Tokoin chuẩn bị phát hành token Toko-M trên Mcashchain

MCash Chain
MCashChain
Published in
3 min readMay 7, 2020

Singapore, 06/05/2020

Tokoin — nền tảng ứng dụng công nghệ blockchain nhằm củng cố thương hiệu và uy tín của MSMEs. Nhờ các giải pháp dựa trên công nghệ blockchain, người dùng Tokoin có thể tạo dựng hồ sơ đáng tin cậy cho tất cả nhân tố tham gia hệ sinh thái.

Nhiệm vụ của Tokoin là xây dựng hồ sơ điện tử của MSMEs nhằm bảo đảm toàn vẹn hệ thống dữ liệu; tạo sổ cái ảo lưu trữ từng giao dịch của MSMEs; hạ thấp rào cản tài chính bằng cách cung cấp thang điểm uy tín, đưa ra một mô hình kinh doanh bền vững cho phép MSMEs mở rộng quy mô và tăng năng lực kinh tế của cả hệ thống MSMEs.

Mcashchain là nền tảng phi tập trung phục vụ thanh toán điện tử xã hội với tốc độ cực nhanh và không mất phí, mang tham vọng mở ra một Nền kinh tế Điện tử Không ma sát. Mcashchain sở hữu những tính năng triển vọng nhất mà Hệ sinh thái Midas cùng những đối tác tiện ích mở rộng ở ứng dụng phi tập trung yêu cầu đối với những ứng dụng phi tập trung có lượng lưu thông cao. Mcashchain là một phần của một hệ sinh thái năng động & lớn hơn, bao gồm ví điện tử toàn cầu Midas Protocol, Vinex Network CEX, cùng cổng thanh toán crypto McashPay.

2 tổ chức này đang hướng đến mối quan hệ giao thương toàn diện trong thị trường ASEAN — cụ thể hơn bằng cách:

· Tokoin phát hành token Toko-M trên Mcashchain nhằm tận dụng công nghệ giao dịch không mất phí & tốc độ cực nhanh LightingSend của Mcashchain

· Toko & Toko-M được chấp nhận thanh toán bằng ví Midas và giao dịch phi tập trung UniDex

· Các hợp tác chéo khác giữa 2 công ty ở từng thị trường gốc

Với nền tảng vững chắc ở Singapore, Indonesia và Việt Nam, sự hợp tác giữa 2 công ty blockchain này được kỳ vọng sẽ tạo ra sự nhịp nhàng cũng như những giải pháp đột phá hơn nữa ở quy mô xuyên quốc gia.

“Có rất nhiều cơ hội cộng tác giữa Tokoin, Mcashchain, Midas Protocol & Vinex exchange. Chúng tôi cực kỳ trông chờ vào việc trở thành đối tác trong lĩnh vực phát kiến blockchain cùng Tokoin. Chúng tôi kỳ vọng sẽ khám phá ra cách để hợp tác cùng nhau, không chỉ giới hạn ở ASEAN mà trên thị trường toàn cầu.” — Ông Satoshi Nguyen, CTO của Mcashchain phát biểu.

“Sự hợp tác này là bước tiến tiếp theo từ những gì mà chúng tôi ấp ủ từ năm 2019, khi chúng tôi đều mong muốn làm việc cùng nhau. Và chúng tôi tin rằng đã đến lúc để ra mắt thành tựu chung đầu tiên của mình. Chúng tôi tin tưởng cái bắt tay này cũng đồng thời đưa chúng tôi lên vị thế bất khả chiến bại trong nhiệm vụ chinh phục thị trường ASEAN cũng như toàn cầu.” — theo Eddy Christian Ng, COO của Tokoin.

--

--