สรุปหนังสือ Good Vibes Good Life , ใช้คลื่นพลังบวกดึงดูดพลังสุข

L Pasawee
Kamesum

--

“Good Vibes, Good Life” โดย Vex King สอนวิธีที่ความรักต่อตัวเอง, ทัศนคติที่เป็นบวก, และนิสัยของการมีความขอบคุณสามารถเปลี่ยนชีวิตได้ หนังสือเล่มนี้ให้คำแนะนำวิธีที่ใช้ได้จริงในการเอาชนะความคิดลบและการค้นหาความสุขภายใน

“Good Vibes, Good Life: How Self-Love Is the Key to Unlocking Your Greatness” เป็นหนังสือที่เปลี่ยนแปลงชีวิตโดย Vex King ที่สำรวจผลกระทบของการปลูกฝังทัศนคติที่เป็นบวก, ความสำคัญของความรักต่อตัวเอง, และวิธีที่พลังของความกตัญญูสามารถนำไปสู่ชีวิตที่มีความสุข. King ได้แบ่งปันเรื่องราวส่วนตัวและให้คำแนะนำที่ใช้ได้จริงเกี่ยวกับการเอาชนะอุปสรรค, การจัดการกับปัญหาสุขภาพจิต, และการหลุดออกจากวงจรของความคิดเชิงลบที่หลายคนพบว่าตัวเองติดอยู่. หนังสือเล่มนี้มุ่งเน้นไปที่ความคิดที่ว่าโดยการเปลี่ยนแปลงความคิดและพฤติกรรมของเรา, เราสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อความเป็นจริงของเราและสร้างชีวิตที่มีความสุขและความมั่งคั่ง. King ย้ำถึงความสำคัญของการให้อภัย, การตั้งขอบเขต, และการลงทุนในตัวเองเป็นกลยุทธ์หลักสำหรับการเติบโตส่วนบุคคลและความเป็นอยู่ที่ดี.

5 Key Takeaways

  1. พลังของการคิดบวก: เน้นว่าการเปลี่ยนโฟกัสจากความคิดเชิงลบไปเป็นเชิงบวกสามารถปรับปรุงสุขภาพจิตและความพึงพอใจในชีวิตโดยรวมได้อย่างไร
  2. ความรักต่อตัวเองเป็นฐานราก: ชี้ให้เห็นความสำคัญของความรักต่อตัวเองและการดูแลตัวเองเป็นฐานรากสำหรับการบรรลุความสำเร็จและความสุขในชีวิต
  3. บทบาทของความกตัญญู: ย้ำถึงความสำคัญของการปลูกฝังทัศนคติแห่งความกตัญญูเพื่อดึงดูดความเป็นบวกและความมั่งคั่งมากขึ้นในชีวิตของเรา
  4. การเอาชนะรูปแบบความคิดเชิงลบ: ให้กลยุทธ์สำหรับการหลุดพ้นจากรูปแบบความคิดและพฤติกรรมเชิงลบที่ขัดขวางการเติบโตส่วนบุคคล
  5. สร้างความเป็นจริงของคุณ: หารือเกี่ยวกับแนวคิดที่ว่าความคิดและการกระทำของเรามีพลังในการกำหนดความเป็นจริงของเรา, กระตุ้นให้ผู้อ่านดำเนินการอย่างแข็งขันเพื่อสร้างชีวิตที่พวกเขาปรารถนา

สนใจสั่งซื้อได้ที่

Shopee: https://shope.ee/AUWykRcYmV

--

--