www.KardiaChain.io — Một diện mạo tươi mới

KardiaChain
KardiaChain
Published in
3 min readApr 23, 2021

--

Các Kardian thân mến,

Hãy cùng nhau dành một chút thời gian để tận hưởng giao diện hoàn toàn mới của trang web yêu quý của chúng tôi!

https://kardiachain.io/

KardiaChain đã phát triển nhanh đến mức cả trang web của chúng tôi cũng không thể bắt kịp trong một thời gian. Hôm nay, đã đến lúc thực hiện một sự đổi mới, Đội ngũ KardiaChain tự hào giới thiệu diện mạo trang web hoàn toàn tươi mới và thanh lịch.

Giao diện mới của trang web như gụ ý cho một giai đoạn phát triển mới của KardiaChain. Chúng tôi chọn màu đen và trắng để đem lại một trải nghiệm đơn giản nhưng sang trọng. Màu trắng là màu của sự tinh khiết — hiện thân của sự minh bạch trong chuỗi khối của chúng tôi; màu đen là màu của sự tinh tế — đại diện cho sức mạnh biến đổi của KardiaChain. Sự đơn giản của trang web của chúng tôi nhằm gửi đến người xem thông điệp, “Chúng tôi hướng đến mục tiêu đơn giản là tốt nhất”.

Trang chủ của KardiaChain không chỉ là một trang đích cho người dùng. Trang chủ của chúng tôi là một bản hướng dẫn toàn diện cho cả những người yêu KAI và những người sẽ yêu KAI thế hệ tiếp theo. Khách truy cập sẽ có góc nhìn tổng quan về sự độc nhất vô nhị của KardiaChain trong bối cảnh blockchain. KardiaChain là gì? Tại sao bạn nên chọn KardiaChain? Làm thế nào công nghệ của KardiaChain lại đặc biệt đến mức chúng tôi tự phân biệt mình với tư cách là người dẫn đầu, là nền tảng thiết yếu để áp dụng hàng loạt blockchain mà tất cả các doanh nghiệp truyền thống nên tìm đến? Tất cả các câu trả lời đều có ở web để khách truy cập khám phá và tìm hiểu sâu hơn về các công nghệ và hệ sinh thái của chúng tôi.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, “Lên cung trăng” (To the moon) là một phép ẩn dụ mà những người tham gia vào giao dịch tiền điện tử sử dụng để mô tả sự thành công. Hai sắc thái đen và trắng như thể truyền tải hình ảnh của mặt trăng trong vũ trụ bao la. Diện mạo mới của trang web của chúng tôi là lời tuyên bố dự án cvủa chúng tôi sẽ đưa tất cả các Kardian lên một tầm cao mới. Do đó, hãy tận hưởng cảm giác du lịch lên mặt trăng trong lúc lướt trên trang web mới của KardiaChain.

Website | Official Telegram community | Official Vietnamese community |Official Announcement | Reddit | Medium | Twitter | Linkedin

--

--

KardiaChain
KardiaChain

UNIFIED BLOCKCHAIN ECOSYSTEM — The first fully decentralised interoperable and self-optimised blockchain ecosystem