“Người ta thường ngây ngất trước sự hào nhoáng, mê mẩn trước sự bóng bẩy, nhưng chỉ rơi nước mắt trước sự giản dị tự đáy lòng.” — Minh Nguyệt — Customer Service Executive

Phan Lê Diệu Hiền
lozi-teamblog
Published in
5 min readApr 19, 2022

Hôm nay, hãy cùng #𝐇𝐮𝐦𝐚𝐧𝐎𝐟𝐋𝐨𝐬𝐡𝐢𝐩 tìm hiểu về nhân vật đứng sau những câu comment của Loship nhận được nhiều tương tác và phản ứng tích cực từ cư dân mạng: bạn Minh Nguyệt — team Customer Service!

Ý tưởng từ đâu để Nguyệt có thể cho ra những câu cmt mặn mà và hài hước như vậy?

Với mình, yếu tố quan trọng để bắt đầu cmt một bài nào đó là mình có ‘cảm’ được những gì mà bài viết truyền đạt hay không. Có một số bài viết nói về thời học sinh, sinh viên hoặc là một số tình huống bất ngờ xảy ra trong cuộc sống thì mình thường sẽ nhớ về quãng thời gian đó của mình, cmt chia sẻ lại theo hướng hài hước hơn.

Một phần mình vừa phục vụ được nhu cầu công việc, một phần mình vừa được chia sẻ lại câu chuyện của mình đến với mọi người. Mình thích các cmt mang nét tự nhiên nên mình sẽ không ép bản thân quá mức để phải cho ra ngay một cmt quá gượng ép, vì khi đó bản thân người đọc cũng sẽ thấy sự gượng ép trong đó.

Cảm xúc của Nguyệt như thế nào khi những cmt được đón nhận và thu hút nhiều lượt tương tác tích cực từ mọi người?

Mình thực sự rất bất ngờ và rất vui về số lượng tương tác tích cực của mọi người. Ban đầu khi nhận dự án này, mình đã rất lo lắng vì bản thân vốn dĩ không phải là người tương tác trên mạng xã hội nhiều, mình cũng khá áp lực trong việc nghĩ ra nội dung cmt làm sao để mọi người có thể biết cái chất riêng này chỉ có ở Loship.

Sau khoảng thời gian thử nghiệm cũng như đúc kết được kinh nghiệm từ các anh chị đi trước thì mình cũng đã có được một số kết quả nhất định về lượng tương tác. Từ đó, mình cũng tự tin hơn và dám thoát ra khỏi ‘chiếc hộp’ mà mình đã tự tạo ra ngày trước, dám đại diện Loship để mang đến các cmt thú vị thu hút mọi người.

Nguyệt mong muốn mọi người khi đọc những cmt đó sẽ có cảm nhận như thế nào về hình ảnh của Loship nói chung và admin Loship nói riêng?

Với mục tiêu ban đầu đề ra thì mình mong muốn mọi người biết đến Loship với sự hài hước, ông hoàng trong việc bắt trend nhưng đến thời điểm hiện tại, mình hy vọng mọi người có một cái nhìn về Loship thân thuộc hơn, là page là một người bạn mà mọi người luôn nhớ tới mỗi khi chuẩn bị cmt và admin của page là một cô bé thú vị chất chứa nhiều nhân cách chăng?! hihi

Không biết đâu là những chủ đề mà admin Loship thường xuất hiện và “nằm vùng” nhất nhỉ?

Mình nằm vùng trên mọi mặt trận! Nơi nào nói về hài hước, trải nghiệm sống, tình yêu, hôn nhân gia đình và kể cả những chủ đề buồn tâm trạng thì vẫn luôn có mặt Loship nha hihi. Lúc đầu cũng rất ngại khi chạm đến chủ đề ‘tâm trạng’ nhưng mình vẫn cứ thử và cảm thấy đây cũng là một chủ đề khá hay.

Nếu thường xuyên đi dạo trên các trang mạng xã hội, có lẽ bạn cũng đã tình cờ nhìn thấy đâu đó dưới những bài viết tiêu điểm là sự xuất hiện của các bình luận hài hước, duyên dáng và dí dỏm đến từ dàn admin nhà Loship. Một điều thú vị rằng, admin chăm chỉ đi “comment dạo” nhất lại chính là cô bạn GenZ Minh Nguyệt.

Những bình luận hài hước “cộp mác” admin nhà Loship

“Có một câu nói mà mình rất thích: ‘Người ta thường ngây ngất trước sự hào nhoáng, mê mẩn trước sự bóng bẩy, nhưng chỉ rơi nước mắt trước sự giản dị tự đáy lòng’. Mình mong muốn mọi người có cái nhìn về một Loship giản dị và thân thuộc hơn, là một người bạn mà mọi người luôn nhớ tới và muốn chia sẻ cùng, và admin của page là một cô bé thú vị chất chứa nhiều nhân cách chăng?!”

💥Theo dõi Loship để cập nhật thông tin mới nhất:

--

--