😷 เมื่อฉันป่วยไข้

Piyorot
Life As I Feel It
Published in
Nov 15, 2023
  • ฉันต้องบังคับตัวเองให้ทำงานหรือไม่?
  • ฉันจะได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนในทีมเรื่องงานรึเปล่า?
  • พวกเขาจะทำงานของตัวเองกันได้ดีมั้ย?
  • ฉันจะคาดหวังจะเห็นอะไรบ้างเมื่อหายป่วยกลับมา?
  • มีใครอีกบ้างที่ตัดสินใจได้?
  • ฉันไว้ใจคนเหล่านั้นที่จะตัดสินใจแทนตัวฉันเองมั้ย?
  • บริษัทของฉันจะดีขึ้นหรือแย่ลง?

สิ่งที่เกิดขึ้นในระหว่างที่ฉันลาป่วยสามารถบอกอะไรๆได้มากมายเกี่ยวกับสถานที่ทำงาน ทีมงาน องค์กร บริษัท และวัฒนธรรมในการทำงานที่ฉันสร้างขึ้นมา

ฉันวางตัวเองเป็นศูนย์กลางรึเปล่า?

หรือ

ฉันกำลังสร้างเครื่องจักรที่จัดการตัวเองได้จากต้นจนจบ?

--

--

Piyorot
Life As I Feel It

A member of Mutrack and Inthentic. I lead, learn, and build with vision, love and care. https://piyorot.com