เมื่อบริษัทซอฟต์แวร์ไทย เปลี่ยนเป็นสตูดิโอถ่ายภาพเน็ทไอดอล

Palakorn Nakphong
Nextzy
Published in
3 min readJun 7, 2019

สวัสดีครับผม NewNextzy คนเดิม หน้าฝนแบบนี้ อากาศมันดีเลยอยากมาเขียนบทความเกี่ยวกับการถ่ายรูปหมู่ประจำอ๊อฟฟิตของเราในครั้งที่ผ่านมา เก็บรูปดองไว้นานไม่ออกมาเป็นบทความเสียดายรูปแย่เลย!!

เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อพวกเราอยากจะถ่ายรูปติดบัตร ไม่สิ อยากถ่ายรูปรวมพวกเราเก็บไว้ อยากทำรูป Facebook Profile ใหม่ เลยอยากจะจ้างตากล้อง

ตอนแรกจะจ้างตากล้องอย่างเดียว น้องๆเลยเสนอกันว่าเราควรมี

“นางแบบ”

ตอนนั้นพวกเราก็ Compare กันหลายคนมากโดยแก๊งผู้ชายของ Nextzy จะมีกลุ่มลับ คอยส่งข้อมูลกันตลอดเวลา อับเดทถี่กว่า Github เสียอีก และแล้วเราก็ได้โหวดเน็ตไอดอลที่เราประทับใจกันมาได้ นั่นคือ “น้องเฟียร์”

Fear

เมื่อตากล้องมาถึง สาวๆ Nextzy ก็ดึงตากล้องออกไปเป็นช่างภาพส่วนตัวเรียบร้อย

ข้างบนคือถ่ายเล่นๆ

ของจริงๆคือต้องแอคท่าแบบนี้ ทุกคนก็เตรียม pop กันมาจากที่บ้านเลยทีเดียว ขอลงเป็นบางส่วนเพราะบางรูปก็รับไม่ได้

ให้เน็ทไอดอลมา นี่คือสิ่งที่ทุกคนรอคอย ถ่ายคู่กับเน็ทไอดอลในตรีมง้อคนรัก

มาถึงรูปเดี่ยวน้องเค้าบ้าง เยอะมากน้องเค้าเป็นคนที่เฟรนลี่มาก มาดูบรรยากาศของน้องเวลา Coding และบรรยากาศรอบๆอ๊อฟฟิตเราบ้าง

เล่นบอร์ดเกมตามสไตล์โปรแกรมเมอร์ น้องๆก็เต็มใจที่จะสอนน้องเฟียร์เล่น

และสุดท้าย อยากจะบอกว่า ความน่ารักไม่ไม่สำคัญเท่าความรู้ ไอสไตน์ ไม่ได้กล่าวไว้

แถมๆๆๆๆๆๆๆ ตอนนี้บริษัทเราขยายและย้ายอ๊อฟฟิตมาที่ใหม่กำลังคัดสรรค์เน็ทไอดอล 2019 หากมีคนไหนแนะนำ Comment ไว้ใต้บทความเลย และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือทีมงานที่จะมาคอยให้กำลังใจเน็ตไอดอล ตอนนี้ที่ Nextzy เปิดรับทุกตำแหน่ง

ไม่อยากขายของเยอะ ดูรายละเอียดที่นี่เอาหละกันครับ

https://www.blognone.com/node/64996

--

--