Giới thiệu OlyZaps V2

Peter
OlympusDAO Vietnamese
3 min readMar 3, 2022

Sét đã đánh một lần nữa! Chúng tôi vui mừng thông báo rằng OlyZaps V2 đã chính thức hoạt động!

Lần ra mắt đầu tiên của OlyZaps đã được ra mắt vào năm ngoái để cho phép Ohmies dễ dàng hoán đổi bất kỳ tài sản tiền điện tử nào thành sOHM chỉ bằng một hành động đơn giản. Thay vì đến một sàn giao dịch để lấy OHM sau đó quay lại Olympus để đặt cược, Ohmies giờ đã có thể thực hiện giao dịch tất cả trong một này bằng cách “zapping” ngay trên nền tảng Olympus.

Thông qua sứ mệnh nâng cao tiện ích của OHM, một trong những kết quả mà chúng tôi thấy có hiệu quả nhất là cung cấp trải nghiệm DeFi tốt nhất có thể ngay trong Olympus. Bây giờ, chúng tôi đang tiếp tục chủ đề đó bằng cách tung ra OlyZaps V2 với một loạt các nâng cấp mới.

Đầu tiên và quan trọng nhất, OlyZaps hiện sẽ tách các tài sản V2. Không cần phải lo lắng về mã thông báo V1 OHM và V2 OHM. Nếu bạn không quen với những khác biệt đó, hãy xem bài viết này về việc di chuyển mã thông báo gần đây của chúng tôi. Ngoài ra, như một lợi ích bổ sung, người dùng hiện có sự lựa chọn giữa chuyển đổi sang sOHM hoặc gOHM. Chúng tôi đã thêm tính linh hoạt này để cho phép Ohmies tùy chỉnh việc phân chia theo nhu cầu cụ thể của người dùng.

OlyZaps V2 hiện cũng lấy tỷ giá tốt nhất thị trường để có hiệu quả sử dụng vốn tối đa. Điều này có thể thực hiện được thông qua việc sử dụng API 0x để hoán đổi thành từng nội dung. API 0x, là điểm cuối thanh khoản cho DeFi, là cách chính xác nhất để tổng hợp tất cả dữ liệu giá từ các bể thanh khoản cho tài sản cụ thể. Như thể những thay đổi này là chưa đủ, các nhà phát triển đã đ cải tiến các hợp đồng để tiết kiệm xăng hơn phiên bản V1. Vì vậy, trong ngắn hạn, V2 vận hành sẽ linh hoạt hơn với ít chi phí hơn.

Nếu bạn chưa xem OlyZaps trước đây, hãy xem tại đây:

Khi chúng tôi tiếp tục cải thiện khía cạnh tiện ích này, chúng tôi sẽ tìm cách tích hợp các API bên ngoài để sử dụng các bể giao dịch OTC để zap vận hành tốt hơn nữa.

Cho đến khi ấy hãy tận hưởng lợi ích từ Olyzap trên nền tảng Olympus.

Olympus là một giao thức dự trữ tài chính phi tập trung cung cấp lãi kép bền vững thông qua kho bạc do cộng đồng sở hữu và bảo vệ.

Originally published at https://olympusdao.medium.com on March 3, 2022.

--

--