KardiaChain ra mắt Chương trình Ambassador Chính Thức để ghi nhận sự hỗ trợ tuyệt vời của cộng đồng

KardiaChain
KardiaChain
Published in
4 min readSep 23, 2020

Trong suốt năm 2020, KardiaChain đã và đang vô cùng tự hào với những thành quả đạt được. Chúng tôi biết rằng điều này không thể đạt được mà không có sự hỗ trợ tuyệt vời của những thành viên cộng đồng trung thành.

Chúng tôi rất tin tưởng vào tầm nhìn, công nghệ và đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ vì sự thành công của dự án và rất hãnh diện khi có một cộng đồng cũng có niềm tin và cam kết như vậy cùng với chúng tôi.

Nhờ tất cả các bạn, chúng tôi đã vươn được ra tới thế giới.

Trong những tháng gần đây những người ủng hộ lâu năm của dự án đã giúp chúng tôi trong rất nhiều khía cạnh của cộng đồng — quản lý các kênh mạng xã hội, tạo câu hỏi, cuộc thi và các ý tưởng khác.

Nhờ có nỗ lực liên tục của họ trong các hoạt động:

· tham gia và hướng dẫn người mới trên các kênh Telegram, Reddit

· chia sẻ thông tin trên các kênh Twitter và Facebook

· tạo nội dung mới để phát triển nhận biết thương hiệu một cách tự nhiên trong khi chúng tôi xây dựng hạ tầng

Chúng tôi liên tục vượt qua các đối thủ về độ nhận biết và độ lạc quan vào dự án nhờ có sự cống hiến và năng suất của những người ủng hộ chúng tôi.

— — — -

Vậy ambassador là những ai:

- Những người rất quan tâm tới KardiaChain. Những holder dài hạn

- Hiểu và Cùng chí hướng với tầm nhìn của công ty (Ưu tiên việc Phổ cập hàng loạt) và muốn thấy KardiaChain chiếm lĩnh thị trường crypto.

Chúng tôi rất vui được công bố sự bắt đầu của chương trình ambassador và những thành viên chủ chốt đầu tiên:

● @jimmycrypto7

● @jjmcd

● @Slozzzza

● @jonno_uk

● @CodenameEnigma

Để giúp điều hành chương trình này, chúng tôi cũng đã bổ nhiệm ba vị trí lãnh đạo:

● @jungle1boy — Lead Cộng đồng/Ambassador

● @JonnyReid — Lead Nhận biết/Marketing

● @bankless — Lead Nội dung/Chiến lược

Những người tham gia vào chương trình này sẽ có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ lãnh đạo của KardiaChain và họ sẽ là những người giải đáp đầu tiên cho các câu hỏi từ các bạn. Điều này sẽ giúp chúng tôi tập trung hơn để phát triển sản phẩm và đưa ra những kết quả tuyệt vời hơn nữa.

Chương trình này sẽ hoạt động và được đánh giá theo mô hình “SMART”:

Specific (Cụ thể)

Measurable (Đo lường được)

Achievable (Có thể đạt được)

Realistic (Thực tế)

Timely (Đúng lúc)

Chúng tôi sẽ đưa ra các mốc thưởng cho các tiêu chí này.

Chúng tôi tin rằng niềm tin và sự minh bạch là trọng yếu để đảm bảo rằng cộng đồng hiểu được lý do chúng tôi tạo ra chương trình này.

Chúng tôi sẽ theo dõi tương tác của thành viên cộng đồng trong các tuần tới. Những ambassador dẫn đầu đã được vì sự cống hiến lâu dài của họ, và họ sẽ xây dựng một đội gồm những người có cùng những giá trị cốt lõi như vậy, biết tôn trọng các thành viên khác và cùng ủng hộ KardiaChain và tương lai của công ty. Họ sẽ cùng chia sẻ các quyền lợi và nghĩa vụ để đảm bảo chương trình hoạt động trơn tru và xây dựng những mối quan hệ dài lâu.

Chúng tôi rất vui được xây dựng những mối quan hệ lâu dài này với cộng đồng KardiaChain, những người đang cùng chia sẻ những giá trị, niềm tin, và mục đích giống nhau.

Chúng ta sẽ cùng nhau phát triển cộng đồng song hành với dự án, với nhiều cập nhật mới trong những tuần và tháng tiếp theo.

Hy vọng các bạn cũng đang phấn khích như chúng tôi.

Những Kardians đam mê với dự án có thể được tuyển mộ, đánh giá và quản lí bởi đội ngũ ambassador. Nếu bạn muốn tham gia đội ngũ này, hãy liên hệ ban quản lý Ambassador trên Telegram qua những tài khoản ở trên.

“Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa, hãy đi cùng nhau”.

Website | Official Telegram community | Official Vietnamese community |
Official Announcement | Reddit | Medium | Twitter | Linkedin | Kakaotalk

--

--

KardiaChain
KardiaChain

UNIFIED BLOCKCHAIN ECOSYSTEM — The first fully decentralised interoperable and self-optimised blockchain ecosystem