AMA Recap: KardiaChain X HC Capital (Tiếng Việt)

KardiaChain
KardiaChain
Published in
9 min readSep 12, 2020

Vào tối qua, KardiaChain đã tổ chức 1 buổi hỏi đáp AMA hết sức tuyệt vời cùng cộng đồng HC Capital — Một trong những cộng đồng nổi bất nhất của thị trường Crypto Việt Nam. Với sự góp mặt của 2 vị lãnh đạo tài ba của KardiaChain, CEO & Co-Founder Mr. Tri Pham và CBO Johnny Trí Dũng

Buổi AMA được tổ chức trên nền tảng telegram của HC Capital, với gần 10 ngàn thành viên. AMA diễn ra trong sự nhiệt tình, sôi nổi, Tri và Huy đã giải đáp những thắc mắc không ngừng của cộng đồng về dự án, về vai trò của những sản phẩm phi tập trung mà KardiaChain đang xây dựng cùng với sự hậu thuận của các tổ chức doanh nghiệp, chính phủ và hiểu rõ hơn về câu chuyện các thành viên trong nhóm KardiaChain, và những kỳ vọng KardiaChain muốn hướng tới.

Dưới đây là một vài tóm tắt về buổi AMA:

Nguyễn Thắng — Cùng chào đón hai vị trí của chúng ta tối đa @JohnnyTriDung — CBO của KardiaChain và @triminhph — CEO và Đồng sáng lập KardiaChain.

Tri — Xin chào. Cảm ơn đã mời chúng tôi tới buổi AMA tuyệt vời hôm nay

Johnny. Trí Dũng: Chào mọi người!

Nguyễn Thắng — Phần 1: Một số câu hỏi từ HC dành cho Kardiachain

- Câu hỏi 1: Các anh có thể vui lòng giới thiệu ngắn gọn về bản thân mình được không ạ?

Johnny — Tôi là Johnny Trí Dũng, hiện là Giám đốc Kinh doanh (CBO) tại KardiaChain, một cựu binh từng làm Đại sứ Youtube VN (2015–2017), cũng như tại Facebook (2015), Tiki.vn (http://tiki .vn /) (2018–2020), và một số vai trò cấp cao khác trong khu vực từ 2010–2015 ở Indonesia, Malaysia và Singapore…Ước mơ của tôi là xây dựng một sản phẩm Việt Nam có thể tác động, có thể mở rộng và được áp dụng trên toàn cầu. Đó là lý do tại sao chúng ta gặp nhau ở đây tối nay trong cộng đồng HC Capital.

Tri — Tôi là Giám đốc điều hành Trí Phạm và đồng sáng lập KardiaChain. Tôi là một doanh nhân đến từ London, Vương quốc Anh với hơn 5 năm trong việc xây dựng startup công nghệ. Tôi bắt đầu về Việt Nam vào năm 2019 với mục tiêu xây dựng cơ sở hạ tầng Blockchain quốc gia.

Nguyễn Thắng — Câu hỏi 2: Để giúp chúng tôi biết thêm về dự án, Kardiachain xây dựng những sản phẩm nào? KardiaChain cung cấp gì cho người dùng?

Tri — Chúng tôi đang xây dựng một chuỗi khối công khai với các tính năng tương tác, nghĩa là kết nối các chuỗi khối khác với nhau. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và phòng ban chính phủ sử dụng giải pháp blockchain ( công bố và chưa công bố ) của chúng tôi , chúng tôi bắt đầu bằng việc tích hợp mã KAI token của chúng tôi vào các sản phẩm và dịch vụ hiện có. Điều này nhằm tận dụng nền tảng người dùng lớn của các đối tác kinh doanh để đưa blockchain đến gần hơn với người Việt Nam. Các sản phẩm gần đây nhất là ứng dụng “Tuổi Trẻ Q5” phối hợp với Thành Đoàn; và nền tảng nạp tiền di động kết hợp ba công ty viễn thông chính (Viettel, Mobi, Vina). Tuổi Trẻ Q5 cung cấp các nhiệm vụ khuyến khích cho các bạn để thay đổi mọi người nhằm giúp họ tham gia nhiều hơn vào các hoạt động truyền thống của Đoàn, cũng như cung cấp cho Đoàn một công cụ tốt hơn để quản lý Dữ liệu thành viên và ID. Nền tảng Topup giúp chủ sở hữu KAI nạp tài khoản di động và dữ liệu internet (3G / 4G) bằng cách sử dụng KAI hoặc khóa KAI. Giá cả khá cạnh tranh so với các dịch vụ nạp tiền khác.

Nguyễn Thắng — Câu hỏi 3: Đối với mỗi dự án, yếu tố cộng đồng góp phần vào sự thành công của dự án. Vậy, Kardiachain có những chiến lược gì để phát triển cộng đồng và giữ chân người dùng lâu dài?

Johnny — Chúng tôi luôn tin rằng cộng đồng quan trọng như máu thịt vậy, và người dùng / chủ sở hữu/ đại sứ cũng vậy. Càng có nhiều người tin tưởng KardiaChain (KAI), chúng tôi càng mạnh mẽ hơn, đặc biệt là tất cả chúng tôi đều muốn bắt đầu từ nền tảng của mình — Việt Nam. Có một vài chương trình như sau:

-Các chương trình đại sứ của chúng tôi, được phân chia theo khu vực (Phương Tây / Địa phương / Châu Á). Chúng tôi hiện đang có một nhóm đại sứ đa dạng từ Hoa Kỳ, EU, Nga, Hàn Quốc và hy vọng sắp tới là người Việt Nam.

- Chương trình Phần thưởng Cộng đồng của chúng tôi sẽ được tổ chức theo khu vực / thị trường. Với chương trình khuyến khích hàng tháng cho các thành viên tích cực / tích cực / đóng góp cao.

… Và nhiều hơn nữa.

Part 2 Một số câu hỏi cộng đồng về KardiaChain

Câu hỏi 1: Rosana — Bạn có gặp vấn đề khi cố gắng triển khai sản phẩm của mình trong các doanh nghiệp? Làm thế nào để bạn giải thích cho những người không sử dụng tiền điện tử biết Kardiachain là gì và những lợi ích của việc sử dụng nó là gì?

Johnny — Bạn có thể không biết về cơ sở hạ tầng hay công nghệ điện, chúng ta vẫn đang sử dụng nó trong cuộc sống hàng ngày. Blockchain cũng vậy, và tại KardiaChain, chúng tôi tin rằng các ứng dụng / Chương trình sắp tới của chúng tôi sẽ ra mắt vào giữa tháng 10 năm 2020, sẽ là một ứng dụng mà mọi người có thể sử dụng mà không cần biết nó chạy trên blockchain.

Thay vì giải thích cách thức hoạt động của công nghệ, chúng ta có thể đơn giản sử dụng một cách tiếp thị: Tiếp thị giới thiệu + trò chơi điện tử ứng dụng ( gamification) . Sau đó, đối với chương trình đặt cược / Khóa và kiếm tiền, chúng tôi đang triển khai các dự án có liên quan của mình để giúp những người bình thường có thể hưởng một khoản lãi nhất định (%) như lãi suất ngân hàng (%) trong khi họ giữ mã token của chúng tôi.

Câu hỏi 2 ZKI A — Hiện tại, tôi không thấy KAI có bất kỳ hoạt động hoặc sự kiện nào như Partnership, fork / swap, phát hành tính năng, v.v. Bạn có thể bật mí về sự kiện hay chương trình nào trong thời gian tới?

Johnny — Cảm ơn ZKI A.

Tại KardiaChain, chúng tôi là duy nhất và khác biệt so với một số dự án khác, vì KardiaChain là một nền tảng blockchain công cộng tập trung vào Khả năng tương tác và cung cấp các giải pháp blockchain hỗn hợp cho các doanh nghiệp và chính phủ. Không chỉ là một Dapp bình thường như rất nhiều dự án khác. Điều này cho phép chúng tôi đã xây dựng và mở rộng quan hệ đối tác của mình. Chúng tôi đã thông báo điều đó trên các trang web của mình. Một số bạn có thể đặt tên và google nó như:

- Hợp tác Tập đoàn Mai Linh.

- Hợp tác Đoàn thanh niên.

- Hợp tác OnSport / VTC Cab.

- Đối tác CNS LG

Câu hỏi 3: So Lucky — Đông Nam Á là một thị trường rất sôi động và có rất nhiều dự án phát triển tại đây, vậy với Kai, bạn nghĩ gì về Đông Nam Á và bạn có kế hoạch nào để phát triển tại đây không?

Johnny — Cảm ơn So Lucky về những câu hỏi thú vị. Chúng tôi bắt đầu từ Luân Đôn Vương quốc Anh, và là một công ty Singapore. Ngoài ra, chúng tôi có sự hỗ trợ mạnh mẽ cho đến nay với lượng giao dịch lớn từ Mỹ, EU, Nga, Hàn Quốc.

Tại KardiaChain, chúng tôi tin rằng SEA là một thị trường thú vị mà chúng tôi nên khám phá nhiều hơn, không chỉ trong giao dịch mà còn để tung ra Dapp phi tiền điện tử đầu tiên của chúng tôi sẽ ra mắt vào giữa tháng 10 năm 2020, sau đó trên toàn cầu. Cho đến nay, chúng tôi dự kiến ​​sẽ có ít nhất 1,4 triệu người dùng và chủ sở hữu KAI vào cuối năm 2021. Điều này giúp chúng tôi trở thành một trong những Dapp gắn bó nhất trong khu vực, thậm chí trên toàn cầu.

Câu hỏi 4: Kim AI — DeFi gồm 3 lĩnh vực: DEX, Tài sản số tổng hợp và Cho vay. Chính xác thì KAI đang tập trung vào lĩnh vực nào? Bạn có kế hoạch cho những người khác mà bạn chưa tập trung vào?

Tri — Cho vay là một không gian thú vị để khám phá. Chúng tôi có các cuộc thảo luận với các đối tác về tiền điện tử / fiat cho tài sản thế chấp, đặt cược để chấm điểm tín dụng, tài trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và khởi nghiệp và các chủ đề khác. Tôi có thể thấy ngày càng nhiều doanh nghiệp muốn nắm lấy blockchain và token. Vấn đề chính sẽ là tìm phương thức tiếp thị sản phẩm và cung cấp một cách kịp thời.

Câu hỏi 5: Minnie — Động lực trở thành người dùng trong cộng đồng Kardiachain? KardiaChain có những lợi ích là gì?

Johnny — Cảm ơn Minnie đã quan tâm đến chúng tôi.

Trở thành chủ sở hữu KAI / thành viên trong cộng đồng của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình đại sứ của chúng tôi, chương trình cho phép bạn tiếp cận một nhóm đại sứ khác từ các khu vực khác nhau và kết nối chặt chẽ với chúng tôi tại KardiaChain để biết bất kỳ tin tức / tính năng / cập nhật nào trong tương lai .

Ngoài ra, bạn sẽ có những lợi ích khi trở thành đại sứ / thành viên tích cực của chúng tôi trong cộng đồng. Thông tin chi tiết sẽ sớm được thông báo tại nhóm cộng đồng và trang web của chúng tôi.

Câu hỏi 6: Kim AI — Là một Nhà đầu tư — hệ sinh thái # KAI có những tính năng hay tiện ích nào tốt hơn?

Johnny — Cảm ơn Kim Al. Chương trình đặt cược / Khóa và Kiếm tiền tuyệt vời sắp tới của chúng tôi sẽ rất thú vị đối với những người sở hữu Kai như bạn. KardiaChain là dự án có doanh thu / hiệu quả hàng đầu có ROI trong top 3–5 so với các dự án Toàn cầu khác. Bạn có thể google một số đánh giá và biểu đồ cộng đồng của chúng tôi để biết thêm.

Nguyễn Thắng — Thật nhiều câu hỏi được gửi tới, nhưng rất tiếc do thời gian có hạn, 2 vị khách của chúng ta không thể trả lời hết. Chúng ta cùng chuyển sang phần 3 nhé.

QUIZ

Q1. What are the telecom companies that KardiaChain is adding to the Mobile Payment Top-up Service?

VinaPhone, Viettel, Mobifone

Q2. KardiaChain is the first blockchain platform to be able to connect to other blockchains without requiring them to change any of their protocol. Such an approach is the “integration without assimilation” in cross-chain technology. What is another word to describe that?

Non-invasive

Q3. Which company does the KardiaChain’s newest advisor come from?

Mr. Bien Vuong — Former Deputy Minister of Culture — Sports and Tourism

Q4. KAI will be integrated into the system as a payment method for the service provided by this big company in Vietnam. What is the name of the company and what is the card used for the payment system?

Mai Linh, Green Card

Q5. Which university does it offer the blockchain education online that KardiaChain provides scholarship to 100 students and have KardiaChain CTO as Head of Blockchain program?

FUNiX

Bản Tiếng Anh tại đây (English version):

Website | Official Telegram community | Official Vietnamese community |
Official Announcement | Reddit | Medium | Twitter | Linkedin | Kakaotalk

--

--

KardiaChain
KardiaChain

UNIFIED BLOCKCHAIN ECOSYSTEM — The first fully decentralised interoperable and self-optimised blockchain ecosystem