เดินเล่นหาร้านที่ปักไว้ไม่เจอ หลงมากินชารสต้นหญ้าที่นี่ !!!! [Korea@Hongik Univ]

Palakorn Nakphong
Nextzy
Published in
2 min readJun 22, 2018

เท้าความก่อน ตอนแรกว่าจะไปหาที่ทำงานเค้าบอกว่าเนี่ยใกล้ๆรถไฟฟ้าเลย มาตรงสถานีรถไฟฟ้า Hongik Univ ทางออก 3 ออกมาเจอร้านเลย ปรากฏว่าไม่เจอจ้า

ร้านแม่มปิดหายไปแล้ว เอาว่ะ ไหนๆก็มาตรงนี้ หาร้านใหม่กัน

แล้วก็ลองเดินหาไปเรื่อยๆ เดินมั่วๆมากจริงๆ มาเจอร้านนี้

VERS Cafe

มาค้นหาพิกัดทีหลัง ร้านอยู่ตรงนี้

บรรยากาศร่มรื่นตั้งแต่ถนนหน้าร้านเลยทีเดียว ถึงแม้อากาศจะร้อนนะตอนนี้ แต่พออยู่ในร่ม แบบรู้สึกไม่ร้อนเลย เย็นๆชิวๆมาก

ถึงแล้ว Cafe “VERS GARDEN“ ดูหน้าร้านนึกว่าป่า 555 ลองเดินผ่านชำเลืองไปเล็กน้อย ไม่มีคนเลยวุ้ย ไหวป่าวว้า เอาว่ะ แต่บรยากาศดูแล้วน่านั่งมาก เสียงดวงหละกัน

ร้านเปิดตอนเที่ยงถึงงงงงง 22.00 ถือเป็นร้านที่ปิดดึกพอสมควรเลย

เข้ามาแล้ว ผมก็ถามเค้าว่าในร้านเนี่ยมีอะไรแนะนำไหม เค้าเลยถาม ดูยูไลค์ทรี หน้าตาเจ้าของร้านค่อนข้างอ้อนวอนอ้อนๆ ใสๆ น่ารักๆ กิ๊วๆ

เลยตอบแบบไม่คิด Yes……

เค้าเลยชี้มาที่เมนูแถบซ้ายมือดำๆแนะ สุดยอดของร้านแล้ว ผมเลยบอดงั้นเลือกมาเลย ผมไม่รู้ ผมกินได้หมด เค้าเลยบอกงั้นลอง “Garden Tea”

น้ำมาแล้ว ไม่ใช่ขวาสุดนะ ขวาสุดนั่นแจกันดอกไม้ แต่อันนี้ผมไม่แน่ใจว่ามันเอามาเติมชาผมได้ไหมนะ ไม่ได้ถาม เพราะมันมีปาก เหมือนให้เอามาเติมได้ 555

พอลองดูดน้ำเท่านั้นแหละ ผมเลยต้องไปสั่งเค้กมาเพิ่ม T T ออกานิคจริงๆ ชาอันนี้ผมเลยอยากให้มาลอง ปกติผมเป็นคนกินน้ำเร็วพอสมควร แต่ชาแก้นี้ผมนั่งทำงานจนแบตผมเกือบหมด 555

ต้องมาลองครับผมบอกเลย

อันนี้เป็นบรรยากาศร้านครับ เหมือนยกสวนมาอยู่ในร้านจริงๆ

งงมากหลังจากทำงานไปซักพักก็มีคนทยอยเข้าจนเต็มร้านเลย สิ่งที่น่าสนใจคือผมเป็นผู้ชายคนเดียวที่นั่งอยู่ในร้าน ครับ

Bye แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าครับ

--

--