🧡 สิ่งที่สำคัญตั้งแต่วันแรก

Piyorot
Life As I Feel It
Published in
May 2, 2022

สินค้าราคาแพง — โอเค

ต้องรอนานหน่อย — รับได้

อืมม บางทีโปรดักท์ก็ยังไม่สมบูรณ์จริงๆ — พอไหว

ในช่วงที่เรากำลังตั้งไข่ กำลังเข็นครก (ทำโปรดักท์ดีๆ) ขึ้นภูเขาสูง … ในระยะเริ่มต้นที่อะไรๆยังไม่พร้อม สิ่งเดียวที่ทำให้เรายังเป็นที่ต้อนรับของลูกค้าคือ

การให้บริการ

อะไรแย่ อะไรช้า มันให้อภัยกันได้ตราบใดที่เราดูแลลูกค้าของเราอย่างดีที่สุดจากใจ ดูแลให้ดีเกินความคาดหวังของพวกเขาไปมากๆ แล้วความไม่พร้อมของเราจะกลายเป็นเรื่องเล็กที่พอพูดคุยกันได้

บางทีการตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจไม่ใช่การตั้งคำถามว่าเรามีโปรดักท์รึยัง แต่เป็นเราพร้อมดูแลคนอื่นให้ดีกว่าคู่แข่งทุกรายรึยังมากกว่า 🙃

--

--

Piyorot
Life As I Feel It

A member of Mutrack and Inthentic. I lead, learn, and build with vision, love and care. https://piyorot.com