🔨 ช่วงเวลากำหนดเส้นทาง

Piyorot
Inthentic Inc
Published in
Aug 14, 2021

แปลว่า “ช่วงเวลาหรือเหตุการณ์ที่เป็นตัวกำหนดความเป็นไปของสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาทั้งหมด” เช่น

  • ช่วงนาทีที่เราตัดสินใจเริ่มโปรเจกต์นี้
  • ช่วงเวลาที่เราพิจารณาถึงการยุติโปรเจกต์นี้
  • เมื่อเราต้องเลือกระหว่างงานเสร็จทัน งานดีเลิศ และงานที่มีฟีเจอร์เยอะ
  • เมื่อเราถามตัวเองว่า “งานนี้พร้อมสำหรับการเปิดตัวรึยัง?”
  • จังหวะที่เราตอบรับหรือปฎิเสธการแก้ไขงานตามลูกค้าต้องการ

ถ้าเราไม่สามารถทุ่มเทพลังงานลงไปกับทุกนาทีที่มี … อย่างน้อยเราควรทำให้แน่ใจว่า “ช่วงเวลาที่กำหนดความเป็นไปที่เหลือของงานในโปรเจกต์” นั้นได้รับความใส่ใจอย่างเต็มที่ที่สุด

พวกมันคือช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ การตัดสินใจเลี้ยวซ้ายหรือขวามันจะชี้ให้เห็นถึงสิ่งที่เราเป็น หลักการที่เรายึดถือ … อนาคตของเราและทีมงาน

ต้องคิดให้ดีด้วยหลักการและเหตุผลที่หนักแน่น 💪🏽

--

--

Piyorot
Inthentic Inc

A member of Mutrack and Inthentic. I lead, learn, and build with vision, love and care. https://piyorot.com