Đánh giá nhanh để tính hiệu quả sau 12 ngày dùng đòn bẩy $ sOHM thành $ wsOHM

Peter
OlympusDAO Vietnamese
5 min readSep 5, 2021

Xin chào Ohmies! Bài viết này là phần tiếp theo của ‘Cách sử dụng phép thuật cho chiến lược $ OHM và (3,3) của bạn bằng cách sử dụng Abracadabra.money’ để xem xét nhanh chóng mức độ hiệu quả của giá trị tài sản sau 12 ngày sử dụng đòn bẩy và chia sẻ một số cập nhật. Nếu có một số nghi ngờ hoặc thắc mắc trước khi bắt đầu sử dụng đòn bẩy vì rủi ro thanh lý, tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích.

Tl; dl: Trong trường hợp tôi vay 50% với 3 vòng lặp, tôi kiếm được nhiều hơn 81,3% so với trường hợp tôi không sử dụng đòn bẩy và giá thanh lý giảm xuống 16,77%

Meme bởi (sisu, Ω)

Khuyến nghị: Trước khi bạn đọc phần bên dưới, hãy đọc phần tiền truyện trước để hiểu cách sản phẩm này hoạt động và các tùy chọn tôi đã chọn.

So sánh hiệu quả

Đầu tiên chúng ta hãy đi vào phần quan trọng nhất; tăng bao nhiêu giá trị? Xem ảnh chụp màn hình bên dưới.

So sánh các chỉ số

  • Bên trái hiển thị các chỉ số vào ngày 23 tháng 8 tại thời điểm sử dụng đòn bẩy. Chỉ số là 12,4
  • Bên phải hiển thị số liệu vào ngày 4 tháng 9 tại thời điểm viết bài. Chỉ số là 14,5

Giá trị của tài sản ban đầu là,

(tại bài viết trước, nó là $ 59,840, nhưng nó đã giảm một chút trong quá trình đặt cược)

$110,249 — $51,913 = $58,336

Giá trị ròng hiện tại là,

$141,618 — $51,913 = $89,705

Vì vậy, sự tăng giá vốn là,

$89,705 — $58,336 = $31,369

Trong khi 12 ngày, so với vốn ban đầu, giá đã tăng 10,99%, và chỉ số đã tăng 16,93%, vì vậy, giá trị tự nhiên đã tăng 29,78%. Tuy nhiên, việc tính toán biến động của giá cả và chỉ số không phải là tác động lớn mà có ý nghĩa hơn khi tính toán chúng ta thu được bao nhiêu từ đòn bẩy.

Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta không sử dụng đòn bẩy? Tài sản sẽ được tăng lên khi,

$58,336 * 1.1099 * 1.1693 = $75,708

vì vậy lợi ích sẽ là

$75,708 — $58,336 = $17,302

Nhưng vì chúng tôi đã kiếm được 31.369 đô la từ việc sử dụng đòn bẩy, tác động thuần túy của đòn bẩy là,

$31,369 — $17,302 = $14,067

14.067 đô la này là 44,84% trong tổng số tiền thu được là 31.369 đô la và chúng tôi đã kiếm được nhiều hơn 81,3% so với trường hợp nếu chúng tôi không sử dụng đòn bẩy. (vay 50%, vòng lặp 3x)

Rủi ro thanh lý đã thay đổi như thế nào?

Tại thời điểm ngay sau khi sử dụng đòn bẩy, giá thanh lý của $ OHM là 184,81 đô la và giá của 1 đô la OHM là khoảng 285,91 đô la.

(tại thời điểm hiện tại, tôi cần tính toán thủ công bằng cách sử dụng giá $ wsOHM)

Vì vậy, nếu giá $ OHM giảm khoảng 35,36%, thì nó sẽ đứng trước bờ vực thanh lý.

Nhưng bây giờ chúng ta có thể thấy giá thanh lý đã giảm xuống còn 153,81 đô la và số tiền giảm 31 đô la là 16,77% của 184,81 đô la. Vì vậy, so với mức giá $ OHM tại thời điểm áp dụng, tỷ lệ giảm giá được thanh lý đã tăng từ 35,36% lên đến 46,2%.

Kết luận

Vì bản thân hợp chất $ wsOHM giống như $ OHM, giá thanh lý đã giảm một cách tự nhiên!

Điều này có nghĩa là nếu bạn tham gia vào đúng giai đoạn, bạn có thể tiếp tục nhận được lợi ích bằng cách sử dụng đòn bẩy và giảm rủi ro thanh lý trong khi giá trị tài sản thế chấp tăng trưởng ổn định. Vì vậy, có lý do gì để không thử đòn bẩy?

Nhưng chỉ nên tham gia khi bạn tin chắc rằng giá $ OHM hiện tại sẽ không giảm xuống mức giá thanh lý. Có lẽ tôi đã may mắn, vì vậy đối với điều này, bạn sẽ cần phải nghiên cứu và theo dõi mọi thứ đang diễn ra bên trong OlympusDAO như thế nào, không chỉ giá cả hay mọi thứ.

Wrapping up…

Đó chỉ là những phép tính đơn giản, nhưng tôi muốn chia sẻ những con số thực với sự trình diễn và cách thức hoạt động của sản phẩm tiết kiệm này. Qua bài viết này, tôi hy vọng sẽ có nhiều người hiểu về đòn bẩy và tham gia vào (3,3).

Tôi bắt đầu bài viết này cho giáo dục trên cả (3,3) nhưng bây giờ tôi muốn tiếp tục loạt bài khác mang tên “Hiểu về Olympus” với nhiều nội dung khác nhau.

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu của mình tới tất cả các đồng nghiệp và bạn bè của tôi trong OlympusDAO, những người tiếp tục tạo ra sản phẩm chưa từng có trong thế giới DeFi.

Writer on Twitter:

Meme by @WAGMIcrypto

@Dave_GMI

Follow us on Twitter: @OlympusDAO
Read it first on Medium
Become an Ohmie on Discord
Join the discussion on the Forum

Fanpage OlympusDAO Việt Nam> Tại đây

Kênh Telegram thảo luận và hỗ trợ cộng đồng Việt Nam > Tại đây

Trang Twitter cộng đồng Tiếng Việt > Tại đây

#defi #yield #cryptocurrency #ethereum #stablecoins #blockchain

Originally published at https://medium.com on September 5, 2021.

--

--