท

วิถีการทำงานที่นี่เป็นอย่างไรบ้าง

เป็นกันเอง สนุกสนาน ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน

อยากทำงานกับเพื่อนร่วมทีมแบบไหน

แบบไหนก็ได้ครับ ผมปรับตัวให้เข้ากับคนอื่นได้ง่าย

ข้อดีของคุณคืออะไร

สามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จ สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆได้ง่าย

ถ้าไอเกียกีคเปรียบเหมือนคน เขาจะเป็นคนแบบไหน

เปรียบเสมือนเพื่อนที่เราคุยกันได้ทุกเรื่อง เพราะถ้าไม่ดีจริง เราก็ไม่คบครับ

อยากจะพูดอะไรกับไอเกียกีค

ขอให้อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ

ขอ 5 คำให้ไอเกียกีคหน่อย

Very very good

ตอนนี้ที่บริษัทไอเกียกีค กำลังมองหาเพื่อนร่วมทีม ที่มีความมุ่งมั่นและใส่ใจในการพัฒนาสิ่งต่างๆร่วมกับทีมงานของเรา หากคุณสนใจมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เเละพร้อมผจญภัยไปกับเรา สามารถส่ง resume มาหาเราได้ที่ https://jobs.igeargeek.com/

--

--