Hoàn thành sáp nhập V2

Peter
OlympusDAO Vietnamese
3 min readJan 19, 2022

Đã qua một tháng kể từ khi chúng tôi thông báo về việc sáp nhập V2 của giao thức Olympus và chúng tôi vui mừng thông báo rằng quá trình sáp nhập diễn ra suôn sẻ mà không gặp phải bất kỳ trục trặc nào.

Mặc dù các mã thông báo OHM và sOHM hoàn toàn giống như các hợp đồng V1, chúng tôi đã bổ sung thêm mã thông báo gOHM (mã thông báo OHM quản trị).

Mã thông báo gOHM mang lại khả năng hoán đổi xuyên chuỗi và quản trị trên chuỗi cho Olympus, đồng thời thay thế wsOHM làm mã thông báo được bao bọc hiện có. Kết cấu mã thông báo mới cũng cho phép gOHM được đặt cược trực tiếp từ OHM tương tự như cách bạn đặt cược vào sOHM từ OHM.

Sáp nhập thanh khoản

Chúng tôi đã chuyển gần như tất cả thanh khoản V1 của mình sang hợp đồng V2 ngoại trừ một số bể còn lại.

Bạn có thể thấy việc chuyển thanh khoản từ kho bạc V1 sang kho bạc V2 trong các giao dịch dưới đây:

OHM-DAI SLP
OHM-WETH SLP
OHM-FRAX LP

Thanh khoản chưa được sáp nhập được liệt kê dưới đây:

  • $37M LUSD — OHMv1
  • $17M DAI — OHMv1

Để chúng tôi di chuyển phần thanh khoản còn lại, chúng tôi đang kêu gọi những người vay MIM của Abracadabra trả hết nợ của họ trước ngày 23 tháng 1, vẫn còn 1,98 triệu đô la MIM đã vay. Abracadabra đang sử dụng dữ liệu giá oracle OHMv1 và nếu không có oracle, ai đó có thể thao túng nguồn cấp dữ liệu giá để thanh lý sai những người gửi tiền hiện đang vay MIM.

Lưu ý: Điều này sẽ không ảnh hưởng đến giá OHM mới vì Chainlink đã chuyển chúng tôi sang dữ liệu giá của OHMv2.

Chúng tôi đã lắng nghe phản hồi của cộng đồng và đưa ra nhiều bản sửa lỗi cho UX / UI của chúng tôi để giúp việc di chuyển đơn giản hơn.

Bây giờ bạn có tùy chọn để chuyển sang sOHM và chuyển sang gOHM nếu bạn muốn.

Cùng với những lợi ích được đề cập ở trên, chúng tôi cũng đã triển khai cấu trúc trái phiếu V2 của mình, mang đến một sự cải tiến rất cần thiết cho trái phiếu của chúng tôi dưới dạng khả năng tự động đặt cược và linh hoạt trong kỳ hạn.

Tính năng tự động đặt cược sẽ giúp cộng đồng của chúng tôi tham gia vào việc mua trái phiếu dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần phải đặt cược lại giữa chừng trong kỳ hạn, giúp tiết kiệm phí xăng cho người dùng.

Những trái phiếu này cũng có thể được giữ ở nhiều loại và có nhiều kỳ hạn hơn trước đây, bao gồm các kỳ hạn cố định và hết hạn cố định. Hãy xem bài đăng Medium của chúng tôi được liên kết ở trên để biết thêm thông tin khác biệt về các khả năng của trái phiếu mới.

Originally published at https://olympusdao.medium.com on January 19, 2022.

--

--