2020 là năm phát triển mạnh của Việt Nam — KardiaChain nổi bật trên trang nhất Jinse.com — tờ báo lớn nhất thị trường blockchain Trung Quốc

KardiaChain
KardiaChain
Published in
5 min readApr 9, 2020

Chúng tôi rất vui mừng khi thu hút được sự chú ý của nhiều thị trường blockchain lớn, bao gồm cả Trung Quốc. Dưới đây là bản dịch của một bài báo viết về chúng tôi bởi một nên tảng tin tức blockchain hàng đầu của Trung Quốc — Jinse.

2020 là năm phát triển mạnh của Việt Nam

Blockchain tại Việt Nam vừa bắt đầu cất cánh khi việc áp dụng công nghệ này đang xảy ra trong cách ngành công nghiệp khác nhau. Từ thanh toán đến giải trí, các doanh nghiệp đang thử nghiệm và tìm kiếm các ứng dugnj mới của blockchain và mã thông báo.

Các công ty trị giá hàng tỷ đô la nhìn vào không gian blockchain của Việt Nam

Ngành công nghiệp blockchain Việt Nam đang tăng giá bất chấp khủng hoảng tài chính toàn cầu. Các công ty trị giá hàng trăm triệu đến vài tỷ đô la đang áp dụng công nghệ blockchain.

Geleximco, một tập đoàn với giá trị tài sản lên đến hơn 2,2 tỷ đô la vừa ký kết hợp tác với ngôi sao đang lên của Việt Nam, KardiaChain, để nghiên cứu và tích hợp blockchain vào các doanh nghiệp khác nhau như ngân hàng, bất động sản, xây dựng và nông nghiệp. KardiaChain đã giành được sự hợp tác này nhờ công nghệ tiên tiến của họ. Đầu năm nay, LG CNS đã hợp tác với KardiaChain để dán nhãn trắng cho công nghệ của họ và tiếp xúc với thị trường Việt Nam. LG CNS có thương hiệu blockchain riêng tên là MonaChain, có thể được sử dụng như một chuỗi riêng trong các mô hình blockchain lai của KardiaChain. Việc tích hợp blockchain thành công trong một tập đoàn ở quy mô này sẽ đẩy mạnh tiến trình áp dụng blockchain rộng rãi ở nhiều công ty nhỏ hơn.

Phân bổ token cho các mô hình kinh doanh mới

Các công ty và doanh nghiệp Việt Nam đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với những ông lớn của nước ngoài. Từ các ngành công đến tư nhân, chúng tôi đã nhận thấy các sáng kiến trong việc áp dụng blockchain và mã thông báo để tăng khả năng duy trì và trải nghiệm của người dùng. VTVCab, kênh truyền hình quốc gia Việt Nam với 96% hộ gia đình đang sử dụng đã ra mắt thành công ứng dụng thể thao ON Sports áp dụng các tính năng mới trên blockchain. Họ sử dụng nền tảng và mã thông báo KardiaChain để cung cấp phần thưởng nhiệm vụ hàng ngày, bỏ phiếu minh bạch và các trò chơi dự đoán. Một câu chuyện khác là Creatory, một công ty quản lý streamer với số lượng fan hâm mộ lên tới 30 triệu. Creatory đã trải qua sự sụt giảm doanh thu do cắt giảm ngân sách tiếp thị của các thương hiệu. Creatory đang hợp tác với KardiaChain để xây dựng nền tảng quyên góp / tiền thưởng của mình với dự đoán về nguồn doanh thu mới đến từ khán giả trẻ.

Blockchain cho Xã hội Không tiền mặt

Năm 2017 Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Vương Đình Huệ đã ký quyết định chính sách đưa ra các kế hoạch của chính phủ về việc cắt giảm khối lượng giao dịch tiền mặt trong nước xuống dưới 10%. Trên thực tế, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã thử nghiệm thành công việc sử dụng blockchain trong lĩnh vực Công nghệ Tài chính địa phương thông qua sự hợp tác vào tháng 11 năm 2019 với SBI Ripple Asia để tận dụng mạng lưới thanh toán toàn cầu RippleNet để xử lý các giao dịch xuyên biên giới. Đầu năm 2020, một công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam cũng đang hợp tác với KardiaChain để xây dựng kênh thanh toán mới cho phép hàng chục triệu thuê bao thực hiện mua hàng bằng số dư di động của họ. Có lẽ trong năm nay, blockchain sẽ có nhiều tác động tích cực lên bối cảnh Công nghệ Tài chính của Việt Nam.

Về KardiaChain

KardiaChain là một blockchain công khai tập trung vào Khả năng kết nối và cung cấp giải pháp/cơ sở hạ tầng blockchain lai cho các doanh nghiệp lớn và các cơ quan chính phủ của Việt Nam và các nước Nam và Đông Á khác. Công nghệ Nút Mạng Kép “Dual Node” của KardiaChain cho phép giao tiếp liễn chuỗi giữa bất kỳ blockchain công khai và/hoặc nội bộ nào bất kể giao thức. Mạng lưới Blockchain công khai-nội bộ giúp các tổ chức chia sẻ dữ liệu minh bạch và an toàn. Điều này cung cấp các giải pháp dễ áp dụng cho các khách hàng doanh nghiệp. Mã thông báo KAI là mã thông báo gốc trong hệ sinh thái KardiaChain. KAI được sử dụng để đặt cược, trả phí giao dịch, triển khai hợp đồng thông minh, thanh toán cho các hoạt động liên chuỗi và tất cả các sản phẩm / dịch vụ trên KardiaChain.

KardiaChain đã chính thức lên sàn ngày hôm nay qua IEO trên Gate.io lúc 12:00–14:00 giờ Trung Quốc.

— — —

Website | Official Telegram community | Official Vietnamese community |
Official Announcement | Reddit | Medium | Twitter | Linkedin | Kakaotalk

--

--

KardiaChain
KardiaChain

UNIFIED BLOCKCHAIN ECOSYSTEM — The first fully decentralised interoperable and self-optimised blockchain ecosystem