Stop spamming telesale phone to your beloved customers!!!

HÃY NGƯNG #‎SPAMTELESALE BÁN BẤT ĐỘNG SẢN!

“Minh ơi em làm sao bảo các bạn môi giới đừng spam anh, chị nữa? Minh ơi bảo các bạn bỏ sđt của chị ra đừng gọi cho chị nữa chị mua rồi…đó là những gì tôi nhận được tin nhắn của những người bạn, những học viên của tôi. Lúc đó tôi chỉ biết vâng em xin lỗi anh chị…”

3 min readOct 7, 2016

--

Nhưng tôi biết làm sao được khi?

Data được mua ở mọi nơi, không gì là không mua được, data được truyền từ anh giám đốc, tới tp, tới nhân viên 1, tới nhân viên 2, 3 …n, rồi nó lại được lan truyền sang sàn khác, đội nhóm khác và cứ thế khách hàng sẽ bị Spam tới N lần. Chặn số này có số khách gọi, chặn người này có người khách gọi, máy bán có, di động có, số đẹp có….chỉ vì người ta dạy các bạn cứ gọi telesale là ra khách.

Rất nhiều khách hàng phàn nàn, hay đến mực họ phát sợ, họ im lặng, xong họ chuyển sang coi thường nghề môi giới của anh em chúng ta. Vì họ bị Spam điện thoại, (telesale) sms quá nhiều.

Việc Spam này không chỉ sảy ra ở các khách hàng chưa mua, sắp mua mà sảy ra cho cả khách hàng đã mua rồi. Có khách hàng họ đến hoảng sợ (sống trong sợ hãy) Ví dụ: 1 chủ doanh nghiệp đang hồi hộp chờ quyết định ký hợp đòngo của đối tác?, 1 chủ cửa hàng đang chờ người thân mổ trong bệnh viện? một người chồng bị vợ giận đang cặp bồ?, một bác sĩ đang cả mổ quan trọng?

Anh em môi giới hãy đặt mình vào vị trí của họ? nếu bạn trong trường hợp ấy bạn có sống trong lo lắng không? không nghe thì các bạn chửi, cúp máy thì không lịch sự, mà bảo dừng thì lần sau các bạn lại cứ gọi tiếp.

Anh chị em môi giới, chúng ta là những người làm nghề. Một nghề được pháp luật quy định, một nghề văn minh. Một nghề đáng tự hào. Nghề này mới chỉ phát triển ở Việt Nam và nó vô cùng có tương lại, các bạn lại đang tự hủy hoại chính nghề mà mình đang theo đuổi.

Các bạn vẫn bảo các bạn muốn được khách hàng tôn trọng, muốn bán hàng bằng năng lực bản thân, muốn khách hàng không cắt máu. Vậy chúng ta phải học cách tôn trọng khách hàng. Hãy ngưng #SPAMTelesale khi khách hàng không có nhu cầu.

Bây giờ khách hàng có quá nhiều kênh tiếp cận với sản phẩm, từ tivi, báo chí, facebook, trực tiếp thông qua các hội thảo, …họ đủ thông mình để biết tìm mua sản phẩm, đủ biết chọn lưa ai là người phù hợp để họ tin tưởng. Anh em môi giới hãy làm tốt việc của mình luôn cập nhật kiến thức về sản phẩm, thị trường, làm nghề bằng cái tâm của mình, phụ vụ và giúp khách hàng mua sản phẩm phù hợp với họ.

Dù có môi giới có khôn ngoan đến mấy, thông minh đến đâu, quảng cáo cỡ nào… cũng không bằng sự chân thành, thẳng thắn, thành thật với khách hàng.

Tôi kêu gọi anh chị em môi giới hãy ngưng #SPAMTelesale khi khách hàng không có nhu cầu. Cùng nhau tạo ra một nghề được tôn trọng, một môi trường phát triển cho anh em môi giới mới.

Đọc Thêm

--

--