@JIEW__
jiew-store
Published in
1 min readFeb 3, 2020

--

ขั่วคราวรู้สึกดี ฝรั่งเศส

… เราได้เจอคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่น

เริ่มจากการทักทาย และตั้งคนต่างไม่เคยเจอ

วันที่ 27 กันยายน 2562

เขาได้ทักทายเข้ามา เริ่มทำความรู้จัก แนะนำชื่อ และ ข้อมูลส่วนตัวตามปกติ

หลังจาก ได้ทำการคุยวันที่ 27 กันยายน 2562 จนถึงวันที่. 6 ตุลาคม 2562 เขาได้ส่งข้อความมา วันที่ผ่านมา เราสองคนไม่ได้ติดต่อกันเลย และเขาส่งข้อความมาเราไม่ตอบกลับ จนถึงวันที่ 13 ตุลาคม คม เขาได้ ส่งข้อความมาอีกครั้ง และเราก็ไม่ได้คอบกลับเช่นเดิม

เราเห็นข้อความนะ แต่ไม่อยากตอบกลับ ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่อยากตอบกลับข้อความเขา เพราะอะไร ?

วันที่ 28 ธันวาคม หลังเที่ยงคืน (00:00) เราได้ ส่งข้อความหาเขา เขาก็เที่ยวกลางคืนอยู่พอดี แบะ ทันใดนั้น เขาก็แซวขึ้นมา “1 year later you send message ” เราก็ได้ขอโทษเขาไป. และเขาก็ถามหาสาเหตุทำไมไม่ได้ตอบข้อความเขา เราก็ได้บอกสาเหตุไปว่า

ฉันลืม ฉันนึกว่าตอบข้อความคุณไปแล้ว กลับมาดูแชทอีกที ฉันยังไม่ได้ตอบข้อความคุณเลย :(

“ และก็ยังไม่รู้ตัวเองเหมือนดัน ทำไมถึงไม่ตอบกลับ”

หลังจากเวลาเที่ยง. จนล่าสุดเวลาเย็นหลัง 15:00

เขา ได้ทำการนัดเจอเรา และ เราก็ยินดีไปเจอเขา

เราก็ไปถึง ก็ได้เห็น คอนโดสุดหรู ห้องดี

ยังกับในหนัง Fifty shades เลยแหนะ

เราก็ได้พอคุยกัน จนถึง เลยหัวค่ำนิดหน่อย เราก็จะกลับ

ตอนนั้นก่อนออกจากห้อง เขาก็มีอาหารมาให้ นั้นคือ ก็ลาบ !!! เขาก็พูดขึ้นมา ลาบไม่เป็ด

เราก็ งง อะไรลาบไม่เป็ด คือ ลาบรวมแต่ไม่ใส่เป็ดหรอ. สรุป คือ ลาบไม่เผ็ด !!!

และ ได้ทำการจากกัน. และเขาก็สัญญา จะให้มาอีกแต่เขาจะต้องไปทำงานนอกสถานที่ เจอกันอีกที มกราคม 2563

--

--