แต่งตัวตาม นักแสดง ซีรีส์เกาหลี กันดีกว่า !!!

klandth_kserie
KLANDTH LIFESTYLE & TRAVEL & SERIES
1 min readJun 25, 2018
แต่งตัวตามนักแสดงใน ซีรีส์เกาหลี กันดีกว่า (K-SERIES STYLE)

ถ้าพูดถึง ‘เกาหลี’ กันแล้วหลาย ๆ คนอาจจะนึกถึงไอดอล,นักร้อง,โอปป้าหล่อ ๆ หรือไปจนถึงอาหารเกาหลีที่คนไทยคุ้นเคยกัน แต่ !! อย่าลืมอีกอย่างนึงที่เกาหลีดัง ๆ มากในประเทศไทยบ้านเรานั่นคือ ‘ซีรีส์เกาหลี’ เราเชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยดู อาจจะผ่านตากันมาสักเรื่องสองเรื่องอะไรหรืออาจจะมากกว่า อีกทั่งสไตล์การดูของแต่ละคนก็ต่างกันไปอีก บางคนก็อาจจะรอออนแอร์ให้จบแล้วซัดรวดเดียวตั้งแต่ต้นจนจบหรือบางคนก็ดูพร้อมเกาหลี วีคต่อวีคกันไปเลย ก็สนุกไปอีกแบบ

แต่ !! วันนี้เราจะเพิ่มความอินให้กับซีรีส์เกาหลี ที่คุณดูไปอีกหนึ่งขั้นนั่นก็คือ ‘แต่งตัวตาม’ ให้เข้ากั๊นเข้ากันกับ ซีรีส์เกาหลี ที่ดูกัน ไหน ๆ เราก็มาดู ซีรีส์เกาหลี ทั้งทีอินแค่พระเอกหล่อ บทดีไม่ได้ มันยังไม่พอเราต้องไปให้สุดทางกันไปเลย

เรื่องแรกที่เราจะพาทุกคนไป แต่งตัวตามนักแสดงให้เข้ากันสุด ๆ ไปเลยนั่นก็คือซีรีส์เกาหลี เรื่อง About Time (멈추고 싶은 순간: 어바웃타임) ที่ได้นักแสดงนำฝ่ายชาย ‘อีซังยุน(Lee Sang Yoon)และนางเอกที่ขวัญใจคนไทยหลายคนอย่าง ‘อีซองคยอง(Lee Sung Kyung) และแน่นอน !! วันนี้เราจะพาทุกคนไปแต่งตัว ให้ชิค ให้เริ่ดแบบซองคยองในเรื่องกัน ตามมาเลย 🏃‍

About Time ซีรีส์เกาหลี กับอีซองคยอง (Lee Sung Kyung)

เรื่องต่อมาเราจะพาหนุ่ม ๆ ทั้งหลายไป แต่งตัวตามพ่อหนุ่มจุนโฮ 2PM จากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Wok Of Love (기름진 멜로) ส่วนสาว ๆ ที่เป็น ‘Hottest’ ก็อย่าน้อยใจไปเพราะลุคนี้สามารถแต่งตามได้เหมือนกัน อารมณ์เหมือนใส่เสื้อคู่กับจุนโฮอยู่ก็ได้ โอ๊ย ใจบาง 😚

Wok Of Love ซีรีส์เกาหลี ลีจุนโฮ (Lee Joon Ho 2PM)

มาต่อที่ ซีรีส์เกาหลี เรื่องที่สามกันกับเรื่อง ‘What’s Wrong With Secretary Kim’ (김비서가 왜 그럴까) ขอแอบเม้าท์นิดหนึ่งเรื่องนี้เราแนะนำทุกคนให้ลองไปดูเลยนะ น่ารักมากกก ตลกแถมยังบ้าบอไปอีก ดูแล้วต้องมีกัดหมอนมั้งแหละ เอาล่ะ !! วันนี้หลังจากที่เราดูแล้วก็เกิดไอเดียในการแต่งตัวยังไงให้หัวหน้ารัก หัวหน้าหลงที่อ้างอิงจากสไตล์ของนางเอก ‘พัคมินยอง’ (Park Min Young)ในซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้นั่นเอง

What’s Wrong With Secretary Kim ซีรีส์เกาหลี พัคมินยอง (Park Min Young)

ไปต่ออย่างไม่หยุดยั้ง !! ซีรีส์เกาหลี เรื่องถัดมากันเลยกับเรื่องที่ไม่อยากให้ทุกคนได้พลาดเพราะว่าได้พระเอกอย่าง ‘ซอคังจุน’ (Seo Kang Joon) มาแสดงออร่าความปัง ความหล่อจนแสบตา โอ้ยยย ตาฉันนนนน 🙈 กับชื่อเรื่อง ‘Are You Human ?’ (너도 인간이니) เอาล่ะ !! ไปแต่งตัวตามนักแสดง ซอคังจุนเลยดีกว่า

Are You Human ? ซีรีส์เกาหลี ซอคังจุน (Seo Kang Joon)

เป็นอย่างไรกันบ้างทุกคนนน 🤗 ที่นี้เราก็สามารถแต่งตัวสวย ๆ หล่อ ๆ ให้เหมือนพระเอก & นางเอก ซีรีส์เกาหลี ได้แล้ว ส่วนซีรีส์ไหนที่เราจะพา แต่งตัวตาม ให้ต่อไปสามารถติดตามได้ที่นี้เลย เร็ว ๆ นี้แน่นอนส่วนวันนี้นั้นเราขออนุญาตไปดูซีรีส์เกาหลีต่อก่อนละนะ บะบุยยยยทุกคนน 👋

ดูเรื่องไหนถูกใจแวะมาเม้าท์กับพวกเราได้ที่ Twitter , Facebook ,Instagram หรือที่ช่องทางนี้ได้เลย KLAND

--

--