Tường thuật buổi AMA về My DeFi Pet cùng Satoshi Club với Giám đốc nghiên cứu của KardiaChain Thắng Huỳnh

KardiaChain
KardiaChain
Published in
16 min readApr 23, 2021

Nhà đồng sáng lập Topebox Tommy và Giám đốc nghiên cứu của KardiaChain Thắng Huỳnh đã thảo luận về việc hai công ty chung tay xây dựng một game NFT liên chuỗi, My DeFi Pet. Game sẽ phát hành IDO trên KickPad vào ngày 27 tháng 4.

Đội ngũ Topebox rất có sự hứng thú với công nghệ blockchain. Họ xem KardiaChain là cơ sở hạ tầng blockchain số 1 tại Việt Nam với phát minh độc đáo Dual Node, cùng với mức phí thấp và đầy đủ các chức năng. Những lợi thế trên là nguyên nhân tựa game My DeFi Pet được xây dựng trên nền tảng của KardiaChain.

Bản tường thuật gốc AMA từ Satoshi Club: https://esatoshi.club/ama-satoshi-club-x-my-defi-pet-april-21st-2/

Chúng tôi rất vui mừng được chào đón những vị khách đến từ My DeFi Pet. Buổi AMA này diễn ra vào ngày 21 tháng 4 năm 2021 và khách mời của chúng tôi là @TomiDpet và @SaneDr.

Tổng phần thưởng là $500 sẽ được chia thành ba phần. Trong Bản tường thuật AMA này, chúng tôi sẽ cố gắng tóm tắt một số điểm thú vị nhất cho bạn.

Phần 1 — Giới thiệu và các câu hỏi từ cộng đồng Telegram & Bitcointalk

Thắng Huỳnh: Xin chào mọi người, tôi là Thắng Huỳnh, Giám đốc nghiên cứu của KardiaChain

Tommy | My DeFi PET: Tôi là Tommy, Coo từ Topebox

Thắng Huỳnh: @TomiDpet có muốn bắt đầu trước không ạ?

Tommy | My DeFi PET: Tôi đã có hơn mười năm phát triển game mobile. Tôi rất quan tâm đến blockchain. My Defi Pet là dự án game NFT đầu tiên mà tôi tham gia.

Thắng Huỳnh: Tôi vừa từ Mỹ về Việt Nam để gia nhập vào KardiaChain. Tôi đã đã đạt bằng Tiến sĩ Toán học tại Đại học New York, vì vậy tôi là một nhà toán học đã qua đào tạo 🙂

Tommy | My DeFi PET: Nhóm của tôi rất hào hứng với My Defi Pet, trong đó có rất nhiều Thú cưng dễ thương. Tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi hơn từ Satoshi Club về game này để chúng tôi có thể còn làm tốt hơn nữa.

Thắng Huỳnh: Giám đốc điều hành của KardiaChain, Trí Phạm, và CTO, Huy Nguyễn là bạn học thời trung học của tôi. My DeFi Pet là dự án đầu tiên mà KardiaChain đã ấp ủ. Chúng tôi rất phấn khởi về tựa game này. Kể từ khi ra mắt thành công mạng chính KardiaChain vào cuối năm 2020, chúng tôi đã không ngừng tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái có giá trị và vững chắc. Chù đề chơi game là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi đối với việc áp dụng blockchain. Chúng tôi làm việc rất chặt chẽ với TopeBox về mặt ý tưởng, về vòng lặp cốt lõi của game và cả việc thiết kế nhân vật. Chúng tôi cũng giúp họ thiết kế tokenomic. TopeBox rất tuyệt vời trong việc phát triển game và chúng tôi rất tự hào khi hỗ trợ họ với lớp hợp đồng thông minh và cả lớp nền tảng. Việc ra mắt trên cả Binance Smart Chain và KardiaChain là một thách thức nhưng rất bổ ích, vì chúng tôi có thể mang tựa game thú vị này đến với nhiều đối tượng hơn. Như bạn đã biết, tầm nhìn của KardiaChain là việc áp dụng blockchain hàng loạt. Vì vậy, chúng tôi thường nghĩ về lĩnh vực mà chúng tôi nên đặt niềm đam mê của mình vào. Chúng đặt niềm tin vào lĩnh vực chơi game cì chúng tôi hướng đến những người dùng trẻ. Trong khi làm việc với TopeBox, niềm đam mê của họ về công nghệ blockchain khiến chúng tôi nghĩ tại sao không làm việc thật chăm chỉ với những con người vô cùng thông minh này.

Câu hỏi 1 từ người dùng Telegram @ johana0012

My DeFi Pet mang đến trải nghiệm chơi game truyền thống và các tính năng DeFi cho những đồ sưu tầm áp dụng NFT. Phiên bản dành cho nhà phát triển có sẵn ở chế độ riêng tư và phiên bản Alpha sẽ mở trong tháng 4 với các tính năng cơ bản như thu thập, nhân giống và giao dịch. Ngày phát hành DeFiPet được đặt là khi nào và nó sẽ có sẵn trên những nền tảng nào? Chuỗi được triển khai là gì để đạt được lượng người dùng lớn hơn? My DeFi Pet sẽ có quyền quản trị chứ? Những lợi ích bạn mong đợi nhận được từ KickPad?

Tommy | My DeFi PET: Ngày 14 tháng 5 sẽ chính thức ra mắt, bao gồm việc tải Gói ứng dụng Android (APK) và phiên bản web dành cho PC và Mobile.

Thắng Huỳnh: “Bạn mong muốn nhận được những lợi ích gì từ KickPad?” Tôi có thể trả lời câu hỏi này vì tôi phụ trách mảng tiền điện tử của dự án My DeFi Pet. KickPad là đối tác của KardiaChain. Chúng tôi đã làm việc với họ trong một thời gian và thực sự yêu thích đội ngũ bên đấy. KickPad sử dụng Binance Smart Chain và trong tương lai có thể nâng tầm công nghệ Nút mạng kép (Dual Nodes) của KardiaChain. Ra mắt trên KickPad, My DeFi Pet có thể tiếp xúc với khán giả BSC.

D. Папа Роуч: vì vậy trò chơi sẽ được hỗ trợ bởi KardiaChain và BSC, như bạn đã đề cập, nhưng liệu người chơi có thể gửi giao dịch dễ dàng giữa hai blockchain này hay họ sẽ cần phải vượt qua một số loại cầu để tương tác với một hoặc một blockchain khác?

Thắng Huỳnh: Chúng tôi cũng dễ dàng hơn trong việc nhận kinh phí Vâng, đó là nút kép của chúng tôi 🙂

D. Папа Роуч: hay quá! 👍

Thắng Huỳnh: Mục tiêu chính trong quý 2 của KardiaChain là khởi chạy Nút mạng kép của chúng tôi. BSC và Ethereum là hai nền tảng đầu tiên mà chúng tôi sẽ làm.

D. Папа Роуч: chúng tôi thực sự có câu hỏi về các nút kép trong phần đầu tiên, vì vậy xin đừng cho chúng tôi biết quá nhiều sớm như vậy 😄😉

Thắng Huỳnh: Trong tương lai, mọi người có thể giao dịch mã thông báo DPET và NFT từ KAI sang BSC và ngược lại một cách dễ dàng.

D. Папа Роуч: điều này thật tuyệt vời 👏

Thắng Huỳnh: My DeFi Pet có quản trị không? Tôi cũng có thể trả lời câu hỏi này. Vâng, My DeFi Pet sẽ có quyền quản lý. Người dùng có thể bỏ phiếu cho các tính năng và cài đặt mới của trò chơi để nhận những phần thưởng đặc biệt. Họ cũng có thể khóa mã thông báo DPET trong một thời gian nhất định để có được quyền biểu quyết. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều DPET bị khóa hơn, sẽ có nhiều quyền biểu quyết hơn ==> nhiều cơ hội giành được phần thưởng hơn. Chúng tôi cũng có các tùy chọn khác: Staking (vì vậy mới có tài chính phi tập trung (DeFi) trong tên My DeFi Pet) và Chơi để nhận lợi nhuận (Play 2 Earn). Đối với việc staking , người dùng có thể đặt các token DPET vào các nhóm thanh khoản. Các nhóm khác nhau sẽ mang lại lợi nhuận khác nhau như vật phẩm mới, trứng mới hoặc token DPET. Nếu một người không thích stake , thì Chỉ cần chơi cũng có thể giúp người chơi nhận DPET thông qua nhiệm vụ và việc khai thác thanh khoản xã hội.

D. Папа Роуч: Cảm ơn anh đã trả lời! Anh sẵn sàng cho câu hỏi tiếp theo?

Thắng Huỳnh: Chắc chắn rồi, rất hân hạnh.

Câu hỏi 2 từ người dùng Telegram @ ninoska0012

Hiện tại MyDeFiPet đang hợp tác với KickPad trong lĩnh vực với về game và công nghệ blockchain. Topebox được thành lập bởi những người kỳ cựu trong ngành và tập trung nỗ lực vào trò chơi di động làm cốt lõi, đạt được thị trường đại chúng và sự hấp dẫn xã hội thông qua trò chơi. KickPad được biết đến với sự cống hiến và thành công trong không gian tiền điện tử. Những lợi ích mong đợi sẽ thu được thông qua hiệp hội này? MyDeFiPet sẽ nhận được những tính năng bổ sung nào từ KickPad? Những hành động mà người dùng có thể thực hiện và phản ứng của mỗi hành động đó sẽ như thế nào? Làm thế nào để biết liệu dịch vụ được cung cấp trong các trò chơi có minh bạch hay không?

Thắng Huỳnh: “Làm sao để biết dịch vụ cung cấp trong game có minh bạch hay không?” Tôi nghĩ tính minh bạch là một trong những lý do chính khiến chúng ta chuyển từ thế giới tập trung sang thế giới phi tập trung, phải không? Nếu My DeFi Pet là một trò chơi tập trung, thì Topebox có thể tạo ra một số nhân vật đầy thu hút mà họ có thể giữ hoặc thao túng. Nhưng khi sử dụng công nghệ blockchain, người dùng sẽ dễ dàng kiểm tra nhân vật của mình hơn. Và tôi nghĩ rằng việc mang lại sự minh bạch cho những người không sử dụng tiền điện tử là những gì chúng tôi đã cố gắng thuyết phục nhóm Topebox. Để biết một tính năng / nhân vật có minh bạch hay không, bạn có thể kiểm tra giao dịch qua BSC Scan và KardiaChain Explorer. Chúng tôi hy vọng rằng chủ sở hữu token DPET cũng có thể stake token của họ nhận được token DPET và các loại NFT khác.

D. Папа Роуч: Đây là cơ hội tuyệt vời 👍 Cảm ơn anh đã trả lời!

Q3 từ người dùng Telegram @ meml97

My DeFi Pet được mô tả là “Một trò chơi nuôi thú ảo kết hợp DeFi, đồ sưu tầm và cá tính của riêng bạn”. Tuy nhiên, điều mà tôi chưa hiểu rõ lắm phần “cá tính của riêng bạn” này, bạn có thể cho chúng tôi biết thêm thông tin về phần này không? Làm thế nào chúng ta có thể thêm bản chất của riêng mình vào game? Sẽ có các tính năng tùy chỉnh trong trò chơi như có thể trang trí không gian sống cho thú cưng của chúng ta không? Hoặc có thể có thể thay đổi màu da của chúng chẳng hạn?

Tommy | My DeFi PET: Tùy chỉnh theo sở thích là ý hay, nhưng không cần thiết vì có rất nhiều vật nuôi với nhiều màu da và màu sắc được tạo bởi hợp đồng thông minh. Chúng ta chỉ cần thu thập thú cưng là được.

Nhưng vâng, bạn nói đúng. Tùy chỉnh sẽ rất phù hợp với những game thủ có nhu cầu cao hơn và tham gia nhiều hơn vào trò chơi.

Trong giai đoạn sau của game, chúng tôi sẽ tích hợp các API từ các ứng dụng của bên thứ 3, chẳng hạn như theo dõi sức khỏe hoặc ứng dụng giải trí, ví dụ như phát trực tuyến nhạc hoặc video. Dựa trên các hoạt động hàng ngày của bạn và việc sử dụng các ứng dụng đó (được bảo vệ quyền riêng tư), trò chơi sẽ thưởng cho người chơi điểm thưởng/token đặc biệt. Những phần thưởng độc đáo này sẽ nâng cấp các đặc điểm cụ thể của thú cưng của bạn, khiến nó ngày càng được cá nhân hóa hơn.

Ví dụ, nếu bạn chạy rất nhiều thì sức bền của thú cưng của bạn sẽ được tăng lên. Hoặc nếu nghe các thể loại nhạc khác nhau, hãy cho thú cưng của bạn sẽ có những trang phục hay vật dụng khác nhau.

Tommy | My DeFi PET: Tôi nghĩ đây là câu trả lời thật tuyệt cho câu hỏi này 😄 Chúng tôi rất háo hức trả lời những câu hỏi tiếp theo!

Câu hỏi 4 từ người dùng Telegram @ V1ct0r_26

Trên hầu hết các game nuôi Thú cưng / Quái vật dành cho thiết bị di động, khả năng chơi của những game như vậy rất hạn chế vì chúng luôn cố gắng thúc đẩy người dùng mua các vật thể tăng cường hoặc năng lượng để tiếp tục. Liệu có trường hợp tương tự với My DeFi Pet? Hay người dùng sẽ có thể có trải nghiệm trò chơi đầy đủ và mua mọi thứ nếu đó là những gì họ muốn làm?

Tommy | My DeFi PET: Tin tốt là không có kiểm soát năng lượng gì cả, người dùng có thể chơi bao nhiêu tùy thích và mua những gì họ thích. Mục tiêu của game là thu thập và nhân giống ngày càng nhiều Thú cưng. Sau đó, họ có thể giao dịch, bán hoặc trao đổi giải thưởng. Bạn có thể nhận được phần thưởng bằng token DPET khi thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày, vì vậy, bạn có thể thoải mái chơi và chơi để thu lợi nhuận.

D. Папа Роуч: tuyệt vời! My DeFi Pet không phải trả tiền để thắng (Pay to win),mà là chơi và có lợi nhuận! 👌

Thắng Huỳnh: Sự kiện đầu tiên sẽ diễn ra khi nào? @TomiDpet

Tommy | My DeFi PET: Ngay vào ngày ra mắt 😄 Và tất cả các bạn có thể biết đó là ngày 14 tháng 5 như tôi đã đề cập trước đó. Tôi đã sẵn sàng cho câu hỏi tiếp theo.

Thắng Huỳnh: À ra vậy. Nói rõ hơn, ngày 14 tháng 5 là ngày ra mắt trò chơi. IDO My DeFit Pet là vào tuần tới, không phải ngày 14 tháng 5

D. Папа Роуч: Lại thêm một ngày siêu quan trọng nữa! 💪

Câu hỏi 5 từ người dùng Telegram @mctrho

Tôi đang đọc về dự án trên Medium của bạn và tôi có thể thấy rằng Topebox sẽ sử dụng công nghệ nút mạng kép độc đáo của KardiaChain để khuyến khích nguyên tắc “chơi và chiến thắng”. Bạn có thể cho chúng tôi biết một chút về nút mạng kép? Nó hoạt động thế nào? Chức năng cơ bản của nút mạng kép là gì? Nó có phải chỉ được phát triển bởi KardiaChain không? Nó có hoàn toàn an toàn và đáng tin cậy không?

Thắng Huỳnh: à, đến lượt tôi trả lời rồi đây.

Tại KardiaChain, chúng tôi đã phát minh ra Dual-Node, một công nghệ liên chuỗi không xâm lấn. Nút kép cho phép các DApp thực hiện các hành động khác nhau trên các mạng blockchain khác nhau cùng lúc. Chúng tôi gọi khả năng này là kích hoạt các hành động trên một chuỗi từ một chuỗi khác — đây mới thật sự là tương tác liên chuỗi. Nút mạng kép có thể truy cập sổ cái trên KardiaChain và các blockchain khác (như BSC, Ethereum, v.v…) Nhờ vào việc ứng dụng lớp liên ứng kép, nút mạng kép có thể mang bất kỳ dữ liệu nào giữa các blockchains trong khi vẫn bảo toàn bằng chứng mật mã trên chuỗi. Khi đã nói đến thế rồi, tôi sẽ nói rằng nó an toàn và đáng tin cậy do tính chất phân quyền hoàn toàn và được bảo mật bởi lớp đồng thuận riêng của KardiaChain.

D. Папа Роуч: Rồi nút mạng kép này sẽ tương tác với bất kỳ blockchain hiện hữu nào chứ?

Thắng Huỳnh: Chúng tôi rất muốn như vậy. Nhưng câu trả lời là không. KardiaChain phải quyết định tích hợp với blockchain nào. Ethereum và BSC là những lựa chọn đầu tiên của chúng tôi. Lựa chọn tiếp theo của chúng tôi sẽ dựa trên phiếu bầu của cộng đồng. Tôi đoán có thể là Polkadot.

D. Папа Роуч: Rất hay! Eth và BSC là hai blockchain phổ biến nhất hiện nay, vì vậy cần — phải — tích hợp với họ 👌

Thắng Huỳnh: Đúng, chắc chắn rồi

D. Папа Роуч: Thật sự thì, cũng không hẳn là dễ dàng.

Thắng Huỳnh: Thật sự thì cũng phức tạp với NFT được xây dựng trên ETH và bạn muốn chuyển nó sang BSC. Với phí của ETH hiện tại thì quả thực là một cơn ác mộng 😄. Với công nghệ nút mạng kép của chúng tôi, bạn có thể mua 1 BNB bằng ETH thuận tiện hơn. Hãy nghĩ thế này

ETH <-> KAI và KAI <-> BSC, trong đó <-> là nút kép

thì bạn có thể mua BNB bằng ETH bằng cách đi từ ETH <-> KAI <-> BSC

Về mặt My DeFi Pet, như tôi đã nói từ đầu, mọi người và chuyển NFT của họ từ KAI sang BSC và ngược lại một cách dễ dàng hoặc họ có thể giao dịch token DPET bằng KAI hoặc BNB.

D. Папа Роуч: Điều này thật tuyệt, vì vậy nó không phải là tài sản được chốt, bạn sử dụng Eth để hoán đổi sang BNB thực?

Thắng Huỳnh: mặc dù KAI không có mặt trên BSC. Đó không phải là tài sản cố định.

D. Папа Роуч: Wow, điều này thật tuyệt vời. Tôi chắc chắn sẽ phải thử rồi.

Thắng Huỳnh: KAIDex đang thực hiện điều này. Ý tưởng này khá giống với Thorchain, nhưng chúng tôi sử dụng công nghệ nút kép của mình.

D. Папа Роуч: Rất cảm ơn anh đã trả lời và cung cấp thông tin!

Câu hỏi 6 từ người dùng Telegram @Andrey_Seleznov

Các trận chiến sẽ hoạt động như thế nào là PvP 1 đấu 1 hay nhiều người tham gia cùng lúc? Mỗi bên có thể sử dụng bao nhiêu thú cưng, bạn có giới hạn về giá trị chỉ số kết hợp hoặc điều gì đó tương tự để đảm bảo các chiến binh có sức mạnh tương đương nhau hay không?

Tommy | My DeFi PET: Chúng tôi sẽ giới thiệu chế độ chiến đấu, người chơi có thể thiết lập đội của riêng mình với 5 thú cưngi. Họ sẽ tham gia trận chiến và chiến đấu với nhau, người chiến thắng sẽ nhận phần thưởng.

D. Папа Роуч: hệ thống chiến đấu của bạn tương tự như bất kỳ hệ thống chiến đấu nào khác từ một số trò chơi phổ biến hay bạn đã tạo ra hệ thống của riêng mình? Hệ thống đặc biệt chỉ riêng game bạn có

Tommy | My DeFi PET: Chế độ này tương tự như một giải đấu. Kết quả phụ thuộc vào chỉ số của những vật nuôi này.

Phần 2 — Câu hỏi trực tiếp từ Cộng đồng Telegram

Câu hỏi 1 từ Người dùng Telegram @Kworthyl

Vậy thú cưng của bạn là một NFT phải không? Bạn có nền tảng riêng để mua và bán NFT không? Bạn sẽ bánthú nuôi theo dạng góii?

Tommy | My DeFi PET: Chắc chắn rồi, chúng tôi phát triển NFT Pet và bán nó trên thị trường NFT. Đối với việc bán thú cưng theo gói, nó thực sự phụ thuộc vào khả năng của nền tảng hoặc mục đích của chúng tôi. Chúng tôi sẽ linh hoạt về việc này.

Q2 từ Người dùng Telegram @ JuanSB07

Kênh Telegram của bạn là @ mydefipet hay @ mydefipetachat?

Tommy | My DeFi PET: Kênh chính thức là @mydefipet (cộng đồng toàn cầu) và @mydefipet_news là kênh thông báo Telegram

Câu hỏi 3 từ Người dùng Telegram @ronaldo_super

Làm cách nào để tạo một con quái vật mới trên trò chơi?

Tommy | My DeFi PET: Bạn có thể nhân giống, mua và bán những con quái vật để tạo ra những con quái vật của mình.

Câu hỏi 4 từ Người dùng Telegram @ cryptonation2

Đối tác chiến lược của bạn là gì? Tên của các công ty đầu tư vốn mạo hiểm là gì và những lợi ích nào có thể nhận được?

Thắng Huỳnh: My DeFi Pet rất hào hứng khi thu hút được danh sách các công ty đầu tư mạo hiểm uy tín đang phát triển mạnh nhất về NFT (Animoca Brands), DeFi (Spark Digital), chiến lược và phát triển sản phẩm (Axia 8 và Bixin Ventures), blockchain nổi tiếng (DFG) và tài nguyên cộng đồng blockchain (M6). My Defi Pet tự hào được sinh ra từ KardiaChain và được nuôi dưỡng hoàn toàn bởi Kardia Ventures.

Câu hỏi 5: từ Người dùng Telegram @csgonub

Các nhân vật trong game trông rất tuyệt vời. Ai là người đã thiết kế ra chúng vậy?

Tommy | My DeFi PET: Tất nhiên là đội thiết kế sản phẩm của chúng tôi. Chủ yếu là thành viên nữ. Ngạc nhiên chưa?😁

Câu hỏi 6 từ Người dùng Telegram @testercoin

Đây là một trò chơi máy tính hay nó là một trò chơi di động? Tôi có thể chơi My DeFi Pet trên điện thoại di động của mình không?

Tommy | My DeFi PET: Có, đối với Android, chúng tôi sẽ có APK hoặc bạn có thể sử dụng web di động cho iOS.

Câu hỏi 77 từ Người dùng Telegram @mobilejii

✅✅Các biện pháp an ninh mà dự án My Defi Pet áp dụng là gì? Có bất kỳ cuộc kiểm toán nào đã được thực hiện đối với hợp đồng thông minh không?

Thắng Huỳnh: Vâng, hợp đồng thông minh của chúng tôi đã được đảm bảo. Chúng tôi sẽ thông báo rất sớm thôi 🙂

Câu hỏi 8 từ Người dùng Telegram @centoscu

Bạn đã tạo bất kỳ trò chơi nào trước dự án game NFT My DeFi Pet chưa?

Tommy | My DeFi PET: Chúng tôi đã cho ra mắt một loạt game và thu được hơn 100 triệu lượt cài đặt từ các trò chơi trước đó. Bạn có thể tìm kiếm một vài game như “Sky Dancer”, “Pocket Army”, “Sky Garden”, “Politaire” trên Google Play / AppStore và tự kiểm tra nhé 😊

Câu hỏi 9 từ Người dùng Telegram @Xusuo

Tôi thấy rằng My DeFi Pet hoạt động trên 2 blockchain là Binance Smart Chain và KardiaChain, bạn có thể giải thích tại sao lại sử dụng 2 chuỗi cho một trò chơi NFT không? Đặc biệt là KardiaChain, tại sao lại sử dụng KardiaChain?

Tommy | My DeFi PET: KardiaChain là nền tảng blockchain top 1 ở đất nước của tôi. Vì vậy, khi nghĩ đến blockchain, nhóm của chúng tôi tìm đến ngay KardiaChain.

Họ xây dựng cơ sở hạ tầng rất riêng, phí rẻ, đầy đủ chức năng. Đặc biệt là Nút mạng kép của họ, chúng tôi coi đó là một “phát minh” tuyệt vời.

Câu hỏi 10 từ Người dùng Telegram @ cryptonation2

Bao nhiêu quỹ đã được huy động trong vòng đầu tư tư nhân? Các kế hoạch để bán công khai là gì?

Thắng Huỳnh: Chúng tôi đã huy động được gần $ 900,000. Với việc mở bán công khai, chúng tôi sẽ huy động $ 125,000.

Phần 3 — Kết quả phần kiểm tra

Trong phần cuối cùng, chúng tôi đã kiểm tra kiến thức của người chơi về My DeFi Pet. Các bên đã chuẩn bị 4 câu hỏi cho phần này. Tổng phần thưởng cho bài kiểm tra là $300.

Để biết thêm thông tin và các AMA trong tương lai, hãy tham gia các kênh Truyền thông xã hội của chúng tôi:

Nhóm Telegram tiếng Anh: https://t.me/Satoshi_club

Nhóm Telegram tiếng Nga: https://t.me/satoshi_club_ru

Nhóm Telegram tiếng Tây Ban Nha: https://t.me/satoshi_club_spanish

Kênh Telegram: https://t.me/satoshi_club_channel

Twitter: https://twitter.com/realsatoshiclub

Website: https://esatoshi.club/

Những cộng sự của chúng tôi:

Website My DeFi Pet — https://www.mydefipet.com/

My DeFi Pet Telegram — @mydefipet

--

--

KardiaChain
KardiaChain

UNIFIED BLOCKCHAIN ECOSYSTEM — The first fully decentralised interoperable and self-optimised blockchain ecosystem