Mua bàn ghế giường tủ cũ đồ dùng nội thất gia đình GIÁ CAO tại tphcm

Chúng tôi chuyên thu mua đồ cũ gia đình, các loại đồ dùng trang thiết bị nội thất cũ tại gia đình ở khu vực tphcm. Với những đồ dùng, nội thất, thiết bị điện tử cũ đã qua sử dụng, khi bạn có nhu cầu thay thế bởi những thiết bị mới hãy bán thanh lý lại đồ cũ trong gia đình cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thu báo giá & thu mua tại nhà với giá tốt nhất dành cho bạn.

Trung tâm mua bán đồ cũ của chúng tôi chuyên thu mua đồ cũ gia đình tại tphcm với những loại mặt hàng sau:

  1. Thu mua nội thất cũ gia đình: bao gồm các loại bàn ghế cũ gia đình (bàn ghế phòng khách — bàn ghế phòng ăn), các loại tủ gia đình cũ (tủ phòng khách, tủ quần áo — phòng ngủ, tủ — kệ bếp gia đình, tủ thờ, kệ để tivi,…), các loại giường cũ(giường sắt, giường gỗ cũ,..)…
  2. Thu mua đồ điện tử cũ — điện lạnh cũ gia đình: bao gồm máy lạnh cũ— máy điều hòa cũ, tivi cũ, dàn âm thanh nghe nhạc karaoke, máy giặt cũ, tủ lạnh cũ, quạt điện…
  3. Đặc biệt: chúng tôi chuyên thu mua các loại nội thất đồ gỗ cũ xưa có giá hàng trục — hàng trăm triệu đến hơn cả tỷ đồng.

Với các loại đồ dùng gia đình khi bạn có nhu cần cần thanh lý — bán đi để mua đồ mới ở các khu vực quận huyện tại tphcm, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mua bán thanh lý một cách nhanh nhất, xem danh sách thu mua trên toàn quốc của chúng tôi tại đây ➦ http://kenhz.net/?p=27

--

--