รีวิวร้านค้าใน Loga ร้าน Unicorn Cafe

Mathisa Makhanuwong
Loga
Published in
2 min readJan 11, 2019

--

รีวิวร้านที่สาม ร้าน Unicorn Cafe ร้านย่านสาทรชื่อดัง คาเฟ่ที่ตกแต่งไปด้วยเหล่าตุ๊กตายูนิคอร์น โทนสีพาสเทล เมื่อเข้าไปในร้านจะรู้สึกเหมือนอยู่ในเทพนิยาย ร้านไม่ได้ขายเฉพาะเครื่องดื่ม ขนมหวานหรืออาหารเท่านั้น ทางร้านยังขายตุ๊กตา เคสมือถือ หรือของเล่นที่เป็นยูนิคอร์นทั้งหมด และมีชุดยูนิคอร์นให้เช่าใส่ภายในร้านหรือ จะซื้อก็ได้

🔻 บรรยากาศทางร้าน ทุกอย่างภายในร้านจะตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทล สีรุ้ง ร้านจะแบ่งเป็น 2 โซนคือ โซน A และ โซน B ซึ่งทั้งสองโซนจะมีเค้าเตอร์แยกให้บริการลูกค้า ด้านหน้าร้านทั้งสองโซนจะมีตัวยูนิคอร์นตัวใหญ่เป็น Landmark ไว้สำหรับให้ลูกค้าไว้ถ่ายรูป โต๊ะแต่ละโต๊ะภายในร้านก็จะมีตุ๊กตายูนิคอร์นไว้ให้สำหรับลูกค้าถ่ายรูปเล่น บนเพดานของร้านก็จะห้อยตุ๊กตายูนิคอร์นไว้มากมาย ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในโลกของยูนิคอร์น

🔻 เมนูแนะนำ
Cotton candy
Unicorn Rainbow waffle
Rainbow Crepe cake

Cotton candy : น้ำสีพาสเทล เสิร์ฟพร้อมสายไหมหลากหลายสี เป็นเมนูประเภทเครื่องดื่มที่สดใส และถ่ายรูปออกมาได้สวยมาก รสชาติน้ำไม่หวานจนเกินไปเมื่อทานคู่กับสายไหมทำให้รสชาติเข้ากันได้อย่างลงตัว

Unicorn Rainbow waffle : วาฟเฟิลสีรุ้ง ไอศครีมเรนโบว์ กล้วยและสตรอเบอร์รี่ แป้งวาฟเฟิลหอม เนื้อนุ่มเมื่อทานคู่กับไอศครีม หวานละมุนลิ้นมาก ตัดรสด้วยสตอรเบอร์รี่ และกล้วย

Rainbow Crepe cake : เครปเค้กสีพาสเทล ราดด้วยซอสสตอรเบอร์รี่ แป้งเครปนุ่ม รสชาติไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ตัดรสได้ดีด้วยซอสสตอรเบอร์รี่

วิดีโอ Review
https://www.facebook.com/longdocards/videos/pcb.1867871283505247/1867871083505267/?type=3&theater

🔸 เวลาเปิด Tue — Sun 12:00 PM — 8:00 PM ปิด Mon
ที่อยู่ ซอยสาทร 8 BTS chongnonsi

📢 ช่องทางการติดต่อ
Facebook : https://web.facebook.com/Unicornbrand/
Tel : 086 397 9262
Line : @Unicornbrand

Download Longdo Cards App at
Google Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.longdo.cards.client
App Store : https://itunes.apple.com/app/longdo-cards/id380920816

--

--