✍🏼 ก็เทรนมาแบบนี้

Piyorot
Life As I Feel It
Published in
May 2, 2021

เพราะเราปล่อยโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ในนาทีสุดท้ายเสมอ ดังนั้นอย่าได้แปลกใจที่ลูกค้าของเราจะรอให้ถึงเวลานั้น 😅

เพราะเราไม่เคยคิดปรับเงินเดือนให้พนักงานจนกระทั่งเค้ายื่นใบลาออก ดังนั้นอย่าได้แปลกใจถ้าพนักงานส่วนหนึ่งจะมองหาโอกาสเปลี่ยนงานอยู่ตลอดเวลา 👎🏽

เพราะเราไม่เคยทดสอบความรู้อย่างต่อเนื่องของภาคการศึกษา ดังนั้นอย่าได้แปลกใจถ้านักเรียนส่วนหนึ่งอดหลับอดนอนท่องหลังสือก่อนสอบหนึ่งคืน 🤦🏻

เพราะเราคอยตามใจคนที่เสียงดังที่สุดในห้องอยู่เรื่อยๆ ดังนั้นอย่าได้แปลกใจถ้าใครหลายๆคนจะพยายามแอบเอาโทรโข่งเข้าห้องประชุม 📢

เพราะเราสอนพวกเขาแบบนั้น เพราะเราส่งเสริมพฤติกรรมแบบนั้น … แล้วเราจะคาดหวังอะไรหละ? 🤔

--

--

Piyorot
Life As I Feel It

A member of Mutrack and Inthentic. I lead, learn, and build with vision, love and care. https://piyorot.com