ฉลองวาเลนไทน์สไตล์ KBTG กับ VIAlentine Day

MyPomme
KBTG Life
Published in
2 min readFeb 27, 2020

รู้มั้ย?…สิ่งหนึ่งที่หล่อหลอมพวกเราชาว KBTG ไว้เป็นหนึ่งเดียว คือสิ่งที่เรียกว่า One KBTG ด้วยความที่เรายึดแนวทางเดียวกันกับ ONE GOAL /ONE TEAM / NUMBER ONE ส่งผลให้หลากหลายกิจกรรมที่เราได้ทำร่วมกันนั้น นอกจากจะมอบความสนุกสนานแล้ว ยังช่วยสร้างความสามัคคีและปฏิสัมพันธ์หลอมรวมให้พวกเราเป็น ONE KBTG หลายคนอาจจะยังไม่เห็นภาพ วันนี้เราเลยจะมาเล่าให้ทุกคนฟังถึงกิจกรรมวันแห่งความรักที่ผ่านมาไม่นานนี้ ว่าการฉลองสไตล์ One KBTG ที่ว่านั้นเป็นแบบไหนกัน

โปสเตอร์กิจกรรมของเรา ชมพู๊ววว…ชมพู

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นอกจากจะส่งความรักให้กับคนที่คุณรักและครอบครัวแล้ว ที่ทำงานของเราได้จัดงาน VIAlentine Day ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษให้พวกเราได้บอกรักและส่งต่อความรู้สึกดีๆให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆของเรา ที่ทำงานหนักร่วมกันมาตลอด กิจกรรมนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วง 2 สัปดาห์ก่อนหน้าวันวาเลนไทน์เล็กน้อย โดยให้ชาว KBTG ทุกคนได้ร่วมกันโหวดเพื่อนพนักงานที่คุณชื่นชอบมากที่สุดใน KBTG ภายใต้ชื่อกิจกรรม Valentine Who you like เพื่อเป็นกำลังใจในการทำความดี ไม่จำกัด เพศ วัย หรือตำแหน่ง (แต่งานนี้งดโหวด Chairman นะจ๊ะ) และที่สำคัญ ทุกเสียงโหวตที่ส่งมานั้นจะมีของขวัญตอบแทนเล็กๆน้อยๆให้ได้ลุ้นกันวันงานอีกด้วย

เมื่อเวลาผ่านไปจนเหลืออีกเพียงสองวันก่อนวันงาน ทีมงานได้ประกาศรายชื่อ ขวัญใจมหาชน ที่ได้รับคะแนนเสียงล้นหลามมาให้ยลโฉมกันทั้งสิ้น 17 คน ซึ่งด้วยความที่แต่ละคนมาจากหลากหลายทีม หลากหลายแผนก และหลากหลายตำแหน่ง ทำให้เรารู้สึกถึงความรักที่ตลบอบอวลอยู่รอบตัวจริงๆ ที่ทำงานแห่งนี้มี Friendly Environment มากล้น จนอยากให้เพื่อนๆออฟฟิศอื่นได้มีโอกาสมาสัมผัสแบบเราบ้างจัง

พี่มิก (MD-KSoft) ขวัญใจมหาชน

และแล้ววันที่ 14 กุมภาพันธ์ก็เดินทางมาถึง พวกเราชาว KBTG เริ่มต้นวันด้วยการช้อปปิ้งกันอย่างเพลินเพลินในตลาด VIA Market ที่มีทั้งของกินและของใช้สารพัด (ซึ่งเราก็ได้ซื้อคุกกี้สิงคโปร์ของโปรดมาด้วย แอบบอกว่าอร่อยมาก!) พอเดินตรงมาเรื่อยๆก็เจอส่วนสำคัญของงานนี้ นั่นก็คือ Backdrop มุ้งมิ้งที่ให้เราได้มาถ่ายภาพแห่งความรักร่วมกันแบบเก๋ๆ พร้อมซุ้มรับของรางวัลตอบแทนทุกเสียงโหวดที่เราส่งไป เป็นช็อคโกแลต Lindt LINDOR ที่อยู่ในกล่องเหล็กหัวใจสีแดงน่ารักๆติดไม้ติดมือกันมาคนละหนึ่งดวง และยังไม่เพียงเท่านั้น ไฮไลท์สำคัญของงานอยู่ที่ Jigsaw Board รูปหัวใจใหญ่ยักษ์ ที่พร้อมให้ชาว KBTG ทุกคนมาต่อเติมหัวใจดวงนี้ให้พองโต เต็มไปด้วยความรักของพวกเรา

Backdrop ที่ว่าสวย ยังสวยสู้เพื่อนๆพนักงานของ KBTG ไม่ได้
แล้วเราก็ได้หัวใจดวงน้อยดวงนี้มาจากแรงโหวดของเราเอง

พอได้ลองอ่านข้อความที่เพื่อนๆได้เขียนลงในจิ๊กซอว์แต่ละตัวบนหัวใจดวงนี้แล้วก็อดที่จะอมยิ้มไม่ได้จริงๆ ไม่คิดว่า Tech Guy ที่นี่จะเต็มไปด้วยความน่ารักและมิตรภาพระหว่างกันเต็มไปหมด ทั้งข้อความให้กำลังใจ ข้อความชื่นชม หรือจะเบอร์โทรศัพท์ที่ทิ้งไว้ (ให้ใครไม่รู้) บอกเลยว่า พวกเราที่นี่น่ารักจริงๆ

ช่วยกันต่อ-เติมหัวใจดวงนี้ให้พองโต
หัวใจดวงโตของชาว KBTG

และนี่ก็เป็นกิจกรรมหนึ่งที่แสดงถึงสปิริต ONE TEAM ในความเป็น One KBTG ของพวกเรา ที่มีทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความรักของพวกเราชาว KBTG

ติดตามเรื่องราวดีๆและกิจกรรมอีกมากมายตลอดปี ของ KBTG กันด้วยนะ

ทีมผู้จัดงาน KBTG VIAlentine Day ขอบคุณมากๆนะคะ ❤❤รักอ่ะ❤❤

--

--