เสพติดกาแฟ @รื่นอารมย์ — Ruen A Rom I Home & Coffee

. modd
Nextzy
Published in
2 min readOct 14, 2017
เคาท์เตอร์กาแฟ และสอบถามห้องพักจ้า

พอถึงวันหยุด เจ้าของบล็อคก็หาเรื่องตามรีวิวไปร้านกาแฟใกล้ๆที่พัก พอไปถึงก็ประทับใจกับบรรยากาศของร้าน และการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่สบายตาสุดๆ เลย ขอกลับมาเขียนรีวิว และเอาภาพบรรยากาศน่ารักๆของร้านกาแฟร้านนี้มาฝากจ้า Let’s go !

รื่นร่ม + อารมณ์ = รื่นอารมย์

รื่นอารมย์ — Ruen A Rom I Home & Coffee ตั้งอยู่ในซอยวัดอุโมงค์ ใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นร้านกาแฟ และโฮเทล สำหรับนักท่องเทียวที่มาพักผ่อน, มานั่งทำงาน (แบบเจ้าของบล็อค) หรือ อ่านหนังสือ บรรยากาศเหมือนไปบ้านเพื่อน เงียบสงบ ลมเย็นๆ ตกแต่งแบบเรียบง่าย สไตล์ Minimalist

เคาท์เตอร์อีกซักรูป พี่เจ้าของใจดีและน่ารักมากๆเลย

สำหรับคนที่มานั่งทำงานนี่ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดเลย เค้ามีปลั๊กให้เสียบด้วยนะ

มีมุมหนังสือด้วย

สำหรับเมนูภายในร้านก็มีทั้งชา กาแฟ ส่วนขนมจะเป็นพวกขนมปัง โทสต์ ที่นี่ไม่มีเมนูเค้กนะจ้า กาแฟราคาไม่แพงเลย ถือว่าโอเคมากๆ เทียบกับบริการ และบรรยากาศของร้าน ที่นี่บริการห้องพักด้วย รวมอาหารเช้า คืนล่ะ 850.- นะ (จากป้าย) มีจักรยานให้ยืมด้วยแหละ ใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่ก็ลองมาแวะพักนะ บรรยากาศดีจริงๆ

แต่เสียดายเจ้าของบล็อคอิ่มมากๆแล้วเลยอดชิม แต่เอาเมนูมาฝากน้า https://goo.gl/oxuPB9
เจ้าช่วยกับเจ้าชู
เครื่องเล่นแผ่นเสียงยังใช้ได้ด้วยแหละ ต่อกับโทรศัพท์เลยก็ได้ (พี่เจ้าของเค้าบอกแบบนี้)
มุมโปสการ์ด น่ารักๆ

สำหรับใครที่กำลังหาที่พักราคาหลักร้อยในเชียงใหม่ และร้านกาแฟนั่งชิล ก็อยากแนะนำที่นี่เลยนะคะ บรรยากาศดีจริงๆ ถือว่าคุ้มมากๆ กาแฟไม่แพง เงียบ เหมาะสำหรับทำงานด้วย (พี่ช่วยกับพี่ชูน่ารักมากๆ) มาครั้งแรกก็ประทับใจแล้วค่ะ

Ps. สำหรับรีวิวนี้ขอรีวิวแค่ในส่วนของร้านกาแฟนะคะ :)

--

--

. modd
Nextzy
Writer for

Traveler | Eater | mini frontend dev. :)