2017 Roadmap

Piyorot
Inthentic Inc
Published in
1 min readDec 21, 2016

ผมใช้เวลาสั้นๆเขียนแผนสำหรับปีหน้าของบริษัทตัวเองครับ สั้นๆที่ว่าคือประมาณ 30 นาที อาจจะเพราะที่บริษัทเล็กบวกกับจำนวนสมาชิกไม่มาก ผมถึงสามารถจัดการเรื่องนี้ให้จบได้อย่างรวดเร็ว

  1. หรืออาจจะเป็นเพราะผมไม่คิดมาก
  2. หรืออาจจะเป็นเพราะผมคิดถึงกลุ่มงานกว้างๆ – โปรดักท์ ลูกค้า การเงิน และทีม
  3. หรืออาจจะเป็นเพราะผมแค่ถามตัวเองว่าอยากเห็นอะไรตอนไหน
  4. หรืออาจจะเป็นเพราะผมแค่เรียงลำดับความสำคัญของงานแบบคร่าวๆ
  5. หรืออาจจะเป็นเพราะผมไม่ต้องการความสมบูรณ์แบบและผมก็รู้ว่าให้คิดมากแค่ไหนก็ไม่ครบถ้วนอยู่ดี
  6. หรืออาจจะเป็นเพราะผมอยากได้ความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมทีมให้เร็วที่สุด
  7. หรืออาจจะเพราะผมบังคับตัวเองให้โฟกัสไปที่เรื่องเพียงเรื่องเดียว

แผนก็คือแผน เวลาหนึ่งปีมันมีอะไรเปลี่ยนแปลงได้อีกเยอะ … แค่คิด นำเสนอ แล้วรีบลงมือทำ เก็บข้อมูล หมั่นศึกษาและปรับเปลี่ยน … สำหรับผมแล้วนี่คือการทำโร๊ดแมปที่สนุกกว่า

คิดและเขียนคือสิ่งที่ผมชอบ แบ่งปันคือสิ่งที่ผมรัก เพราะแบบนี้ทุกวันผมเขียนเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริง จากประสบการณ์ จากแนวคิด จากอนาคตที่ดีผมมองเห็น และทุกอย่างที่ผมประยุกต์ใช้เพื่อสร้างให้อินเท็นติกเป็นบ้านที่น่าอยู่ บ้านที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงเล็กๆที่สร้างความแตกต่างในสังคมได้ — มันน่าภูมิใจที่ผมรู้ว่า … ไม่ใช่มีแค่ผมคนเดียวที่อยากเห็นการพัฒนา :)

Inthentic On Facebook | Inthentic On Twitter | Inthentic On Instagram

--

--

Piyorot
Inthentic Inc

A member of Mutrack and Inthentic. I lead, learn, and build with vision, love and care. https://piyorot.com