Thu mua thanh lý đồ cũ tại Bình Dương | mua GIÁ CAO

Trung tâm thu mua đồ cũ tại Bình Dương xin được giới thiệu về dịch vụ mua bán đồ cũ của chúng tôi đang hoạt động tại đây.

Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thanh lý đồ cũ ở Bình Dương ngày càng được khách hàng tại Bình Dương tin tưởng lựa chọn làm đối tác thu mua khi có hàng cũ, đồ cũ cần thanh lý.

Ở tại Bình Dương chúng tôi mua bán thanh lý tất cả các loại sản phẩm, thu mua với số lượng đơn hàng lớn bao gồm:

  • Thu mua thiết bị đồ dùng văn phòng cũ: bàn ghế văn phòng, vách ngăn, tủ đựng hồ sơ, máy in, máy vi tính, máy photocopy,…
  • Thu mua thiết bị đồ dùng nội thất nhà hàng, quán ăn, quán cafe, quán nhậu: bàn ghế nhà hàng cafe, thiết bị đồ dùng bếp, bếp công nghiệp nhà hàng, máy pha cafe
  • Thu mua thanh lý đồ điện lạnh cũ: máy lạnh — máy điều hòa cũ, tủ lạnh cũ, tủ đông cũ, tủ mát cũ,…
  • Thu mua thanh lý đồ điện tử cũ: tivi cũ, quạt điện, dàn âm thanh karaoke (amply, đầu đĩa, loa), máy giặt cũ,…
  • Thu mua đồ cũ thanh lý nhà xưởng thiết bị máy móc
  • Thu mua thanh lý đồ cũ, nội thất thiết bị gia đình cũ: bàn ghế gia đình, tủ phòng khách, phòng ngủ, tủ — kệ bếp
  • ….

Quý khách khi có nhu cầu cần thanh lý hàng cũ tại Bình Dương, chỉ cần gọi điện cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất sẽ có nhân viên của chúng tôi tới định giá và báo giá thu mua thanh lý đồ cũ cho quý khách.

Xem chi tiết dịch vụ của chúng tôi tại website: http://kenhz.net/?p=288

Hotline thu mua thanh lý đồ cũ, hàng cũ ở tại khu vực Bình Dương : 0982.445.660 (A. Tỉnh)

Dịch vụ liên quan:

--

--