🐑 ด้วยความยาวนาน

Piyorot
Life As I Feel It
Published in
Aug 11, 2024

คำถามสำคัญไม่ใช่ว่าเราเรียนรู้อะไรที่แตกต่างหลากหลายกี่เรื่อง

คำถามสำคัญคือเราอยู่กับเรื่องนี้เรื่องเดียวมานานแค่ไหนแล้วมากกว่า

คำถามสำคัญคือเราผิดพลาดกับเรื่องนี้เรื่องเดียวซ้ำแล้วซ้ำเล่ามาแล้วกี่ครั้ง

คำถามสำคัญคือเราใช้เวลาคิดและวิเคราะห์เรื่องนี้ไม่หยุดไม่หย่อนมาแล้วกี่ปี

เพราะความเชี่ยวชาญจะเกิดเมื่อเราฝึกฝนและเรียนรู้เรื่องใดเรื่องหนึ่งซ้ำๆเป็นระยะเวลานาน … ไม่ใช่กระโดดไปกระโดดมาเรื่อยเปื่อย

--

--

Piyorot
Life As I Feel It

A member of Mutrack and Inthentic. I lead, learn, and build with vision, love and care. https://piyorot.com