[HOW TO GO] มาเคแลนด์ยังไง มาดูกัน!!

KLANDTH
KLANDTH LIFESTYLE & TRAVEL & SERIES
2 min readJul 9, 2018

ก่อนจะไปดูว่าเราสามารถมาร้าน KLAND (เคแลนด์) ได้อย่างไร เราก็ต้องทำความรู้จักคร่าว ๆ กับ KLAND ก่อนใช่ไหมละ ? ฉะนั้นวันนี้เราเลยจะมาแนะนำคร่าว ๆ ว่าเป็น KLAND คือร้านอะไร มีอะไรขายบ้างแล้วปิดท้ายด้วยการเดินทางว่ามายังไง 🤩

KLAND (เคแลนด์) เป็นร้านขายเสื้อผ้า Multi Brands ที่มีแบรนด์นำเข้าโดยตรงจากเกาหลีที่มีแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีที่ได้รับความนิยมมาก ๆ จากประเทศเกาหลี KLAND จึงเป็นตัวแทนนำเข้ามาโดยตรง เรียกได้ว่าเสื้อผ้าที่เราสั่งนั่นบินกันมาร้อน ๆ จากเกาหลีเลยทีเดียวแถมยังมีมาหลายแบรนด์สุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น O!Oi , 5252 by O!Oi , Nonagon , DIM. E. CRES. , MSKN2ND , CHARM’S , Andersson Bell , Boy London , ODD ONE OUT และอื่น ๆ เป็นอย่างไรกันบ้างหากใครที่ชื่นชอบแฟชั่นเกาหลีน่าจะคุ้นชื่อ คุ้นตากันหลายแบรนด์เลยอีกทั่งแบรนด์ที่เรานำเข้ามานักร้อง นักแสดง ไอดอลทั้งหลายก็ใส่อยู่บ่อยครั้งเลย ฉะนั้นการแต่งตัวสไตล์เกาหลีจะไม่ยากอีกต่อไปเพราะเราได้นำมาให้เลือกสรรกันถึงประเทศไทยแล้ว !

และตอนนี้เราเลยจะมาเยี่ยมชมร้าน KLAND (เคแลนด์) ว่าต้องมายังไง ขั้นแรกเลยเพื่อน ๆ ต้องมาสยามก่อน เพื่อเป็นการลดขั้นตอนเราจะไปอธิบายในขั้นที่เพื่อน ๆ มาถึงสยามแล้วละกันเนอะ ที่นี้มาถึงแล้วจะไปไหนต่อเพื่อเป็นการไขข้อสงสัยทั้งหมดของเพื่อน ๆ วันนี้เราทีมงาน KLAND จะพาเพื่อน ๆ ไปหาคำตอบกัน!! อีกทั่งคำตอบของเรายังมีให้เลือกถึง 2 ทางใครสะดวกทางไหนก็เลือกได้ตามใจเลย

ทางเลือกที่ 1 / Transportation Choice 1
ทางเลือกที่ 2 / Transportation Choice 2

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสองทางเลือกที่เรานำเสนอ เข้าใจขึ้นหรือเปล่าเอ่ย ❤️ แต่ถ้ายังหลงอยู่ ยังหาทางไม่ถูกก็อีกทางเลือกหนึ่งคือสามารถติดต่อร้าน KLAND เพื่อสอบถามเส้นทางได้เลย ทางเรายินดีให้คำตอบและก็ยินดีต้อนรับเพื่อน ๆ อยู่และก็แวะมาดู มาถ่ายรูปเล่นได้กับพวกเราได้นะ

KLAND (เคแลนด์) สยามสแควร์วัน ชั้น 3

📍 สยามสแควร์วัน ชั้น 3 (SIAM SQUARE ONE 3RD FLOOR)

ติดต่อได้ที่เบอร์ : 088–8747088

Facebook : KLANDTH , Boy London Thailand

Instagram : KLANDTH , boylondonth

Twitter : KLANDTH

--

--