Ra mắt chương trình ươm mầm Olympus

Peter
OlympusDAO Vietnamese
3 min readJan 16, 2022

Với mục tiêu đưa Olympus DAO trở thành hệ thống dữ trữ tiền tệ cho thế giới DeFi, chúng ta cần xây dựng nền kinh tế kỹ thuật số vĩ đại nhất nhằm tạo tiền đề nền tảng cho những phát triển sau này.

“Chúng tôi sẽ cố gắng biến những ý tưởng cấp tiến trở thành hiện thực. Thông qua đó, Olympus (bản thân nó là một ý tưởng cấp tiến) trở thành hiện thực.” -

Chương trình vườn ươm Olympus được khởi nguồn từ đề xuất OIP-41 với mục đích tăng tốc phát triển cho nền kinh tế OHM bằng cách tài trợ những giao thức được xây dựng và phát triển trên hệ sinh thái của Olympus và các sản phẩm của nó.

Kể từ tháng 11 vừa rồi, chúng tôi xây dựng và hoàn thiện khuôn khổ cho chương trình vườn ươm Olympus với sự choáng ngợp bởi hứng thú đến từ hàng loạt các dự án trong giai đoạn đầu của họ. Điều đó đã chứng minh được rằng đề xuất này thực sự độc đáo và có giá trị đối với cộng đồng những nhà phát triển. Một lần nữa chúng tôi nghe được từ những nhà sáng lập rằng cá voi hay quỹ đầu tư mạo hiểm chỉ là những kẻ hám lợi, lệch lạc.

Nếu bạn hỏi những nhà sáng lập đến từ các chương trình ươm mầm web 2.0 thành công như Y-Combinator bạn sẽ biết rằng giá trị thực sự không đến từ tiền mà là cộng đồng, chỉ dẫn… Và Olympus là nơi cho họ những điều đó và nhiều hơn thế nữa.

Ngoài việc tài trợ vốn cho các dự án ở giai đoạn đầu, chương trình vườn ươm Olympus còn cung cấp:

  • Khởi động cộng đồng
  • Nhận được những lời khuyên hữu ích thông qua việc dùng thử.
  • Tiếp cận với các sản phẩm ra mắt và thanh khoản của Olympus.
  • Có cơ hội tiếp xúc và quảng bá giao thức với những cổ đông của chúng tôi.
  • Nhận được hỗ trợ từ cộng đồng lớn mạnh nhất của chúng tôi: những Ohmie.

Và điều cuối cùng chúng tôi muốn thúc đẩy việc xây dựng chương trình ươm mầm Olympus là việc đưa toàn bộ cộng đồng hòa cùng giá trị (3,3) của Olympus trong giai đoạn đầu của một dự án.

Hỗ trợ, hợp tác và nắm giữ (HODLING) là những giá trị nằm trong DNA của dự án. Bằng việc nắm giữ mã thông báo quản trị của dự án ngoài việc loại bỏ chúng ra khỏi lưu thông chúng tôi còn sát cánh cùng dự án trong suốt chặng đường hình thành ý tưởng cho đến khi giao thức được ra mắt bằng việc liên tục đưa ra những phản hồi mang tính xây dựng và cần thiết cho sự phát triển.

Chúng tôi là một đối tác phù hợp đối với các dự án trong giai đoạn đầu phát triển của họ.

Đón nhận những phản hồi tích cực từ cộng đồng chúng tôi quyết định mở vòng đăng ký thứ hai cho những dự án muốn phát triển cùng giao thức Olympus.

Nếu bạn biết hoặc tham gia một dự án đang trong giai đoạn đầu vui lòng chia sẻ bài đăng này và điền mẫu đăng ký tại đây.

Chúng tôi sẽ có nhiều điều để nói trong thời gian tới. Cho đến lúc đó, vui lòng theo dõi chúng tôi trên Twitter và theo dõi Diễn đàn Olympus để biết các thông tin mới nhất.

Hãy đến và xây cùng chúng tôi.
Nguồn xuất bản gốc OlympusDAO Vietnamese Medium Page

Theo dõi trên Twitter: @OlympusDAO
Theo dõi trên Medium: OlympusDAO
Tham gia thảo luận tại Discord

Trang Medium cộng đồng Tiếng Việt> Tại đây (Cách cài đặt VPN để đọc Medium> Tại đây)

Fanpage OlympusDAO Việt Nam> Tại đây

Kênh Telegram thảo luận và hỗ trợ cộng đồng Việt Nam > Tại đây

Trang Twitter cộng đồng Tiếng Việt > Tại đây

Originally published at https://olympusdao.medium.com on January 16, 2022.

--

--