Một thời để nhớ

Mai Chân Chính
chinhmc
Published in
2 min readApr 3, 2017

Quay lại tôi năm 2011, khi đó tôi mới bắt đầu đi học chuyên nghiệp. Một bước tiến rất nhanh, khi đó mục tiêu và sở thích là lập trình để làm được nhứng điều tôi muốn khi tôi còn là cậu bé.

Trong 3 năm tôi học được nhiều thứ, được trải nghiệp những cái mới mẻ. Nhiều khi là những cái mình không thể tưởng tượng nổi.

Với 3 năm tôi giặp hái được rất nhiều:
Trong 3 năm làm sinh viên, gần như tôi không học được kiến thức gì nhiều từ thầy cô. Nhưng mạng lại cho tôi nhiều định hướng, nhiều điều mà bố mẹ không thể dạy mình. Có những người bạn vui vẻ, giúp được nhau rất nhiều.
- Năm thứ 2 tôi được giải đầu tiên về Lập trình bé bé thôi.
- Năm thứ 3 (2014) cũng được 1 giải nhất về Lập trình Website do “British Council | Hội đồng Anh” tổ chức

Cuộc sống là thế có những lúc bạn đi rất nhanh nhưng nhiều khi cũng có những lúc thăng chầm của cộc sống.

Chuyện gì cũng đã qua. 2017 là một năm rất quan trọng với tôi.
Một năm có rất nhiều mục tiêu để theo đổi nhiều cái cần phải học, nhiều thứ phải phát triển hơn hơn nữa.
Phải đi đủ nhanh để kịp với mục tiêu của chính bản thân mình.

Cuộc sống bạn phải có một mục tiêu rõ ràng, mội lịch trình rõ ràng, một hành động cụ thể.

p/s: Đã rất lâu rồi tôi mới bắt đầu viết lại.

--

--