รีวิวกระเป๋ารักโลกสุด Cute จาก KLAND!!

KLANDTH
KLANDTH LIFESTYLE & TRAVEL & SERIES
2 min readAug 21, 2018

THE CLEAR PLASTIC BAG ❤️

ใครที่ติดตามเทรนด์แฟชันเกาหลีช่วงนี้ เรารับประกันได้เลยว่าจะต้องเห็นกระเป๋าใสๆ แบบนี้ผ่านตามาบ้างแน่นอนเพราะว่าอะไรนะเหรอ?? ก็เพราะช่วงนี้เกาหลีเขาฮิตกระเป๋าแบบนี้สุดๆ ไปเลยนะสิ!! และเกาหลีก็เป็นประเทศที่ใช้ของตามๆ กันอยู่แล้วมันจึงง่ายมากที่จะติดเป็นกระแสให้คนมาใช้ตามๆกัน อารมณ์แค่มีคนเปิดถ้าเห็นว่าดีก็มีคนตามประมาณนี้ 😂

ใครที่นึกภาพไม่ออกก็ดูได้เลย เรายกตัวอย่างมา 6 รูปให้เพื่อนๆ ดูกันว่าตอนนี้เกาหลีกำลังฮอตฮิตขนาดไหนกับกระเป๋าใบใสสไตล์นี้

ต่อไปก็จะเป็นในช่วงที่เราจะพาเพื่อนๆไปดูกันว่ากระเป๋าที่ KLAND ทำออกมานั้นหน้าเป็นยังไงพร้อมทั้งเล่า Concept Idea คร่าวๆให้ฟังกันด้วย

กระเป๋าใสเวอร์ชัน KLAND edition ที่จะออกมาให้เพื่อนๆ ได้ใช้กันโดยการออกแบบเราจะเน้น Concept ไปทีจุดที่อยากจะกล่าว,อยากให้เพื่อนๆ เข้าใจตรงกัน

ว่ากระเป๋าผ้าก็ไม่ได้ช่วยรักโลกมากไปกว่ากระเป๋าพลาสติก เพราะถุงผ้า,กระเป๋าผ้าก็เกิดจากการตัดต้นไม้มาผลิตและหากมองในมุมการศึกษาของ Environment Agency ในสหราชอาณาจักร ปี 2011 เรื่องของการทิ้งร่องรอยของ “คาร์บอนไดออกไซด์”(Carbon Footprint) แล้วพลาสติกกับน้อยกว่าถุงผ้าที่เราใช้กันบ่อยๆ อีกด้วย ฉะนั้นจุดสำคัญที่เป็นโจทย์ในการออกแบบของพวกเราครั้งนี้้จึงไปอยู่ที่ “การใช้ซ้ำ” เพื่อเป็นการลดขยะต่อโลกเราสิ่งที่จะเห็นผลได้ชัดเจนที่สุดก็คือพฤติกรรมของคน ฉะนั้นเราจึงอยากให้เพื่อนๆ ใช้กระเป๋าที่ทนทาน ดีไซน์สวยงาม สนุกกับการจัดสรรสิ่งของภายในกระเป๋าได้ทำกระเป๋าใสสไตล์ KLAND ออกมาเพื่อให้เพื่อนๆ ได้นำไปใช้จนเกิดเป็นพฤติกรรมในการใช้ซ้ำ ไม่เปลี่ยนกระเป๋าบ่อยๆ อีกทั้งยังเป็นการลดขยะอีกด้วย

เอาล่ะ!! เข้าเรื่องของเราต่อกันดีกว่ากระเป๋าใส KLAND edition นี้ก็ได้ออกแบบมาให้เพื่อนๆ เอาไปใช้ที่โรงเรียน มหาวิทยาลัยหรือแม้กระทั่งทำงานเรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุก Lifestyle เลยก็ว่าได้เพราะตัวกระเป๋ามันรองรับทั้งการสะพายข้างหรือจะถือ คล้องแขนอะไรก็ได้หมดจึงรองรับในสถานการณ์ต่างๆ ได้ดีแถมกระเป๋ายังเป็นพลาสติกจึงรับประกันได้เลยว่ามันกันน้ำได้จึงพกกล้อง พกแบตเตอรี่สำรองและ Gadget อื่นๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเปียกหรือเวลาฝนตกจะชื้นไหม อะไรทำนองนี้และที่อีกจุดสำคัญที่ชื่นชอบกระเป๋าใบนี้มากๆ เลยหลังจากไปทดลองใช้ ลองแบกมาแล้ว 3-4วันคือการตกแต่งด้วยความที่มันใสบางครั้งเราอาจจะมีอาการเขินอายว่าเราใส่อะไรมาบ้างจึงต้องมานั่งจัดว่าเอ๊ะ เอาอันนี้ปิดดีไหม มีกระดาษสีๆ วางทับก็สวยนะหรืออาจจะเป็นสติกเกอร์ต่างๆ ก็น่ารักไม่น้อย เราคิดว่ากระเป๋าสไตล์นี้สิ่งที่ทำให้เราสนุกไปกับมันได้ดีคือการตกแต่งต่อยอดกระเป๋าให้มันเข้า,สอดคล้องกับสไตล์ของเราหรือถ้าเราไม่ได้สนใจอะไรมากการสะพายดิบๆ เปลือยๆ ก็ไม่ได้ทำให้มันดูแย่ลงแต่อย่างใดมันยังคงสไตล์ความสวย ความใสสะอาดของมันได้ดี ต่อมาที่จะอวดคือความใหญ่ของกระเป๋าที่มันจัดว่าเป็นกระเป๋าที่ใหญ่พอสมควรมันจึงตอบโจทย์ไปเลยสำหรับคนที่สัมภาระในการแบก ในการใช้ชีวิตประจำวันที่จัดว่าเยอะ!! เช่นเราเป็นต้นแถมตรงกลางกระเป๋ายังมีช่องใส่บัตรอีกต่างหากฉะนั้นหนุ่มสาว BTS,MRT น่าจะถูกใจข้อนี้เหมือนกันและเราก็ใช่ ตอนแรกนี้แบบกริ๊ดมากใส่ช่องบัตรนี้เลยจะเข้าออกสถานีทีก็แค่ยกกระเป๋ามาติ๊ดตรงทางเข้าออกไม่ต้องมาก้มๆ เงยๆ ล้วงมือลงไปในกระเป๋าถือที่เหมือนเป็นหลุมดำเพื่อเสาะหาบัตรอีกต่อไปแล้ว แวบแรกที่เห็นช่องบัตรนี้แบบอยากจะเข้าไปกอดดีไซน์เนอร์และบอกคำพูดที่อัดอั้นอยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ “เธอ เยี่ยม มาก ” 3 ครั้งตามสไตล์ลูกเสือเนตรนารีสำรอง 😂

และสุดท้ายนี้!! รายละเอียดกระเป๋าเพิ่มเติมนั้นพวกเราอนุญาตจะอุบไว้ก่อน ฉะนั้นถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจหรือสอบถามเพิ่มเติม สามารถต่อต่อ & ติดตามได้ที่เพจ KLANDTH ได้เลย!!

KLAND (เคแลนด์) สยามสแควร์วัน ชั้น 3

📍 Siam Square One ชั้น 3

ติดต่อได้ที่เบอร์ : 088–8747088

Facebook : KLANDTH

Instagram : KLANDTH

Twitter : KLANDTH

--

--